รักนี้ ต้องมีลุ้น!

9.4

เขียนโดย iPalm

วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.35 น.

  16 chapter
  84 วิจารณ์
  24.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 10.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก


หลังจากที่ฟางเลือกเสื้อให้ป๊อปปี้และจ่ายเงินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทุกคนก็เดินเล่นกันไปเรื่อยๆ เฟย์กะแก้วก็สรรหาของกินสารพัดอย่างทั้งกุ้งเผา ก๋วยเตี๋ยวหลอด ผัดไทย ต่างๆนารวมถึงผลไม้ด้วย มาให้ทั้งฟางและป๊อปปี้กิน ส่วนป๊อปปี้ก็ยังเนียนจับมือฟางต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่ง
แก้ว : แหมมม เฮีย ไม่คิดจะปล่อยมือว่าที่พี่สะใภ้แก้วหน่อยเหรอ เห็นจับมานานแล้วนะ
เฟย์ : ช่ายยยยยย พี่สาวเฟย์ไม่หลงหรอกน่า
ป๊อปปี้ : ที่พี่จับมือฟางไว้ไม่ได้กลัวฟางหลหรอกเฟย์ พี่กลัวจะสะดุดล้มน่ะ อีกอย่างกลัวมีคนมาจีบฟางด้วย
ฟาง : (ยิ้มเขินๆ) ฟางว่าเรากลับกันเถอะ เดี๋ยวรถจะติดนะ
 
บนรถ
        หลังจากขึ้นรถมาได้สักพักแก้วและเฟย์ก็มรอาการง่วงนอนขึ้นมาทันที เนื่องจากเหนื่อยจากการเดินเล่นที่ตลาดน้ำและยังอิ่มอีกด้วย ส่วนฟางก็นั่งมองบรรยากาศยามค่ำคืนของสองข้างทางไปเรื่อยๆจนป๊อปปี้ชวนคุย
ป๊อปปี้ : เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าพี่ไปรับมาทำงานนะครับ
ฟาง : ไม่ต้องก็ได้ค่ะ ฟางเกรงใจ เดี๋ยวฟางไปเองดีกว่า
ป๊อปปี้ : ไม่ได้ครับ พี่ไม่ปล่อยให้ว่าที่แฟนไปทำงานเองหรอกครับ
ฟาง : ถึงบ้านพอดี ฟางไปก่อนนะคะ ฝันดีค่ะ เฟย์ๆๆ ตื่น ถึงบ้านแล้ววว
เฟย์ : ถึงบ้านแล้วหรอพี่ฟาง?
ฟาง : อือ ขับรถดีๆนะคะ
        ฟางบอกป๊อปปี้แล้วก็เดินเข้าบ้านไป เมื่อรถเคลื่อนตัวออกมาได้สักพัก
 
แก้ว : เฮียจะจีบพี่ฟางจริงๆใช่ไม๊?
ป๊อปปี้ : ถูกต้อง คนนี้แหละแม่ของลูก
แก้ว : หือออ ก่อนจะเป็นแม่ของลูกจีบเป็นแฟนให้ได้ก่อนเถอะ55555
        แก้วก็รีบลงจากรถวิ่งเข้าบ้านไปทันทีเมื่อรถจอด ป๊อปปี้ก็เดินตามไปพร้อมกับหยิบกระเป๋าเอกสารลงไปด้วย  เมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วป๊อปปี้ก็ส่งข้อความไปหาฟาง
 
ติ๊ด ติ๊ด!!
ป๊อปปี้ : ฝันดีนะครับ
ติ๊ด ติ๊ด!!
ฟาง : ไปเอาเบอร์ฟางมาจากไหนคะ?
ติ๊ด ติ๊ด!!
ป๊อปปี้ : อิอิ ความลับครับ
 

        เมื่อเสียงนาฬิกาปลุกที่ตั้งไว้ที่โต๊ะข้างเตียงแผดเสียงร้อง ซึ่งบ่งบอกว่าเป็นเวลา06:00น. หญิงสาวก็เดินหยิบผ้าขนหนูเข้าห้องน้ำไปทันที
 
ฟาง: เฟย์ตื่นยัง??
        เมื่อฟางพูดจบเฟย์ก็เปิดประตูห้องออกมาทันที
เฟย์ : ตื่นแล้วค่ะ เราลงไปทานข้าวกันเถอะ จะได้ไปทำงานไงคะ
ฟาง : จ้า
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา