รักนี้ ต้องมีลุ้น!

9.4

เขียนโดย iPalm

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.35 น.

  16 chapter
  84 วิจารณ์
  24.63K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 10.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ปริ๊น ปริ๊นนนนนนนนนนนนนนนนน
    เมื่อฟางได้ยินเสียงแตรรถของป๊อปปี้ ฟางก็หยิบกระเป๋าแล้วเดินออกมาหาป๊อปปี้ฟาง : สวัสดีค่ะพี่ป๊อปป๊อปปี้ : สวัสดีครับ วันนี้แต่งตัวสวยจังนะครับฟาง : ค่ะ (เขินนนนน) เราจะไปกันยังคะ?ป๊อปปี้ : เชิญครับ
@ตลาดสดฟาง : เราจะทำอะไรไปถวายพระกันดีคะ??ป๊อปปี้ : พี่ว่าแล้วแต่ฟางถนัดเลยครับฟาง : งั้นเอาเป็นปลากะพงนึ่งมะนาว ต้มยำทะเล แล้วก็ไข่เจียวหอยนางรมนะคะ ส่วนของหวานนี่แล้วแต่พี่ป๊อปเลยค่ะป๊อปปี้ : งั้นเอาเป็นลอดช่องน้ำกะทิละกันครับ ง่ายดี
    เมื่อทั้งสองซื้อของเสร็จก็รีบนำกลับมาบ้านของป๊อปปี้ทันที เพื่อรีบทำตามเมนูที่วางไว้ให้เรียบร้อย
 
@บ้านจิระคุณโฉมฉาย : อ้าว มากันแล้วหรอลูก?ฟาง : ค่ะ สวัสดีค่ะคุณแม่ป๊อปปี้ : แม่ครับป๊อปว่าเราไปทำอาหารกันเถอะครับ    ทั้งสามคนก็ช่วยกันทำอาหารอย่างขยันขันแข็ง ในระหว่างการทำอาหารนั้นป๊อปปี้กับฟางก็แย่กันบ้าง แกล้งกันบ้าง แม่ป๊อปปี้เองก็มองและยิ้มตามไปด้วย อีกอย่างแม่ของป๊อปปี้ก็พอใจกับว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้เป็นอย่างมากฟาง : แม่คะ แม่ไปนั่งพักเถอะค่ะ เดี๋ยวฟางล้างจานเสร็จแล้วจะตามออกไปค่ะโฉมฉาย : จ้ะ ลูก เดี๋ยวแม่เอาของไปใส่รถก่อนนะลูกฟาง : ค่ะ 
    หลังจากที่ฟางล้างจานเสร็จแล้วก็เดินออกมาหาป๊อปปี้และแม่ของป๊อปปี้ที่รถ แล้วมุ่งหน้าไปวัดเพื่อทำบุญทันที หลังจากที่ทำบุญเสร็จป๊อปปี้ก็พาแม่ไปเดินห้างเพื่อที่จะให้แม่ได้ซื้อของใช้ส่วนตัวหลังจากที่ไปอยู่เกาหลีมานานโฉมฉาย : เมื่อไหร่จะแต่งงานละป๊อป แม่อยากอุ้มหลานแล้วนะป๊อปปี้ : แม่ครับ ผมก็อยากแต่งอยู่ละครับ แต่ฟางเค้าจะแต่งกะผมรึป่าวล่ะสิ?(มองไปทางฟาง)โฉมฉาย : ว่าไงล่ะลูก หนูฟาง? โฉมฉาย : แล้วแต่หนูเถอะลูก แม่ไม่ได้เร่งรัดอะไร แต่เร็วหน่อยก็ดีจ้ะ5555555ฟาง : งั้นฟางเข้าบ้านก่อนนะคะ สวัสดีค่ะคุณแม่ ขับรถดีๆนะคะพี่ป๊อปป๊อปปี้ : ครับ บายครับฟาง
 
@บ้านนีระสิงห์เฟย์ : พี่ฟาง ฟาง : ……………..เฟย์ : พี่ฟางๆฟาง : ………………..เฟย์ : พี่ฟาง!!!!!!!!!!!ฟาง : ห้ะ! จะตะโกนทำไมเฟย์?เฟย์ : ก็เฟย์เรียกพี่ฟางตั้งนานแล้ว พี่ฟางก็ไม่พูดกับเฟย์ซะทีฟาง : ว่าแต่เรามีอะไรอ่ะ?เฟย์ : คือพรุ่งนี้เฟย์ต้องรับปริญญาแล้ว พี่ฟางไปด้วยกันนะฟาง : อ๋อ จ้ะงั้นตอนนี้เราไปทำงานกันก่อนเถอะพี่ป๊อปใกล้ถึงแล้วเฟย์ : พี่ฟาง พี่ไม่คิดจะแต่งงานบ้างหรอ? เฟย์ว่าพี่ป๊อปเค้าก็ดีนะฟาง : เมื่อคืนนี้ แม่พี่ป๊อปก็ถามพี่เรื่องนี้อยู่เหมือนกันเฟย์ : แล้วพี่ฟางตอบว่าไงอ่ะ? (ทำหน้าตื่นเต้นมากกกก)ฟาง : พี่ก็ไม่ได้ตอบอ่ะเฟย์ : แล้วทำไมพี่ไม่ตอบอ่ะ พี่ไม่อยากแต่งงานหรอ?ฟาง : ก็อยากแต่งอ่ะนะ แต่พี่ป๊อปไม่มาขอพี่นิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา