นายตัวร้าย .. กลับมาให้รัก

10.0

เขียนโดย Namfonpink

วันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.07 น.

  11 chapter
  16 วิจารณ์
  15.71K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เคนตะ - เฟย์ยังรักหมอนั่นอยู่ใช่มั้ยครับ // คำถามของเคนตะทำให้เฟย์ถึงกับตาโตขึ้นมาทันที
เฟย์ - ฟะ.. เฟย์ ตอบไม่ได้ค่ะ // เฟย์ลังเลเพราะถ้าเธอตอบไปตรงๆว่ายังรักเขาอยู่ ก็กลัวพี่เคนตะจะเสียใจ แต่ถ้าจะโกหกไปก็ไม่กล้า เลยเลี่ยงที่จะตอบคำถามของเขา
เคนตะ - ตอบพี่มาตามตรงเถอะ พี่ทำใจได้ ไม่ว่ายังไงพี่ก็จะอยู่ข้างเฟย์เสมอ // แววตาของพี่เขาทำให้ฉันใจอ่อนยอมบอกความจริงกับเขา
Talk Faye
เฟย์ - ... // ฉันได้แต่พยักหน้าเบาๆโดยไม่พูดอะไรออกมา เราสองคนต่างคนต่างเงียบ แล้วก็มีใครคนนึงกระชากมือฉันออกมาจากตรงนั้น พอฉันหันหน้าไปก็พบกับเขื่อนที่น่ากลัว อย่างที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน ทำให้ฉันไม่กล้าพูดหรือด่าอะไรเขาเหมือนครั้งก่อน พอเขาปล่อยมือฉันก็หันสายตาไปที่พี่เคนตะ ด้วยสายตาเดือดดาลยิ่งกว่าเดิม และก็เข้าไปชกหน้าพี่เคนตะเต็มแรง ส่วนพี่เคนตะนั้นก็หันไปตามแรงหมัดของเขื่อน เขื่อนก็ทั้งเตะ ทั้งต่อยพี่เคนตะอย่างไม่หยุดมือ แต่พี่เคนตะกลับไม่ตอบโต้อะไรเลย ทำให้ฉันทนไม่ไหว ต้องเข้าไปผลักเขื่อนให้ออกห่างจากพี่เคนตะ
เฟย์ - เป็นบ้าอะไรไปอีก ห๊าาา นายไปต่อยพี่เขาทำไม// สาบานได้เลยว่าไม่เคยพูดเสียงดังขนาดนี้มาก่อนเลย
เขื่อน - เฟย์ เธอไม่ต้องมายุ่ง นี่เป็นเรื่องระหว่างฉันกับมัน // เขื่อนพูดพร้อมกับจะเดินมาต่อยพี่เคนตะอีก แต่ฉันก็พลั้งมือไปตบหน้าเขาซะก่อน ฉันไม่ได้ตั้งใจนะ แต่มือมันไปเอง
End Talk Faye
 
Talk Koen
เฟย์รักมันขนาดนั้นเลยเหรอ เฟย์ไม่รักผมแล้วงั้นเหรอ
เขื่อน - เฟย์ ... // ผมพูดออกมาเบาๆ เพื่อให้เฟย์กับผมได้ยินเพียงสองคน
เฟย์ - ฉัน .. ไม่ได้ตั้งใจ // เฟย์กล้มหน้าลง ทำให้ผมไม่รู้ว่าเธอมีแววตายังไง รู้สึกยังไง
เขื่อน - ฉันเข้าใจ เธอคงรักเขามากสินะ ขอโทษที่มาขัดจังหวะ // แล้วผมก็เดินคอตกออกมา พอผมเดินมาถึงประตูหน้าโงเรียน ก็พบกับหมอนั่นคนที่ทำให้ผมเกลียดที่สุดในชีวิต
เคนตะ - หึ แกน่ะ ยอมรับซะเถอะ ว่าแกน่ะชนะฉันไม่ได้หรอก ไอ้หน่ออ่อนน 5555 // แล้วมันก็เดินหัวเราะเยาะไป หึ หน่ออ่อนเหรอ แล้วแกจะได้รู้ ตัวจริงของฉัน !!
 
อย่าลืมเม้นๆๆๆนะ ถ้ามีเม้นท์ไรเตอร์จะมาอัพต่อน๊าาาาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา