เลขาหน้าใสป่วนหัวใจนายตัวดี

8.6

เขียนโดย primlovefangpoppy

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 13.17 น.

  37 chapter
  168 วิจารณ์
  53.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556 18.42 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
TOMO past
มาอยู่กับผมกันบ้างน่ะครับ ตอนนี้ผมกำลังจะกลับบ้านแล้วหล่ะงานผมเสร็จหมดแล้ว กว่าจะเสร็จล่อซะ3ทุ่มเลยเพราะอะไรรู้มั้ยเพราะไอ พี่ น้อง ตัวแสบทั้งหลายพาคู่หมั้นไปทานข้าวกันแล้วน่ะสิ โยนงานมาให้ผมคนเดียวเลย มันน่านัก เหมือนพวกพี่ๆ น้องๆ ผมนี้เข้ากับพวกคู่หมั้นได้ดีเลยเนอะเห็นตอนแรกบอกไม่อยากได้นักไม่อยากได้หนาตอนนี้เป็นไงอ่ะ ติดคู่หมั้นจนทิ้งงานไว้กับผมนี้แหละ คงเหลือแค่ผมคนเดียวล่ะมั้งที่เค้ากับแก้วไม่ได้ซะทีช่วยไม่ได้แก้วอยากหาเรื่องให้ผมก่อนนิ ถ้าผมแต่งงานกับแก้วแล้วผมก็ทำร้ายเธอ ทรมาณธอให้ถึงที่สุด จะสวยยังไงชั้นก็ไม่ปรานีหรอกน่ะ ตอนนี้ผมขับรถมาซักพักแล้วผมก็ได้ยินเสียงเบลแฟนสาวขอผมพูดขึ้นว่า
''โมะค่ะเบลอยากไปผับ" ไปผับหรอ อืมก็ดีน่ะช่วงนี้เจอแต่เรื่องเครียดไปผ่อนคลายหน่อยดีกว่า
"ครับเบล เดี๋ยวกลับบ้านไปแต่งตัวกันก่อนน่ะ"ผมบอกเบล
"ค่ะโทะโมะ"จากนั้นผมก็ไปส่งเบลที่บ้านแล้วกลับมาแต่งตัวที่บ้านของผม
จบTOMO past
ผับ TK
kaew past
ตอนนี้มาอยู่กับแก้ว(อีกแล้ว)วันนี้เป็นวันไปทำงานครั้งแรกที่ดีที่สุดเลยเพราะชั้นไม่ได้ทำงานเลยตั้งแต่ยัยป้านั้นมาชั้นก็ออกมาเล่นเล่นกับน้องหมาทั้งวันจนกลับบ้านวันนี้ชั้นอยากมาเที่ยวผับ แต่เพื่อนชั้นกลับมาไม่ได้เลยซักคนเพราะถูกว่าที่คู่หมั้นคุมตัวเอาไว้ไม่ให้ไปไหน พวกคู่หมั้นยัยพวกนั้นก็หวงเหลือเกินแค่อยากมาเที่ยวผับกับเพื่อนก็ไม่ได้ ชิ ชั้นก็เลยต้องมานั้นดื่มคนเดียว
"ขอโทษน่ะครับ ผมขอนั่งด้วยได้มั้ย"มีผู้ชายคนหนึงเดินเข้ามาถามชั้นหน้าตาดีซะด้วย
"ค่ะคุณ "
"อ้อ ผมชื่อ ........ ครับ"

 
แค่นี้ก่อนน่ะตอนหน้ามี ncแน่นอน อยากรู้มั้ยผู้ชายที่มาขอนั้งกับแก้วเป็นใครรอติดตามดูเอาเองล่ะกันน่ะ
ม่ายเม้นม่ายอัพ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา