THE ONE OF LOVE ... รักแท้ ... แต่เป็นไปไม่ได้ NC

10.0

เขียนโดย fang_meen_meen

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 10.34 น.

  4 ตอน
  13 วิจารณ์
  14.07K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ความรู้สึกของหัวใจที่ห้ามไม่ได้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 POPPY TALK 
 
 
   ผมกับฟาง เราหมั้นหมายและคบหาดูใจกันมาได้ 3 ปีแล้วครับ แต่ก็ไม่เคยได้อยู่ห้องเดียวกัน
 
หรือเข้าใกล้กันเกิน 3 เมตร เพราะด้วยฟางเป็นคนที่กลัว ว่าถ้าเธอยอมเป็นของผมแล้ว ผมจะทิ้ง
 
เธอไปหาเพื่อนสนิทของเธออย่างฟ้า วันนี้ผมชวนเธอมาเที่ยวที่เชียงราย แต่อย่าคิดว่าเธอยอม
 
มาจากหัวใจนะครับ ที่เธอยอมเพราะข้อเสนอของขนมจีน ที่ว่าผมไม่มีสิทธิ์แตะต้องหรือทำอะไร
 
เธอตังหาก เมื่อมาถึงโรงแรม ผมก็ให้พนักงานยกกระเป๋า ไปไว้ในห้องที่จองไว้ และจูงมือฟาง
 
เข้าไปที่ห้อง ฟางเห็นเตียงมีแค่เตียงเดียวก็ถึงกับตะลึงสิครับ รีบขอตัวออกไปโทรปรึกษาเพื่อน
 
สนิทที่อยูในจังหวัดเชียงรายเช่นเดียวกัน 
 
 
ฟาง // : " ฮัลโหล ยัยแก้ว คือว่าห้องที่พี่ป๊อปเขาจองไว้อ่ะ มันมีเตียงเดียว จะทำไงดี " ฟาง
 
ดูมีสีหน้าตื่นกลัวเล็กน้อยครับ ก่อนที่เพื่อนสาวอย่างแก้วจะแนะนำให้เธอเอาหมอนข้างกันไว้ แต่
 
ถ้ามีเหตุการณ์ร้ายแรงหรือผมจะทำอะไรฟาง ก็ให้รีบโทรหาเธอทันที เธอจะรีบมาจัดการผม หุหุ
 
เธอจะรู้ไหมนะว่ากั้นยังไงมันก็คงหนีไม่พ้นเสือร้ายอย่างป๊อปปี้อยู่ดี ยังไงวันนี้ผมก็ต้องพราก
 
เวอร์จิ้นของฟางไปให้ได้ หลังจากฟางคุยโทรศัพท์เสร็จแล้ว ผมก็แกล้งเข้าไปกอดเอวฟางจาก
 
ด้านหลังและขบเม้มใบหูของเธอที่หลับตาพริ้มและครางห้ามผม เบา ๆ ก่อนที่ผมจะอ้อนและขอ
 
อนุญาตเจ้าของเรือนร่างว่า
 
 
ป๊อปปี้ // : "ฟาง !! ป๊อปขอเถอะนะครับ ป๊อปรักฟางคนเดียวนะ " ตอนนี้ผมจับหญิงสาวที่ผม
 
รักกดลงนอนราบกับเตียงและขึ้นคร่อมทับเรือนร่างของเธอไว้ ก่อนจะซุกไซร์แก้มใสลงมาหยุด
 
ลงที่ซอกคอขาว แต่ก็ต้องหยุดการกระทำลงเพราะมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น ผมไปเปิดผ้าม่านก็
 
พบว่าฟ้านั้นเองที่เป็นคนเคาะประตู ผมไม่สนใจจะเปิดประตูให้เธอได้เข้ามาก่อนที่ผมจะเดินเข้า
 
ไปโอบเอวฟางที่ยื่นอยู่ริมระเบียงทางเดินพร้อมยื่นหน้าไปวางไว้ที่หัวไหล่มนของหญิงสาว
 
 

 
 
 
Fang TALK
 
 
   ตอนนี้อยู่กับฟางนะคะ ฉันอยากจะถามชายหนุ่มที่ซุกหน้าอยู่บนหัวไหล่มนของฉันเหลือเกินว่า
 
ใครมา แต่คิดในใจเขาคงไม่บอกฉันเองแน่ ๆ เพราะกลัวฉันจะไม่ไม่สบายใจ ฉันเลยเดินตรงไปที่
 
หน้าประตูก็พบกับฟ้ากำลังยืนมองฉันผ่านทางหน้าต่าง ฉันเลยคิดว่า ในเมื่อนางมารมาเยือนถึง
 
ที่ยั่วเสียหน่อยคงไม่ผิด ฉันจุงมือป๊อปปี้มที่เตียงนอน ก่อนจะนั่งลงบนตักของเขาพร้อมสองแขน
 
โอบรอบคอชายหนุ่มแน่น ก่อนที่ฉันจะกระซิบข้างหูชายหนุ่มแบบกลัว ๆ กล้า ๆ ว่า
 
 
ฟาง // : " พี่ป๊อปอยากให้ฟางเป็นของพี่ใช่ไหมคะ " หญิงสาวไม่พูดพล่ำทำเพลง ประกบริมฝี
 
ปากหนาลงบนริมฝีปากบางต่อหน้าคนที่ยื่นมองตาถลนอยางอาหาต จูบนี้ช่างแสนยาวนานและ
 
หอมหวานในความรู้สึกของทั้งคู่ก่อนที่ฟางจะถอนริมฝีปากออกจากปากของชายหนุ่ม และซุก
 
ไซร์ขบเม้มซอกคอแกร่งของชายหนุ่มจนเป็นรอยแดงจ้ำ 
 
 
ป๊อปปี้ // : " อือ ฟางเต็มใจหรือเปล่า " ชายหนุ่มถามเมื่อสังเกตเห้นมือเล็ก ๆ ของฟางปลกระ
 
ดุมเสื้อเชิ้ตของเขาออกจนหมดสาป ก่อนจะถอดมันออกมาจากตัว เผยให้เห็นซิตแพ๊ตอันกำยำ
 
ของชายหนุ่มที่ดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี ก่อนที่ชายหนุ่มจะซุกไซร์ซอกคอระหงส์ของหญิงสาว
 
และขบเม้มจนเป็นรอยแดงจ้ำเช่นเดียวกันก่อนจะปลดเสื้อยืดออกทางหัวของหญิงสาวเผยให้
 
เห็นบราเซียลายลูกไม้สีหวานหญิงทำให้คนด้านนอกที่จ้องมองการกระทำของทั้งคู่ถึงกับอด
 
รนทนไม่ได้เคาะประตูอย่างบ้าคลั่่ง เมื่อป๊อปปี้เอื้อมมือไปทางด้านหลังของฟางและปลดตะขอ
 
บราเซียลายลูกไม้สีหวานแล้วโยนลงไปกองกับเสื้อผ้าตัวอื่น ก่อนที่จะยิ้มอย่างพอใจในคำ
 
อนุญาตของแฟนสาวที่ครางตอบรับอย่างหวานหูเมื่อเขาเคล้งคลึงอกสวยทั้งสองข้างจนตั้ง
 
ชุชันและดุดเม้มยอดอกสวยที่โหยหามาแสนนาน
 
 
ฟาง // : " อือ ... อ๊ะ ... อ๊าส์ พะ ... พี่ป๊อป ฟางยอมเป็นของพี่่คะ " ชายหนุ่มซุกไซร์อกสวย
 
ของหญิงสาวอย่างดูดดื่ม ไล้คนมาถึงท้องน้อยของหญิงสาวที่ครางเสียงหวานและขยุ้มไรผม
 
ของเขาเพื่อระบายความเสียวซ่านที่เขากระทำคนด้านนอกอย่างฟ้าถึงกับกระอัก จนทนไม่ได้
 
เดินไปหยิบขวานที่ไว้สำหรับตีตู้ดับเพลินขึ้นมาฟันไปที่ลูกบิดประตูจนหลุดออก ก่อนจะพังประตู
 
เข้ามาจิกหัวฟางต่อหน้าป๊อป
 
 
____________________________________________________________
 
 
 
 
ฟ้าเข้ามาในห้องแล้ว มาลุ้นกันว่าฟางจะเป้นอะไรไหม 
 
ป๊อปปี้จะสมหวังในการพรากเวอร์จิ้นของฟางหรือเปล่า 
 
เม้นเป้นคำบรรยายไม่เอาอัพนะ มาอัพนะ รักกันจริงต้องอ่านทุกตอน
 
อย่าลืมโหวตกันด้วย
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา