รักนี้ ต้องมีลุ้น!

9.4

เขียนโดย iPalm

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.35 น.

  16 chapter
  84 วิจารณ์
  24.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 10.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

โทโมะ :ใครเป็นแฟนใครครับน้องแก้ว? (เปิดประตูเข้ามาพอดี)
แก้ว : ก็เฮียกับพี่ฟางไงคะ
โทโมะ : ฟาง (เงยหน้าขึ้นมามอง) เห้ย!!!
ฟาง เฟย์ : เห้ย!!!!
เฟย์ : พี่โมะ
โทโมะ : ใช่ พี่เอง อย่าบอกนะว่าเราเป็นแฟนกับเพื่อนพี่อ่ะ (มองไปทางฟาง)
ป๊อปปี้ : ใช่ แล้วแกตกใจไรวะ? แล้วรู้จักฟางได้ไง?
ฟาง : คือฟางกะพี่โมะเราเป็นญาติกันค่ะ
เฟย์ : เอ่อ เฟย์ว่าเราไปหาไรกินกันเถอะ! หิวอ่ะ
โทโมะ : เราก็ยังเหมือนเดิมนะเฟย์ กินตลอดเวลา
เฟย์ : หิวก็ต้องกินซิ5555555
        เมื่อเฟย์พูดจบ เฟย์ก็เดินพร้อมกับลากโทโมะออกไปกินข้าว และตามไปด้วยแก้ว ป๊อปปี้ ฟาง
 
@ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
แก้ว : กินไรกันดีอ่ะ??
โทโมะ : พี่ยังไงก็ได้ครับ แล้วแต่น้องแก้วเลย
ป๊อปปี้ : แฮ่มมมม น้อยๆหน่อยเพื่อน นั่นมันน้องฉันนะเว่ย
        เมื่อป๊อปปี้พูดจบ ก็เอามือขึ้นโอบไหล่ของฟางในขณะที่ฟางนั่งดูเมนูอาหารอยู่ ซึ่งฟางก็ไม่ได้ว่าอะไร
โทโมะ : แล้วทีแกล่ะวะ ยัยฟางก็น้องฉันเหมือนกัน
เฟย์ : พอเถอะๆๆ อาหารมาแล้ว
ฟาง : ไม่ต้องงงหรอกค่ะ ยัยเฟย์สั่งตั้งแต่พวกพี่เถียงกันแล้วแหละ
แก้ว : เฮีย พรุ่งนี้แก้วกะเฟย์ไม่เข้าบริษัทนะ
ป๊อปปี้ : ทำไมอ่ะ??
แก้ว : พรุ่งนี้ซ้อมรับปริญญาน่ะ
โทโมะ : งั้นพี่ไปส่งนะครับ
แก้ว : เอ่อ ก็ได้ค่ะ (แอบยิ้ม)
 
~~อย่าเพิ่งไปรักใคร อย่าเพิ่งแอบไปชอบใคร อย่าเพิ่งมองใครนอกจากฉัน~~
ป๊อปปี้ : สวัสดีครับแม่
โฉมฉาย : ป๊อปอยู่ไหนลูก มารับแม่ที่สนามบินได้รึป่าว??
ป๊อปปี้ : ได้ครับ เดี๋ยวป๊อปจะรีบไปรับนะครับ
แก้ว : เฮีย ป้ากลับมาแล้วหรอ??
ป๊อปปี้ : อืม ไปรับแม่พี่กันนะครับฟาง
ฟาง : ค่ะ
 
@สนามบินสุวรรณภูมิ
แก้ว : เมื่อไหร่ป้าจะมาอ่ะเฮีย
เฟย์ : ใจเย็นๆสิแก้ว
ป๊อปปี้ : นั่นไง ยัยแก้ว
โฉมฉาย : ว่าไงลูก คิดถึงจังเลย
        เมื่อแม่ของป๊อปปี้พูดจบก็เดินไปกอดแก้ว และป๊อปปี้
โฉมฉาย : ว่าไงเราตาโมะ โตขึ้นแล้วหล่อนะเรา
โทโมะ : นิดหน่อยครับคุณป้า
โฉมฉาย : แล้ว เอ่อ (มองปางเฟย์ฟาง)
ป๊อปปี้ : อ๋อ นี่เฟย์กะฟางครับ เป็นน้องของไอ้โมะ แล้วก็เป็นแฟนป๊อปด้วยครับ
เฟย์ ฟาง : สวัสดีค่ะคุณป้า
โฉมฉาย : โอ๊ยยย ไม่ต้องเรียกป้าหรอกลูก เรียกแม่ดีกว่า
ฟาง : เอ่อ ค่ะ คุณแม่
 
ระหว่างทาง
ป๊อปปี้ : แม่ครับ พรุ่งนี้เราไปทำบุญกันนะครับ ฟางด้วยนะ
โฉมฉาย : ก็ดีนะ แม่ไม่ได้ทำบุญนานแล้ว ไปด้วยกันนะลูก(หันไปถามฟาง)
ฟาง : ค่ะ งั้นเดี๋ยวฟางจะทำอาหารให้นะคะ
ป๊อปปี้ : งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้แต่งตัวสวยนะครับแล้วพี่จะมารับไปตลาดตอน6โมงเช้านะครับ
ฟาง : ค่ะ ขับรถดีๆนะคะ สวัสดีค่ะคุณแม่
โฉมฉาย : จ้า ลูก
ป๊อปปี้ : ฝันดีนะครับ
          หลังจากที่ฟางยืนส่งป๊อปปี้เสร็จแล้ว ฟางก็เดินเข้าบ้านมา ล็อกประตูบ้าน อาบน้ำ เตรียมเสื้อผ้าที่จะใส่ในวันพรุ่งนี้ไว้แล้วก็นอนหลับไป
 
@บ้านนีระสิงห์ 05:45น.
ฟาง : เฟย์ๆตื่นได้แล้วววววววววววว
เฟย์ : หาว!! พี่ฟางแต่งตัวสวยขนาดนี้จะไปไหนน่ะ?
ฟาง : จะไปทำบุญกะพี่ป๊อปแล้วก็แม่พี่ป๊อปน่ะ
เฟย์ : โห พี่ป๊อปนี่ก็ไม่ใช่เล่นนะ พาว่าที่ลูกสะใภ้ไปเปิดตัว
ฟาง : พูดบ้าๆน่ะเฟย์ ไปอาบน้ำได้แล้ว เดี๋ยวพี่ไปก่อนนะ
เฟย์ : จ้า
 
 
ก่อนอื่นน๊าาา ต้องขอโทษอย่างแรงที่ไม่ได้มาอัพค่ะ พอดีว่าเปิดเทอมแล้วงานเยอะ! แต่จะหาเวลามาอัพให้จนจบนะคะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา