รักนี้ ต้องมีลุ้น!

9.4

เขียนโดย iPalm

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.35 น.

  16 chapter
  84 วิจารณ์
  24.60K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 10.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

เมื่อมีแสงสว่างอ่อนๆของแดดยามเช้า ซึ่งเป็นเวลาของผู้คนส่วนใหญ่ในเมืองหลวงเตรียมตัวออกเดินทางไปทำงาน ส่องผ่านผ้าม่านสีครีมอันหรูหราเข้ามาในห้องของชายหนุ่มที่กำลังหลับใหลอยู่ภายในห้องที่ตกแต่งได้สวยงามและบ่งบอกถึงฐานะที่ร่ำรวยของชายหนุ่ม
  ก๊อก ก๊อก ก๊อก!!
 
แก้ว : เฮียป๊อปๆๆ เฮียป๊อปตื่นยังเนี่ย!!!!
 
เมื่อชายหนุ่มได้ยินเสียงเคาะประตูพร้อมเสียงเรียกปนหงุดหงิดของลูกพี่ลูกน้องดังขึ้น ชายหนุ่มก็ลุกขึ้นจากเตียงเดินไปยังประตูพร้อมกับเปิดประตูทันที
 
ป๊อปปี้ : อะไรๆๆยัยแก้ว มากวนอะไรเฮียตั้งแต่เช้าหืม?
 
แก้ว : เช้าบ้าอะไรเฮีย นี่จะแปดโมงแล้วนะ เฮียรีบจัดการกับตัวเองแล้วรับลงไปเลยคุณป้ารออยู่
 
ป๊อปปี้ : โอเคเฮียขอเวลา 10 นาที เดี๋ยวเฮียตามไป
 
______________________________________________________________
10 นาทีต่อมา
 
โฉมฉาย : อ้าว! ตาป๊อปลงมาแล้วหรอลูก มากินข้าวเร็ว
 
ป๊อปปี้ : ครับแม่
 
        หลังจากที่นั่งกินข้าวกันไปได้สักพัก โฉมฉายก็เปิดประเด็นขึ้นมา
 
โฉมฉาย : ป๊อป เย็นนี้แม่ต้องบินไปช่วยพ่อของลูกทำงานที่เกาหลีสักพักนะ ลูกอยู่ทางนี้ลูกก็ดูแลให้เรียบร้อยด้วยนะ
 
ป๊อปปี้ : ครับ ว่าแต่แม่ไปนานเท่าไหร่?
 
โฉมฉาย : ยังไม่มีกำหนดลูก อ้อ!ส่วนเรายัยแก้ว ป้าไม่อยู่ก็อย่าดื้อกะพี่เค้านะลูก
 
แก้ว : โหป้า! แก้วโตแล้วนะ ไม่ใช่เด็กๆ แก้วไม่ดื้อหรอก
 
ป๊อปปี้ : หรออออออออออออออออออออออออออ
 
แก้ว : แหะๆ มันก็ต้องมีบ้างแหล่ะน่า
 
แก้ว : แล้วคุณป้าจะไปกี่โมงคะ? แก้วจะได้ไปส่ง
 
โฉมฉาย : ประมาณสองทุ่มจ้ะ แล้ววันนี้เราไม่มีเรียนรึไง?
 
แก้ว : วันนี้ไม่มีเรียนค่ะ พอดีว่าแก้วนัดกับเพื่อนไว้เดี๋ยวจะรีบกลับมาส่งนะคะ
โฉมฉาย : จ้ะ(พยักหน้าเล็กน้อย)
        เมื่อแก้วเดินออกไป คุณโฉมฉายก็ขึ้นห้องไปจัดกระเป๋า ส่วนชายหนุ่มก็นั่งทำงานอยู่ในสวนหลังบ้าน
@สุวรรณภูมิ (19:30น.)
แก้ว : คุณป้าดูแลสุขภาพด้วยนะคะ (เข้าไปกอดคุณโฉมฉาย)
โฉมฉาย : จ้ะ ป้าจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะ แล้วเราก็อย่าดื้อกะพี่เค้าล่ะ รู้ไหม??
ป๊อปปี้ : เดินทางปลอดภัยนะครับแม่ ถึงเกาหลีแล้วโทรบอกป๊อปด้วยนะครับ
โฉมฉาย : จ้ะ แล้วแม่จะโทรหาบ่อยๆนะ แม่ไปแล้วนะลูก(เดินเข้าห้องผู้โดยสารไป)
          ขณะที่แก้วและป๊อปปี้กำลังเดินจะกลับรถนั้น ก็ได้มีผู้หญิงผมยาวดัดเป็นลอนๆ หน้าตาบ้องแบ๊วมาชนกับแก้ว
…… : อุ้ย! ขอโทษค่ะ
 
ทายกันหน่อยจ้า ว่าใครมาเดินชนแก้วเอ่ย???
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา