พี่น้องวุ่นวาย... กับลูกชายของเพื่อนแม่

9.1

เขียนโดย Merin_zZ

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.46 น.

  27 ตอน
  196 วิจารณ์
  54.09K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันต่อมา
 
ห้องทำงาน(ที่บ้านจิระคุณ)
 
ก๊อกๆ!
 
"ประตูไม่ได้ล๊อคครับ"คนที่นั่งอยู่หน้าจอคอมพูด
 
แอ๊ดด!!
 
"ยัยแสบ! อย่าเข้ามานะ"โทโมะลุกขึ้นแล้วกึ่งเดินกึ่งวิ่งถอยออกจากโต๊ะทำงานประมาณ4เมตร ทันทีที่ผู้หญิงผมยาวเลยบ่ามานิดๆถือช่อดอกไม้อยู่กำลังเดินเข้ามา
 
"เฮ้! นี่คำทักทายของนายเรอะ!"แก้ววางช่อดอกไม้ลงบนโต๊ะทำงานโทโมะแรงๆ ใช่แล้วล่ะ จะเป็นใครไปได้นอกจากคนที่ทำร้ายเขาเมื่อวาน วันนี้แก้วใส่ชุดเดรสกระโปรงสั้นแขนกุดสีครีม ดูหวานและน่ารัก ผิดกับอารมณ์ตอนนี้ที่เธอกำลังมีอยู่เพราะคำทักทายของผู้ชายตรงหน้า'อุส่าห์มาขอโทษ ดูคำพูดคำจาสิเดี๋ยวฟาดเข้าอีกครั้งดีมั๊ยเนี่ย!'แก้วคิด
 
'ก็เธออ่ะ.. มาทำร้ายฉันก่อนทำไม ครั้งนั้นฉันไม่ได้ลวนลามพี่เธอนะ ก็น้องสาวเธอจะมาฆ่าน้องชายฉัน เป็นเธอ..เธอจะไม่ปกป้องหรอ น้องฉันทั้งคนนะ ถึงแม้มันจะนิสัยเหมือนอุจจาระสุนัขท้องเสียก็เหอะ"โทโมะร่ายยาว
 
"ก็ฉันจะมาขอโทษนายนี่ไง"แก้วหยิบช่อดอกไม้ขึ้นมาแล้วยื่นกระเช้าให้"ฉัน.. ขอโทษนะ"
 
"ผีเข้าปะเนี่ย"โทโมะเขยิบเข้ามาอย่างหวาดๆแล้วมองช่อดอกไม้"เธอแอบใส่อะไรไปปในดอกไม้หรือเปล่า"
 
"อะไรอีก! เมื่อไหร่นายจะเลิกมองฉันด้วยสายตาแบบนั้นสักที ทำอย่างกับกลัวฉันจะแคว๊กตับนายมากินเล่นอย่างงั้นแหละ"แก้วโยนดอกไม้เข้ามือโทโมะ
 
"ก็เธอชอบขึ้นเสียงกับฉันนี่ จะไม่ให้ฉันคิดแบบนั้นได้ไง"โทโมะยิ่งตัวสั่นเข้าไปใหญ่ จริงๆโทโมะไม่ใช่คนแบบนี้หรอก แต่เพราะอะไรนะทำให้หนุ่มเย็นชาคนนี้เปลี่ยนไป??
 
"ฉันจะขึ้นเสียงกับนายอีกแน่ถ้านายไม่เลิกมองฉันแบบนั้น"แก้วพูด
 
"เอิม... นะ..นั่งลงก่อนสิ"โทโมะผายมือลงที่เก้าอี้ แล้วมองช่อดอกไม้"ดอกไม้สวยนะ เธอจัดเองหรอ"
 
"อืม นี่แค่พื้นๆ ไม่อยากจะโม้ จัดดอกไม้งานแต่งงานคนเดียว1ชั่วโมงก็เคยมาแล้ว"แก้วนั่งไขว่ห้างแล้วเอามือท้าวคางมองหน้าโทโมะ
 
"แล้วทำไมเขาถึงให้เธอทำคนเดียว แล้วทำไมให้เวลาแค่1ชั่วโมง"โทโมะถาม
 
"ก็วันนั้นน่ะสิ เด็กที่ร้านลืมบอกฉัน แล้วก็เหลือเวลาอีกแค่1ชั่วโมง30นาทีก่อนที่ฉันจะต้องขึ้นเครื่องไปหาคุณแม่รองที่ฝรั่งเศษ ฉันไม่อยากทำงานนี้ให้ผิดพลาด เลยลงมือเองภายใน1ชั่วโมง"แก้วเล่าประสบการณ์ชีวิตให้โทโมะฟัง
 
"แล้วทำไมเธอไม่ให้เด็กที่ร้านทำล่ะ"โทโมะถามต่อ
 
"ฉันเอาใจใส่ทุกงาน.. ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ฉันฉันต้องทำงานเอง แล้วที่วันนั้นไม่มีคนช่วยก็เพราะว่า.. นั่นสิ..ทำไมวันนั้นฉันถึงไม่โทรให้คนมาช่วยนะ พลาดไปแล้วสิเรา"แก้วทำหน้าเสียดาย ทำปากเบะเอาเล็บมาจิกกัน
 
"ไม่เป็นไรน่า ครั้งหน้าคิดใหม่ได้"โทโมะให้กำลังใจแก้ว
 
"นายจะจ้างฉันหรอ"แก้วเหลือบตามองหน้าโทโมะ
 
"เฮ้ย! ตอนนี้ฉันยังไม่มีหรอก แต่ถ้ามีฉันจะจ้างเธอแน่^^"โทโมะยิ้มให้แก้ว
 
"ฮะๆ ขอบคุณ ฉันจะกลับแล้วล่ะ ไปก่อนนะ"แก้วลุกขึ้น
 
"เธอมากับอะไรน่ะ"โทโมะถาม
 
"แท๊กซี่"แก้วตอบ
 
"ฉันไปส่ง ห้ามปฏิเสธด้วย"โทโมะลากมือแก้วลงไปด้านล่าง
 
05/09/56
 
[Merin_zZ]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา