รักนี้ ต้องมีลุ้น!

9.4

เขียนโดย iPalm

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.35 น.

  16 chapter
  84 วิจารณ์
  24.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 10.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก


@บริษัทจิระคุณ
ฟาง : พี่ป๊อปมีงานไรให้ฟางทำมั่งคะ?
ป๊อปปี้ : งั้นฟางตอบคำถามพี่มาละกันนะ
ป๊อปปี้ : ฟางมีแฟนยัง? แล้วตอนนี้แอบชอบใครบ้างป่าว?
ฟาง : หือ! มันเกี่ยวกะงานตรงไหนคะ?
ป๊อปปี้ : เกี่ยวสิ ประวัติพนักงานไง
ฟาง : ฟางยังไม่มีแฟนค่ะ โสดจ้า
ป๊อปปี้ : ถ้าไม่มีแฟนงั้นพี่จีบเรานะ
ฟาง : ห้ะ! บอกว่าจีบตรงๆอย่างนี้เลยหรอคะ???
       
          ขณะที่ทั้งคู่นั่งคุยกันอยู่นั้น แก้วและเฟย์ที่กำลังจะมาถามเรื่องฝึกงานก็ได้ยินทั้งคู่คุยกัน จึงแอบฟังจนจบ
แก้ว : เฟย์แก้วว่าเราต้องช่วยพี่ป๊อปจีบพี่ฟางให้ติดแล้วแหละ!
เฟย์ : จะดีหรอแก้ว?? ถ้าพี่ฟางรู้เฟย์ตายเลยนะ
แก้ว : แล้วจะบอกพี่ฟางทำไมล่ะ แค่นี้เอง
เฟย์ : แต่พี่ฟางจีบยากนะ? แก้วมีวิธีหรอ?
แก้ว : มันต้องมีสิ
 
 
   #กลับเข้ามาในห้องทำงาน
ฟาง : ฟางจีบยากนะคะ จะบอกไว้ก่อน
ป๊อปปี้ : ไม่มีคำว่ายากหรอก ถ้าคิดจริงจังน่ะ!! แล้วพี่ก็คือหนึ่งในนั้นที่จริงจังกะฟางไงล่ะ
ฟาง :“พูดจาน่าเชื่อถือนิ! บวกห้าคะแนน”(คิดในใจ)
ฟาง : ค่ะ แล้วฟางจะคอยดูนะคะว่าพี่ป๊อปจะจริงจังหรือป่าว? แล้วสรุปว่ามีงานไรให้ฟางทำบ้างคะ?
ป๊อปปี้ : ก่อนอื่นเลยนะ ฟางก็ต้องแบ่งงานจากคุณแจม(เลขา)มาทำน่ะ แล้วก็ต้องไปพบลูกค้าข้างนอกกะพี่ อีกอย่างนึงที่ลืมไม่ได้เลยฟางต้องเข้าประชุมกับพี่ทุกครั้งเพราะฟางเป็นเลขาส่วนตัวพี่ไงครับ (ยิ้มใจละลาย)
ฟาง : แล้วจะให้ฟางแบ่งอะไรจากคุณแจมมาทำบ้างคะ?
ป๊อปปี้ : เดี๋ยวคุณแจมจะแบ่งให้เอง แต่ตอนนี้ฟางแบ่งใจพี่ไปดูแลก่อนได้ไม๊จ๊ะ? (ทำหน้าอ้อนสุดฤทธิ์)
ฟาง : เอ่อ (หน้าขึ้นสีทันที พร้อมกับยิ้มเขินๆให้ชายหนุ่มตรงหน้า)
ขณะที่ฟางกำลังเขินอยู่นั้น ป๊อปปี้ก็กดโทรศัพท์เรียกคุณแจมเข้ามา
 
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อกๆๆ
          แจมเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับ2สาวที่แอบฟังอยู่หน้าห้อง
แจม : ขออนุญาตค่ะ เรียกแจมมามีอะไรหรอคะ?
ป๊อปปี้ : คุณแจมช่วยแบ่งงานให้น้องฟางทำในตำแหน่งเลขาส่วนตัวให้ผมด้วยนะครับ
แจม : งั้นคุณฟางก็ดูแลตารางงานของท่านประธานอย่างเดียวก็พอค่ะ เดี๋ยวที่เหลือแจมทำเองค่ะ
ฟาง : ค่ะ คุณแจมไม่ต้องเรียกฟางว่าคุณก็ได้นะคะ เรียกว่าฟางเฉยๆดีกว่า
แจม : เอ่อ (หันไปมองหน้าป๊อปปี้ ป๊อปปี้พยักหน้าอนุญาต) ค่ะฟาง
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา