รักนี้ ต้องมีลุ้น!

9.4

เขียนโดย iPalm

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.35 น.

  16 chapter
  84 วิจารณ์
  24.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 10.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ป๊อปปี้ : เฮ้ย! โมะเรียบร้อยยังวะ?
โทโมะ : เออๆเรียบร้อยแล้ว ว่าแต่จะมาถึงเมื่อไหร่?
ป๊อปปี้ : อีกชั่วโมงนึง
 
        1ชั่วโมงผ่านไป ป๊อปปี้และฟางก็มาถึงโรงแรมในเครือจิระคุณ
ป๊อปปี้ : เดี๋ยวฟางเข้าไปก่อนเลยนะ เดี๋ยวพี่ไปเข้าห้องน้ำก่อน
ฟาง : ค่ะ เดี๋ยวพี่ป๊อปรีบตามไปนะคะ (แล้วฟางก็เดินเข้าไป)
 
ป๊อปปี้ : เห้ยโมะ ยัยแก้วไปไหนวะ!
แก้ว : เรียกแก้วไมอ่ะเฮีย??
ป๊อปปี้ : ดอกไม้ที่เฮียสั่งอ่ะ??
แก้ว : อยู่นี่ไง อ่ะ!
โมะ : แกจะทำไรวะ??
ป๊อปปี้ : เดี๋ยวก็รู้ ไปและ
 
@ห้องประชุม
        เมื่อฟางเปิดประตูเข้าไป ฟางก็ต้องตกใจกับห้องประชุมตรงหน้าของเธอเป็นอย่างมาก เพราะมันมีแต่ดอกกุหลาบสีขาวและสีแดงแซมๆกันอยู่เต็มห้อง
ฟาง : เราต้องเข้าห้องผิดแน่ๆเลย
        เมื่อฟางหมุนตัวจะเดินไปเปิดประตูเพื่อออกจากห้องฟางก็ต้องตกใจอีกครั้งเพราะป๊อปปี้เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับดอกไม้ช่อใหญ่ในมือ
ฟาง : ฟางเข้าผิดห้องใช่ไม๊คะ?? “ดอกไม้นั่นอาจจะให้ลูกค้าของโรงแรมก็ได้”
ป๊อปปี้ : ไม่ใช่ครับ เข้าถูกห้องแล้วครับ
ฟาง : ฟางงงไปหมดแล้วค่ะ
        เมื่อฟางพูดจบป๊อปปี้ก็เดินเข้าไปหาฟาง แล้วคุกเข้าลงตรงหน้า
ป๊อปปี้ : ฟางครับ พี่อาจจะไม่ใช่ผู้ชายที่ดีที่สุด อาจจะดูแลฟางไม่ดีเท่าพ่อและแม่ของฟาง แต่พี่ก็จะดูแลฟางให้ดีที่สุดและไม่น้อยไปกว่าใคร เป็นแฟนกับพี่นะครับ
ฟาง : เอ่อ
ป๊อปปี้ : นะครับ
ฟาง : ค่ะ(พยักหน้า)
ป๊อปปี้ : ขอบคุณนะครับ (เดินเข้าไปกอดฟาง)
 
แก้ว : เย้!!!!!
เฟย์ : แก้วรีบเดินไปไหนเนี่ย?? อะไรกันอ่ะ
        เฟย์ที่ถือขนมมาเต็มสองมือ ก็เดินตามแก้วมาเพราะแก้วโทรไปเรียกเฟย์มาจากบริษัท เมื่อแก้วหยุดเดินที่หน้าห้องเฟย์ก็บ่นแก้วทันที แล้วก็ตรงกับภาพตรงหน้าที่ป๊อปปี้ยืนกอดฟางอยู่
 
 
ป๊อปปี้ : หวัดดัครับน้องแฟน
เฟย์ : ค่ะ ห้ะ!!! น้องแฟน
ป๊อปปี้ : ครับ น้องแฟน
แก้ว : ก็พี่ฟางเค้ายอมเป็นแฟนกะพี่ป๊อปแล้วไง แกงงอะไรอีกเนี่ย??
 
เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ต้องติดตามไปเรื่อยๆนะคะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา