My warning คำเตือน!!เปลี่ยนใจมารักฉันซะ

9.6

เขียนโดย ruktomokaew

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.08 น.

  25 บท
  209 วิจารณ์
  43.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่อง My warning คำเตือน!!เปลี่ยนใจมารักฉันซะ
 
 
 
 
 
 
     "ไม่! พี่เขื่อนก็...พี่ชายฉันเหมือนกันนายนั้นแหละกลับไป" แก้วเถียงอย่างไม่ลดละ
 
 
     "เหอะ! ฉันไม่กลับถ้าจะอยู่ก็อยู่ด้วยกันทั้งคู่นั้นแหละมาๆมานอนได้แล้วนะดึกแล้ว" โทโมะกระชากตัวแก้วให้นอนหนุนตักตนเองแล้วเอาผ้าห่มมาให้ก่อนจะกอดไว้
 
 
     "นี่! ทำอะไรน่ะ ปล่อยฉันนะ" แก้วดิ้นพร้อมโวยวายอย่างไม่ยอม
 
 
     "นอนไปเหอะน่าวันนี้เหนื่อยมาทั้งวันเธอควรจะพักผ่อนให้เยอะๆนะลูกจะได้แข็งแรง" โทโมะบอกแก้วจึงหยุดดิ้นพร้อมหลับตาลง...
 
 
 
 
---------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 
 
     "อื้ออ~ เช้าแล้วหรอเนี่ย" แก้วขยี้ตาตัวเองนิดหน่อยก่อนจะค่อยๆพยุงตัวเองลุกขึ้นนั่ง...โทโมะหายไปไหน??
 
 
     "อ้าวตื่นแล้วหรอ ไปล้างหน้าตาก่อนสิแล้วค่อยมากิน" โทโมะบอกพรางชูถุงพลาสติกที่บรรจุอาหารขึ้น
 
 
     "อืมๆ" แก้วเดินขยี้ตาหน่อยๆก่อนจะหาข้าวของเครื่องใช้ของตนเองแล้วเข้าห้องน้ำไป
 
 
     "เป็นไงบ้างว่ะไอ้เขื่อน...เจ็บตรงไหนบ้าง" โทโมะหันมองตามแก้วไปจนลับสายตาก่อนจะหันมาถามเขื่อนที่นอนลืมตาอยู่ก่อนแล้ว
 
 
     "เจ็บทั้งตัวเนี่ยแหละว่าแต่เฟย์ล่ะ...เค้ามาเยี่ยมฉันบ้างรึเปล่า" เขื่อนเอ่ยถามแต่สายตายังคงมองไปที่ประตูเพราะหวังว่า'ใคร'ที่เค้าเฝ้ารออยู่จะมา
 
 
     "เฟย์ยังไม่มาเลยแต่ฉันเชื่อว่าเดี๋ยวเค้าก็มา" โทโมะพูด
 
 
     "อ้าว...อรุณสวัสดิ์ค่ะพี่เขื่อน^^" แก้วเดินออกมาพร้อมกับทักทาย โทโมะที่มองดูอยู่ถึงกับหน้าตึง
 
 
     "อรุณสวัสดิ์ครับน้องแก้วแล้วนี่หิวรึยังครับ"
 
 
     "ยังเลยค่ะแล้วล่ะค่ะว่าแต่พี่เขื่อนล่ะคะ"
 
 
     "หิวแล้วครับ...ไอ้โมะมีไรกินมั้งว่ะ" เขื่อนพูดกับแก้วก่อนจะหันไปพูดกับโทโมะที่นั่งอยู่ตรงโซฟา
 
 
     "ไม่ต้องๆของแกน่ะพยาบาลเค้าจัดไว้ให้แล้ว" โทโมะบอกแล้วชี้ไปยังถาดอาหารของคนป่วย
 
 
     "โห! ไม่เอาอ่ะอาหารผู้ป่วยไร้รสชาติจะตายไป"
 
 
     "แต่พี่เขื่อนป่วยอยู่นะคะ...ทานอาหารของพยาบาลไปก่อนนะคะ" แก้วพยายามเกลี้ยมกล่อมแต่โทโมะกลับมองว่าแก้วอาจจะยังมีใจให้เขื่อนอยู๋
 
 
     "ก็ได้ครับๆ พี่เห็นว่าน้องแก้วขอเลยนะเนี่ยฮ่ะๆอูย~ร้อน" เขื่อนร้องออกมาด้วยความร้อนของอาหาร
 
 
     "เป็นอะไรมากมั้ยคะพี่เขื่อนมาๆเดี๋ยวแก้วป้อนดีกว่า..."
 
 
     "ไม่ต้องหรอกครับ...พี่เกรงใจ"
 
 
     "ไม่เป็นไรหรอกค่ะอีกอย่างพี่เองก็ยังเจ็บแขนอยู่เลย ให้แก้วช่วยนะคะ"
 
 
ปัง!
 
 
     เสียงหนังสือกระแทกกับโต๊ะด้วยน้ำมือของโทโมะ เค้าทนดูแก้วแคร์คนอื่นมากกว่าตัวเองไม่ได้แล้ว! และเค้าก็ไม่ยอมด้วยถึงแม้ว่าไอ้เพื่อนตัวดีของเค้ามันจะ'ป่วย'อยู่ก็ตาม! 
 
 
     "พอๆ!! แก้วมานี่!" โทโมะตรงเข้ามากระชากแก้วให้ลุกขึ้นตามตัวเอง
 
 
     "นี่!อะไรของนายน่ะ ฉันกำลังจะป้อนข้าวพี่เขื่อนอยู่นะ!"
 
 
     "ไม่ต้อง! ไอ้เขื่อนเดี๋ยวฉันจะโทร.ตามยัยเฟย์มาดูแลแกให้ส่วนฉันกับแก้วขอตัว!" โทโมะบอกแล้วลากแก้วออกไปนอกห้องทันที
 
 
     "นี่นาย!อย่าเสียมารยาทอย่างนี้สิ! พี่เขื่อนเค้าป่วยอยู่นะ!"
 
 
     "แต่เธอเป็นเมียฉัน! ไม่ใช่เมียมันรอให้เมียมาดูแลโน่นเธอจะไปยุ่งทำไมห๊ะ!"
 
 
     "นี่นายอย่ามาขึ้นเสียงกับฉันนะ!" แก้วบอกก่อนจะเดินหนีโทโมะ
 
 
     "โอเคๆ ฉันจะไม่โวยวายใส่เธออีกถ้าเธอสัญญาว่าเธอจะไม่ไปยุ่งกับไอ้เขื่อนแล้วก็ผู้ชายคนอื่นๆอีก"
 
 
     "อย่ามางี่เง่า...ทำไม'หึง'ฉันหรอ" แก้วหันมาสบตากับโทโมะ
 
 
     "ก็!...ใช่ทำไม...ก็คนมัน'รัก'อ่ะ ไม่รู้ล่ะถ้าเธอไม่ทำตามที่ฉันบอกฉันจะขังเธอไว้ในบ้านให้เลี้ยงลูกตลอดไปแน่" โทโมะบอกแล้วจูงมือแก้ว
 
 
 
+
 
+
 
+
 
 
 
     "งั้นหรอโทโมะ..."
 
 
     (ฝากด้วยนะเฟย์ส่วนฉันขอ...ปลอบยัยเด็กแก่นกระโหลกนี่ก่อน)
 
 
     "ได้ๆ...แล้วค่อยมาทีหลังก็ได้"
 
 
     เฟย์วางสายก่อนจะถอนหายใจออกมาแล้วค่อยๆก้าวขามาหยุดที่หน้าห้องพักของผู้ป่วย... เฟย์ทำใจอยู่นานว่าจะเข้าไปหรือไม่แต่...คิดๆดูแล้วเธอเองที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้เขื่อนต้องมาเจ็บตัวแบบนี้
 
 
     "เฟย์!!^O^" ทันทีที่เฟย์เปิดประตูเข้าไปก็ได้ยินเสียงทักทายของผู้ป่วยก่อนจะหันไปเห็นใบหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสเกินกว่าผู้ป่วยธรรมดาเสียอีก
 
 
     "ก็ไม่ได้เป็นอะไรมากนิ..." เฟย์วางกระเป๋าใบหรูไว้บนโซฟาก่อนจะนั่งลงเก้าอี้ที่ตั้งอยู่ข้างๆเตียงของเขื่อน
 
 
     "อะไรอ่ะ เจ็บขนาดนี้ยังเย็นชาได้อีก ฉันสำนึกผิดแล้ว..."
 
 
     "ฉันก็ไม่ได้อะไรนิ..."
 
 
     "เฟย์อย่าเย็นชากันอย่างนี้เลยนะ...ฉัน...ฉัน..."
 
 
     "พอล่ะไม่ต้องพูอะไรล่ะ ฉันขี้เกียจฟัง"
 
 
     "โถ่เฟย์~..."
 
 
     "ได้ข่าวว่านายยังไม่ได้กินข้าวนิอ่ะกินสิ..." เฟย์บอกก่อนจะยื่นถ้วยข้าวต้มมาให้เขื่อน
 
 
     "อ่า...ป้อนหน่อยสิแขนเจ็บT^T"
 
 
     "อย่ามาสำออย!"
 
 
     "จริงๆนะเฟย์...ใช่สิ! การที่ฉันยอมเจ็บตัวแทนเธอมันคงไม่ได้มีความหมายเลยใช่มั้ย..."
 
 
     "..."
 
 
     "ฉันมันก็คงไม่มีความหมายแล้วใช่มั้ยล่ะ แน่สิ!แฟนเก่าอย่างฉันจะมีอะไรไปสู้แฟนใหม่ของเธอได้ล่ะ"
 
 
     "แค่นี้ใช่มั้ยที่จะพูด อ้าปากจะกินมั้ยห๊ะข้าวน่ะรึจะกินเลือดตจัวเอง" เขื่อนอมยิ้มให้กับคำพูดของเฟย์แค่นี้เค้าก็ใจชื้นขึ้นมาบ้างละ
 
 
 
ติ๊ด~ ติ๊ด~~
 
 
     "ค่ะพี่ป็อป..." เขื่อนหุบยิ้มลงเมื่อรู้ว่าใครคือคนที่โทร.มา
 
 
     (เฟย์...เราอยู่ไหนน่ะฟางถามหานานแล้วนะ)
 
 
     "เอ่อ...เฟย์ออกมาทำธุระข้างนอกอ่ะค่ะ"
 
 
     (ชอบทำให้พี่เป็นห่วงอยู่เรื่อยนะเรา...)
 
 
     "ขอโทษค่ะพี่ป็อปที่ทำให้เป็นห่วงเอาเป็นว่าเฟย์จะรีบกลับไป..."
 
 
     (งั้นเดี๋ยวพี่ไปรับเราเลยดีกว่าอยู่ที่ไหนเดี๋ยวพี่ไปรับ...)
 
 
     "เอ่อ...เฟย์มาเยี่ยมเพื่อนที่โณงพยาบาล...อ่ะค่ะพี่ป็อปมีอะไรรึเปล่าคะ"
 
 
     (งั้นรออยู่ที่นั่นเดี๋ยวพี่ไปรับแล้วเราค่อยไปหาพี่ฟางกัน โอเคนะ) ป็อปปี้บอกแล้ววางสายไป
 
 
     "พี่ป็อป พี่ป็อป พี่ป็อปเดี๋ยวก่อนค่ะ! พี่ป็อป!!"
 
 
     "มีอะไรหรอ"
 
 
     "เอ่อ...ฉันมีธุระด่วนน่ะคงต้องไปก่อนไว้ว่างๆฉันจะมาใหม่นะ..."
 
 
     "ไปเหอะเดี๋ยวเค้าจะรอ..."
 
 
     "งั้นฉันไปก่อนนะ...แล้วก็..." เฟย์เดินไปหยิบกระเป๋าก่อนจะหันมามองหน้าเขื่อนอีกครั้ง
 
 
     "...??"
 
 
"เรื่องของเราเอาไว้...ฉันจะเก็บไปคิดอีกที" เฟย์บอกแล้วเดินออกไปทันทีทิ้งให้เขื่อนนั่งยิ้มคนเดียว
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
...ruktomokaew...
 
 
--------------------------------------------------------------------------------------------------------  อาจจะมาดึกนิดหน่อยแต่กฌดีกว่าไม่มา(มั้ง)55555 เอาเป็นว่าไรท์เตอร์จะขอเร่งเรื่องนี้ก่อนนะคะเพราะว่าเรื่องใหม่มาจ่อคิวรอแล้วส่วนอีกสองเรื่องที่เหลือก้คงต้องค่อยๆเก็บไปทีล่ะเรื่องก่อนนะคะ ฝากกันหน่อยนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา