นายตัวร้าย .. กลับมาให้รัก

10.0

เขียนโดย Namfonpink

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.07 น.

  11 chapter
  16 วิจารณ์
  15.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เคนตะ - เหอะๆ แน่ใจเหรอว่าแกจะขัดขวางชั้นได้ อีกอย่าง ที่แกบอกว่าจะปกป้องเฟย์ แกจะทำได้ยังไง ในเมื่อแกเคยทำให้เฟย์เจ็บปวดและเฟย์ก็ไม่ได้อยากกลับไปหาแกสักนิด!!// เคนตะก็ตะโกนสุดเสียงไม่แพ้เขื่อนเช่นกัน ด้วยความที่เคนตะรักเฟย์มากและไม่อยากให้เฟย์ต้องเจ็บปวดอีก เขาจึงรื้อเรื่องอดีตนั้นขึ้นมาเพื่อที่จะให้เขื่อนรู้สึกสำนึกผิด และเป็นฝ่ายถอยไปเอง แต่ไม่เลย เขื่อนไม่มีทางถอยแน่นอน เพราะเค้าตัดสินใจแล้วว่า จะไม่ปล่อยให้เฟย์คนที่เขารักต้องจากไปอีก

Talk Koen

หน๊อย ไอ่บ้านี่บังอาจมาดูถูกชั้น ชั้นนี่แหละจะเอาเฟย์กลับมาให้ได้

เขื่อน- ชั้นนี่แหละ จะเป็นคนปกป้องเฟย์และกระชากหน้ากากแกออกมาให้ได้!! // ผมบอกตามตรงว่าไม่เคยเกลียดใครเท่ามันมาก่อนเลย หน้าตาก็อย่างกับลิง เตี้ยก็เตี้ย ไม่เห็นจะมีดีตรงไหนเลย

เคนตะ - หึ ทำให้ได้แล้วกัน ชั้นต้องไปละ พรุ่งนี้เจอกัน เด็กน้อย // หึ้ยยย เด็กน้อยเหรอ ไอ้นี่ วอน TEEN ซะแล้ว

ในขณะที่เขื่อนกำลังอยู่ในความคิดของตัวเองนั้น ก็ได้ยินเสียงดัง ตุ้บ!! พอเขื่อนหันไปอีกทีก็เห็นเพื่อนรักอย่างโทโมะสลบลงไปหัวกระแทกกับพื้น เนื่องจากเสียเลือดมากจากการต่อสู้ ทำให้ต้องโทรหา"จองเบ" เพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่มเพื่อพาโทโมะและป๊อปปี้ส่งโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด

 

พอแค่นี้ก่อนนะ อยากรู้ว่าตอนนี้เป็นไงบ้างอ่ะ เขียนดี หรือเขียนแย่นะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา