My warning คำเตือน!!เปลี่ยนใจมารักฉันซะ

9.6

เขียนโดย ruktomokaew

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.08 น.

  25 บท
  209 วิจารณ์
  43.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่อง My warning คำเตือน!!เปลี่ยนใจมารักฉันซะ

 

 

 

 

 

 

 

     "แฟนเก่าน่ะค่ะ เฟย์ว่าเรารีบไปกันเหอะนะคะเดี๋ยวร้านจะปิดซะก่อน" เฟย์พูดพรางส่งรอยยิ้มที่แสนหวานให้ป็อปปี้ซึ่งต่างจากเวลาที่เธอยิ้มให้เขื่อน

 

 

     "ครับ...แล้วนี่เราทานอะไนรึยังเนี่ยดูผอมลงไปเยอะเลยนะเนี่ย เดี๋ยวคืนนี้ก็ไม่มีแรงหรอก" ป็อปปี้ประคองเฟย์ให้เดินไปพร้อมก่อนจะพูดออกทำเอาเขื่อนถึงกับอึ้งกับคำพูดพวกนั้นทันที อะไรนะคืนนี้งั้นหรอ!!

 

 

     "เฟย์สู้ตายอยู่แล้วค่ะคืนนี้เป็นพิเศษซะด้วยเดี๋ยวจะอยู่จนเช้าให้ดูฮ่าๆ" เฟย์พูดพรางเอาน้ิวมาเขี่ยที่แก้มของป็อปปี้

 

 

     ทุกการกระทำของคนทั้งคู่ตกอยู่ในสายตาของเขื่อน เค้ามองแผ่นของคนสองคนที่เดินควงกันออกไปแล้วรู้สึกเจ็บทั้งๆที่เค้าเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร เค้าไม่ได้รักเฟย์แล้วไม่ใช่หรอ? แล้วทำไมพวกภาพเมื่อกี้มันถึงทำให้หัวใจของเค้าปวดจนแทบจะแตกอย่างนั้นล่ะ...

 

 

 

 

 

----------------------------------------------------------------------------------------

 

 

 

 

 

     "พยายามกินหน่อยสิเดี๋ยวลูกก็ไม่แข็งแรงหรอก..." โทโมะเอ่ยดุคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างกายเค้า

 

 

     "อย่ายุ่งน่า..." แก้วบ่นอุบอิบก่อนจะพยายามเบียนหน้าหนีช้อนที่โทโมะเอามาจ่อปากเธอ

 

 

     "อ้าปาก...กินให้หมดนะแก้ว"

 

 

     แก้วจำใจต้องฝืนกลืนลงคอทั้งๆที่เธออยากจะลุกไปอ้วกออกซะให้หมด แหวะ! หมดจะตาย! หลังจากที่ผ่านช่วงเวลาที่แสนจะทรมานสำหรับแก้วแล้วเธอก็รีบพุ่งตรงไปยังห้องนอนของโทโมะทันทีด้วยความเพลีย

 

 

     วันนี้ทุกอย่างเหมือนจะลงตัวทั้งเรื่องที่แก้วได้มาพบกับครอบครัวของโทโมะซึ่งฝ่ายพ่อแม่ของโทโมะก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับแก้วแถมยังชอบว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้เสียด้วยซ้ำ

 

 

     "นี่จะนอนเลยรึไงลุกมาอาบน้ำก่อนสิ..." โทโมะเดินเข้ามาสะกิดแก้วที่นอนคว่ำหน้าฟุบลงกับหมอนอยู่

 

 

     "..."

 

 

     "แล้วนอนแบบนั้นจะหายใจออกรึไง...ไหนจะลูกอีกเดี๋ยวเค้าก็อึดอัดแย่หรอก"

 

 

     โทโมะพลิกตัวแก้วให้นอนดีๆก่อนจะส่ายหน้าเบาๆให้คุณแม่มือใหม่แล้วเดินเข้าห้องน้ำแล้วออกมาพร้อมกับกระมังน้ำอุ่นเพื่อที่จะมาเช็ดตัวให้แก้วพร้อมเปลี่ยนชุดให้นอนสบายๆแล้วจึงเข้าไปอาบน้ำ

 

 

     "อื้อ~" แก้วร้องออกมาเบาๆเมื่อถูกสวมกอดจากทางด้านหลัง

 

     "ฝันดีนะครับ...ฟอด~" โทโมะพูดก่อนจะแอบลักหลับแก้วไปนิดหน่อย

 

 

 

 

 

 

 

 

เช้าวันต่อมา~

 

 

 

 

     "อ๊ะ! นี่นายปล่อยนะ!" พอลืมตาแก้วก็โวยวายใส่คนที่นอนกอดเธอมาทั้งคืน

 

 

     "เงียบๆน่า..."

 

 

     "ปล่อยฉันได้แล้วฉันจะไปอาบน้ำ เหม็นตัวเองไปหมดแล้วเนี่ย"

 

 

     "ก็ไม่ยอมอาบน้ำเองนิ...ฟอด~ ไม่เหม็นหรอกน่ายังหอมอยู่เลย" โทโมะว่าพรางขยับตัวลุกขึ้นมาหอมแก้มแก้ว

 

 

     "อี๋! อย่ามาหลอกแต๊ะอั๋งฉันนะ!" แก้วหันไปฟาดมือใส่อกแกร่งคนตรงหน้าอย่างแรง

 

 

     "ฮ่ะๆอะไรๆ มากกว่านี้ก็ทำมาแล้วยังจะเขินอีกหรอ..." โทโมะรวบตัวแก้วเข้ามาหาตัวก่อนจะออกแรงกอดเบาๆ

 

 

     "ปล่อยนะ!"

 

 

     "อย่าดิ้นสิเดี๋ยวลูกเวียนหัว...ไปอาบน้ำกันดีกว่าจะได้ไปลองชุดแต่งงานด้วย" โทโมะอุ้มแก้วเข้าไปอาบน้ำก่อนจะตามมาด้วยเสียงโวยวายของแก้ว

 

 

 

 

+

 

+

 

+

 

 

 

 

     "ชุดนี้ก็สวยนะคะ...ว่ามั้ยพี่ป็อป" เฟย์ควงแขนป็อปปี้

 

 

     ทั้งคู่นั่งเลือกชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวกันอยู่ในร้านเวดดิ้งสุดหรูใจกลางเมือง ท่าทางมีความสุขของทั้งคู่มันดูจะขัดหูขัดตาของเขื่อนที่บังเอิญเป็นเพื่อนกับเจ้าของร้านเวดดิ้งแห่งนี้แล้ววันนี้เค้าก็ขออาสามาช่วยงานที่ร้านเสียด้วย...ช่างบังเอิญจริงๆ

 

 

     "สวยมาก...พี่ว่าเรามาดูพวกการ์ดกับของชำร่วยกันดีกว่า" ป็อปปี้หยิบแฟ้มสะสมรูปภาพ

 

 

     "ก็ดีค่ะ...เออนี่พี่ป็อปคะแล้วเรื่องสถานที่..."

 

 

     "งั้นเดี๋ยวเราเลือกของเสร็จแล้วพี่จะไปแวะไปดูหน่อยแล้วกัน^^" ป็อปปี้บอกแล้วส่งยิ้มให้เฟย์

 

 

     "อ่าเฟย์ไม่ไปนะ...เฟย์เหนื่อยเมื่อคืนก็ยังนอนไม่พอเลย" เฟย์พูดออดอ้อนป็อปปี้ก่อนจะมองรูปภาพเหล่านั้นต่อ

 

 

     "โอเคๆแต่ขอบใจนะสำหรับเรื่องเมื่อคืน^^" คพฃำพูดของคนสองคนทำให้คนที่(แอบ)ฟังอยู่ถึงกับคิดไปไกล

 

 

     "ไม่เป็นไรค่ะ :) "

 

 

     "อ้าวไอ้เขื่อนมายืนทำอะไรตรงนี้ว่ะ" โทโมะเดินจูงมือแก้วเข้า เรียกว่าบังคับจะดีกว่าเพราะว่าแก้วพยายามยื้อตัวเองไว้ตลอกทางแต่ก็ไม่สำเร็จ

 

 

     "เปล่า...ว่าแต่แกพาน้องแก้วมาที่นี่ทำไมว่ะ" เขื่อนมองทั้งคู่ด้วยแววตาสงสัย

 

 

     "แก้ว..."

 

 

     "ฉันขอแก้วแต่งงานว่ะ" เขื่อนอึ้งกับคำพูดของโทโมะ

 

 

     "แกพูดว่าอะไรนะ..."

 

 

     "แก้วท้อง...ลูกของฉัน แกคงจะไม่ว่าอะไรใช่มั้ย...เพราะแกไม่ได้รักแก้วนิ"

 

 

     "เฮ้ย~...ก็อยากจะโกรธอยู่เหมือนกันแหละแต่เรื่องแบบนี้มันก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้หญิงเค้าล่ะนะ"

 

 

     "หรอว่ะไม่ใช่เพราะว่า..." โทโมะปรายตาไปทางเฟย์กับป็อปปี้ที่นั่งอยู่ข้างกันอย่างสนิทสนม

 

 

     "ไม่เกี่ยวสักหน่อย...เขื่อนหันหน้าหนีก่อนจะเดินหายเข้าไปทางหลังร้าน"

 

 

     "ไปลองชุดกันดีกว่า..." โทโมะโอบเอวแก้วแล้วพาเข้าไปลองชุดโดยที่แก้วก็แอบมองหน้าเฟย์อยู่เหมือนกัน

 

 

     "เอ่อ..."

 

 

 

 

 

 

 

...ruktomokaew...

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------- เอิ่มมาโผล่หัวด้วยความเพลีย~~

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา