Club! ชมรมมหาสนุกสื่อรัก

8.2

เขียนโดย บุ๊คกี้

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.15 น.

  3 session
  19 วิจารณ์
  9,773 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน พ.ศ. 2556 17.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ♪♪ Club! !!' ♪♪

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
//Kamikaze International School of Thailand//
 
          หน้าลานกว้างของอาคารอเนกประสงค์เต็มไปด้วยนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ปี1 ร่วมถึงรุ่นพี่ศิษย์เก่าทั้งหมด
 
ที่มาร่วมด้วยช่วยกันต้อนรับน้องใหม่ของรุ่นที่2 พร้อมกับเข้าสู่ปีที่6 ของโรงเรียน
 
˜ สำหรับน้องๆ ที่มาถึงแล้ว ขอความร่วมมือในการลงทะเบียนเพื่อที่จะเข้าห้องประชุมด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ ˜
 
ป๊อปปี้(ญ) : นี้ๆๆ พวกเราไปลงทะเบียนเข้ารับฟังการประชุมกันก่อนดีกว่า
 
กวิน : แหม! ไม่คิดที่จะรอพวกเราหน่อยเหรอค้าบ ?
 
ป๊อปปี้(ญ) : รอมานานแล้วล่ะย่ะ รอจนจะถึงเวลาประชุมแล้วเนี้ย
 
แบม : แล้วไม่ทราบว่า (สามีภรรยา) คู่นี้จะหยุดทะเลอะได้หรือยังจ้ะ
 
ป๊อปปี้(ญ) : ไม่ได้อยากจะทะเลอะน่ะ นายกวินมากวนปราสาทฉันเองอ่ะ
 
มายด์ : เอาเทอะๆ เราไปลงทะเบียนกันก่อนดีกว่า
 
 
◊ ห้องประชุม ◊
 
ผ.อ.กาก้า : สวัสดีนักเรียนทุกคน และขอต้อนรับเข้าสู่ "Kamikaze International School of Thailand"
 
โรงเรียนแห่งความฝัน และโรงเรียนที่รักในเสียงเพลง โอเค.เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะทุกคน
 
   1. การเป็นหนึ่งในสมาชิกของโรงเรียนนี้แล้ว ห้ามทำให้ชื่อเสียงของโรงเรียนดับ
 
   2. ทุกๆอาทิตย์เราจะมี Free Day ให้กับทุกคน คนละหนึ่งวัน
 
   3. ทุกคนจะต้องเข้าชมรม คนละหนึ่งอย่าง
 
หวังว่ากฎแค่ 3ข้อนี้ นักเรียนทุกคนจะทำได้กันน่ะ :) แยกย้ายนำสัมภาระไปไว้หน้าหอ ปฏิบัติ! !!'
 
 
 
.
 
 
 
.
 
 
 
 
แคท : พวกแกว่า ผ.อ.กาก้า ดูแปลกๆป่ะ ?
 
เกล : นั้นแหละๆ แปลก ตัวจริงเป็นใครก็ไม่รู้ แถมเวลาประชุมยังไม่หันหน้ามาคุยกับเราเลยอ่ะ
 
พิชชี่ : อันนั้นเอาไว้พวกเราทั้ง 21 คน ค่อยไปสืบหากันอีกทีจะดีกว่า
 
แครอล : นั้นน่ะสิ แคว่าน่ะพวกเราเอาข้าวของพวกนี้ไปไว้หน้าหอกันก่อนดีกว่า
 
จีโฮ : เฮ้ย! พวกเรา แฮ่กๆ [จินตนาการว่าเป็นเสียงหอบ]
 
นิว : เป็นอะไรจีโฮ วิ่งหน้าตั้งมาเชียว ?
 
จีโฮ : พวกพี่ๆ เค้าบอกว่าให้เวลาพวกเราเก็บของแค่ 10 นาที แล้วก็ให้ลงไปเลือกชมรม กับรับชุด
 
   พูดไปพร้อมกับเดินไปเข้าหอที่แบ่งแยกระหว่างชาย-หญิง แต่อยู่ตรงข้ามกัน
 
กั้ง : ชุดอะไร ? จีโฮ
 
จีโฮ : ชุดนักเรียน ชุดประจำชมรม
 
แพท : อย่ามัวแต่คุยกันพวกนายน่ะ รีบเข้าหอพวกนายไปได้แล้ว
 
- 10 นาทีผ่านไป -
 
โฟร์ : สวัสดีค่ะน้องๆ เดี๋ยววันนี้เราจะมาเลือกชมรม พร้อมกับรับชุดนักเรียนกับชุดประจำชมรมน่ะค่ะ
 
มด : โรงเรียนนี้มีชมรมด้วยกันทั้งหมด 6 ชมรม แล้วเดี๋ยวพวกพี่จะพาเดินชมสถานที่ที่ตั้งชมรมน่ะค่ะ
 
โฟร์ : แล้วเดี๋ยวพวกพี่ 2คน จะพาเดินชมโรงเรียนด้วยน่ะค่ะ
 
มด : โรงเรียนของเรามีชมรมทั้งหมด 6 ชมรม
 
 

ชมรมที่ 1. ชมรมการแสดง เขียนบท และกำกับ
 
 

ชมรมที่ 2. ชมรมกีฬา (เทนนิส แบดมินตัน วอลเลย์บอล เบสบอล ฟุตบอล บาสเกตบอล รักบี้)
 
 

ชมรมที่ 3. (ชมรม) ตึกเรียนดนตรี
 
 

ชมรมที่ 4. ชมรมถ่ายภาพ
 
 

ชมรมที่ 5. ชมรมห้องสมุด
 
 

ชมรมที่ 6. (ชมรม) ตึกวิทยาศาสตร์
 
 
โฟร์ : นี้ก็คือทั้ง 6 ชมรม ของทางโรงเรียนค่ะ
 
มด : และถึงแม้ว่าเราจะเลือกชมรมเป็ฯของตนเองแล้วก็ยังต้องเรียนวิชาหลักๆ พวกนี้เหมือนกันน่ะค่ะ
 
บูม : [ยกมือ] งั้นในแต่ละวิชาของพวกเราก็จะมีวิชาพวกนี้อยู่ด้วยใช่มั้ยค่ะ ?
 
โฟร์ : ใช่จ้ะ ^^'
 
มด : และเดี๋ยวเราจะย้อนกลับไปที่อาคารอเนกประสงค์เพื่อเลือกชมรมกับพี่ๆสมาชิกในชมรมกันน่ะค่ะ
 
◊ อาคารอเนประสงค์ ◊
 
เควิน : เฮ้ย! ช่วงนี้ตัวใครตัวมันก่อนแล้วกันน่ะ
 
เกล : พอเสร็จแล้วก็มาเจอกันตรงนี้ที่เดิมน่ะทุกคน
 
ทุกคน : อืมๆๆ
 
 
→ชมรมการแสดง เขียนบท และกำกับ←
 
ประธานชมรม คือ นางสาวจริญญา ศิริมงคลสกุล (พี่แก้ว)
 
อาจารย์ที่ปรึกษา คือ อาจารย์วนิดา เติมธนาภรณ์ (อาจารย์กิ๊บซี่ Girly Berry)
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิดเก่า : พี่เฟย์,พี่ฟาง,ทีเจ
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกใหม่ : มายด์,เกล,เควิน,แพท
 
 
 
→ชมรมกีฬา←
 
ประธานชมรม คือ นายวิศว ไทยานนท์ (พี่โทโมะ)
 
อาจารย์ที่ปรึษา คือ อาจารย์จิระ ด่านบวรเกียรติ (อาจารย์ฟลุค C-Quint)
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกเก่า : พี่ป๊อปปี้(ช),พี่เขื่อน,พี่เคนตะ,พี่จองเบ
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกใหม่ : พิชชี่,กวิน,โซ่
 
 
 
→ชมรมดนตรี←
 
ประธานชมรม คือ นาวสาวกุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ (พี่ขนมจีน)
 
อาจารย์ที่ปรึกษา คือ อาจารย์มนัญญา ลิ่มเสถียร (อาจารย์เบลล์ Girly Berry)
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกเก่า : พี่หวาย,พี่แบงค์ [Black Vanilla]
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกใหม่ : แครอล,ฟ้า,บูม
 
 
 
→ชมรมถ่ายภาพ←
 
ประธานชมรม คือ นางสาววรัฐฐา อิมราพร (พี่เนย)
 
อาจารย์ที่ปรึกษา คือ อาจารย์โอสธี ชุ่นมงคล (อาจารย์กราฟ Black Vanilla)
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกเก่า : พี่แจม,พี่พิชญ์ [C-Quint]
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกใหม่ : คยองเท,กวัง,แคท,นิว
 
 
 
→ชมรมห้องสมุด←
 
ประธานชมรม คือ จามิล่า พันธ์พินิจ (พี่มิล่า)
 
อาจารย์ที่ปรึกษา คือ อาจารย์ปิยา พงศ์กุลภา (อาจารย์กิฟท์ซ่า Girly Berry)
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกเก่า : พี่เอี๊ยง,พี่อาร์ม
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกใหม่ : จีโฮ,โบว์,กั้ง,ป๊อปปี้(ญ)
 
 
 
→ชมรมวิทยาศาสตร์←
 
ประธานชมรม คือ นางสาวพิมประภา ตั้งประภาพร (พี่พิม/พิมมี่)
 
อาจารย์ที่ปริษา คือ อาจารย์ภัทรนันท์ ดีรัศมี (อาจารย์แนนนี่ Girly Berry)
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกเก่า : พี่จินนี่,พี่มิน,พี่โยชิ [C-Quint]
 
สมาชิกในชมรม - สมาชิกใหม่ : แบม,เอพริว,ธามไท
 
 
 
+++++++++++++
 
บุคกี้ 'สวัสดีค่ะ [กราบสวัสดีงามๆ] วันนี้บุ๊คก็มานำเสนอฟิคชั่นเรื่องล่าสุด และก็เป็นเรื่องแรกในรอบปีด้วยค่ะ 55.
 
เป็นแนวตลกๆ และก็เกี่ยวกับเสียงเพลง ตัวละครคือ สมาชิกในกามิกาเซ่ทั้งเก่าและใหม่ รวมถึงสมาชิกใน RS
 
สนุกหรือไม่สนุกยังไง ก็ติชมตามใจชอบได้เลยน่ะค่ะ ^^' ขอฝากฟิคนี้ในอ้อมใจทุกคนด้วยน่ะค่ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา