ทีนกรุ๊ป(รักวุ่นๆในวัยทำงาน)

10.0

เขียนโดย Jussy

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.49 น.

  16 ตอน
  10 วิจารณ์
  22.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 20.59 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

16) ริทเข้าโรงพยาบาล!!!1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"กิ่ง..."เควินค่อยๆปิดสมุด"นี่!นายเห็นกระเป๋าฉันมั้ย?"ฟ้าเดินเข้ามาถาม"นี่ไง!แล้วหาไอนี่อยู่รึเปล่า!"เควินชูสมุดขึ้นให้ฟ้าดู"นี่มันไดอารี่ของฉันนี่!เอาคืนมานะ!"ฟ้าพยายามแย่งสมุดคืน แต่เควินยื่นให้สูงเลยทำให้ฟ้าเอื้อมขึ้นไปจนฟ้าล้มเลยทำให้เควินล้มตามไปด้วย"เอ่อ....ฉันไปดูลูกนะ"ฟ้ากำลังจะลุกขึ้นแต่เควินกอดฟ้าเอาไว้"ลูกนอนอยู่ในห้องไม่ใช่หรอ?"เควืนถาม"ใช่ แต่ฉันว่าฉันออกไปดูลูกดีกว่า!"ฟัากำลังจะไปแต่เควินก็รั้งไว้อีก" เราไม่ค่อยได้นอนด้วยกันเลยนะ มานอนกับฉันเถอะ ฉันเหงา"เควินพูดเสียงเหมือนเหงาจริงๆ"อืม ก็ได้"ฟ้าเลื่อนตัวไปนอนข้างๆเควิน เควินค่อยๆกอดฟ้า มันรู้สึกคล้ายๆกับตอนที่เค้ากับเธอยังคบกัน เธอรู้สึกดีมากๆที่ได้กอดเค้า"แดเนียลก็จะ1ขวบในอีก3เดือนแล้วนะ!เรามามีน้องให้แดเนียลหน่อยมั้ย?"เควินถาม"ฉันยังไม่อยากท้อง!"ฟ้าลุกขึ้น ทำให้เควินตกใจ".....ขอโทษนะ"ฟ้านอนลงอีกครั้งเควินเริ่มจะโกรธ"ทำไมเธอถึงยังไม่อยากท้อง?"เควินพูด"...."ฟ้าได้แต่เงียบ"ฉันถามเธออยู่นะ!ตอบมา!"เควินนอนคร่อมบนตัวฟ้า"ฉันไม่อยากท้องแบบไม่เต็มใจ!โอเคมั้ย!ตอนที่ฉันท้องแดเนียลดีนะที่ฉันรักลูก!ที่ยอมคืนดีกับนายน่ะเพราะฉัน...."ฟ้าพูดแล้วเงียบไป"เธอทำไม?"เควินถาม"เพราะตอนนั้นท้องกับนายได้อาทิตย์นึงแล้ว!ออกไปจากตัวฉัน!"ฟ้าผลักเควินออกวนขณะที่เควินอึ้งกับคำพูดของฟ้า"เธอจะไปไหน!กลับมาก่อน!"เควินวิ่งเข้าไปกอดฟ้าที่กำลังเดินไป"อย่าไปเลยนะ!ฉันไม่ให้เธอทิ้งฉันไปอีกแล้ว!"เควินกอดฟ้าแน่น"อะไรของนาย!ฉันจะไปไหนได้นอกจากไปหาลูก!"ฟ้าพยายามออกจากอ้อมกอดเควิน"อยู่กับฉันก่อนสิ!นะ อยู่กับฉันก่อนนะ!"เคยินกอดฟ้าแน่น"ได้อยู่แล้ว!"ฟัาพูดเควินเลยค่อยๆคลายอ้อมกอดของเค้าจุ้บ!ฟ้าจูบเควิน แล้ววิ่งไปนอนที่เตียง"หึๆ!คะแนนจูบ2เต็ม10!งั้นตาฉันบ้างล่ะ!"เควินวิ่งไปนอนทับฟ้า แล้วจับหน้าฟ้าให้หันมาจูบกับเค้า!เค้ากับเธอจูบกันอจ่างอ่อนโยน ฟ้าค่อยๆมาโอบคอเควิน ส่วนเควินก็ลูบไล้ส่วนต่างๆแล้วก็มาถึงกางเกงขาสั้นของฟ้า เควินค่อยๆปลดกระดุมเสื้อของเค้าแล้วถอดออก ส่วนฟ้าก็ถอดเสื้อกล้ามออกเผยให้เห็นบราสีขาวอมชมพูอ่อน ส่วนเควินเองก็ปลดกางเกงของเค้าออก"นี่เป็นครั้งแรกที่เธอยอมฉันใช่มั้ยเนี่ย!55"เควินพูดพร้อมขำ"คงงั้นมั้ง!555"ฟัาขำ เควินจูบฟ้าอีกครั้ง ฟ้าก็ถอดกางเกงตัวเองส่วนกางเกงในเควินก็ค่อยๆดึงออก แล้วปลดตระขอบราของฟ้าเควินถอดบอกเซอร์ของตัวเอง แล้วก้มลงจูบฟ้าอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆถอนจูบออก"พร้อมรึยัง?"เควินพูด"อืม....อย่าแรงนะ!นายทำฉันแรงเสมอเลย!"ฟ้าพูดแล้วทำหน้าบึ้ง"555!ไม่หรอก อย่าทำให้ฉันโกรธละกันนะ!"เควินพูดจบก็ก้มลงไซร้คอฟ้าทันที"อือ.....ไอหื่น!.....อ้ะ.....อืม..."ฟ้าครางไม่เป็นภาษา เควินหัวเราะเบาๆกับคำพูดของฟ้า"หื่นก็ทนหน่อยนะจ้ะ ที่รัก!"เควินพูดจบก็ค่อยๆแยกขาของฟ้าออก แล้วค่อยๆสอดแกนของเค้าเข้าไปในตัวฟ้า"อ้ะ!เควิน!ฉันเสียวอ่ะ!"ฟ้าบิดตัวไปมา"ทนหน่อยนะ มีน้องให้แดเนียล ก็ต้องทน"เควินพูดจบแล้วลูบผมฟ้าเบาๆ เค้าค่อยๆขยับเรื่อย"อ๊า.....อือ อื้อ"ฟ้าครางไม่เป็นภาษา เลยทำเควินขยับแรงขึ้นอีก"อ๊า......คะ.เควิน....อย่าหยุดนะ!.....อืม"ฟ้าพูดทำให้เควินยิ้มแล้วขยับแรงขึ้นอีก"อือ......เควิน.......ซี้ด"ฟ้าถึงจุดนั้นแล้ว"ซี้ด!"เควินก็ตามไปติดๆ"เฮ้อ!เหนื่อยจังเลย.น่าจะได้รางวัลแก้เหนื่อ...อุ้บส์"เควินยังพูดไม่จบก็ถูกฟ้าจูบไปซะแล้ว"รู้ใจฉันจริงๆเลย!"เควินพูดแล้วกอดฟ้าแน่น"แน่สิ!แต่ฉันขอไปแต่งตัวก่อนนะ!จะไปดูขนมจีนสักหน่อย"ฟ้าหยิบเสื้อเชิ้ตเควินมาใส่"เออ!รีบมาหาด้วยนะ คิดถึง!"เควินพูด"แหวะ!ไปและ!"ฟ้าพูดจบก็เดินออกไปห้องขนมจีน"ขนมจีน กลับมาหาฉันเถอะนะ ฉันเป็นห่วงเธอเหลือเกินฉันรักเธอกับลูกนะ!ติดต่อกลับมาบ้างก็ได้ ริท"ขนมจีนนอนอ่านข้อความที่ริทส่งมาให้"รักงั้นหรอ!หึ!ความใคร่น่ะสิไม่ว่า!"ขนมจีนพูด"ริท" นี่ริทลงทุนโทรหาเธอถึงอเมริกาเลยหรอ!"ฮัลโหล!"ขนมจีนพูดอย่างเย็นชา"ขนมจีน เธออยู่ไหน บอกฉันมาเถอะนะ"ริธพูด"โทดทีนะ!พอดีว่าเราไม่สนิทกันพอที่จะบอกที่อยู่กัน!"ขนมจีนพูดเสร็จก็ตัดสายทิ้งทันที"ฮึก!แม่จำเป็นนะลูก ยกโทษให้แม่ด้วยนะค่ะ!"ขนมจีนพูดพร้อมลูบท้องเบาๆ"ขนมจีน ฉันเข้าไปได้มั้ยจ้ะ?"ฟ้าพูด"จ้ะ เข้ามาเลย"ขนมจีนรีบปาดน้ำตา"ขนมจีน เป็นอะไรรึเปล่า หิวมั้ย อยากกินอะไรหรอ?"ฟ้าถาม"ก็อยากกินซุปผักจ้ะ"ขนมจีนพูด"ทำไว้พอดีเลย!งั้นด้วยฟ้าไปเอามาให้นะ"ฟ้าพูด"จ้ะ"พอขนมจีนพูดเสร็จฟ้าก็รีบไปทันทีเมืองไทย"โถ่เว้ย!ทำไมวะ!"ริทเขวี้ยงข้าวของบนโต๊ะทิ้ง"ไอริท!เป็นอะไรของแก!แต่งเพลงเสร็จรึยังย่ะ?"พี่เอผู้จัดการเดินเข้ามาถาม"ใกล้เสร็จแล้ว!ทันพรุ่งนี้แน่นอน!"ริทพูดแล้วเข้าไปในห้องทันทีริทหยิบสมุดแต่งเพลงมาระบายความรู้สึกทันทีวันต่อมาริทนั่งอยู่ด้านหลังเวที ซึ่งเพลงนี้คือเพลงที่เค้าได้แต่งให้กลับขนมจีน"ริท ไปแสตนบายด์เลย"พี่เอสั่ง"ครับพี่!"ริทกำลังจะเดินไปแต่ถูกเคนตะดึงแขนไว้"ไอริทในถานะที่มึงเป็นน้องกู!มึงควรจะรีบไปตามหาเมียมึงซะ!"เคนตะยืนกอดอกสั่ง"โถ่พี่!เค้าไม่รักผมแล้ว หอบลูกในท้องไปจากผม!ผมก็อยากจะไปตามหาเค้าแต่เค้าไม่ยอมบอกผมนิครับ"ริทพูดอย่างเศร้าๆ"ริท!ฟังพี่นะ!ในถานะที่พี่เคยผ่านเรื่องแบบนี้มา ริทต้องพยายามถึงจะเจอเหมือนที่พี่เนยเคยหนีพีไปตั้ง4-5เดือน แต่พี่ก็เจอพี่เนยจนได้ เห็นมั้ยพี่เนยนั่งเลี้ยงลูกที่พึ่งเกิดได้ไม่ถึงอาทิตย์ แต่ถ้าริทพยายาม ริทก็อาจจะไม่ได้เห็นเมียเลี้ยงลูก!บางทีริทอาจจะไม่ได้เห็นหน้าลูกเลยก็ได้!"จองเบพูด"ใช่!เพราะฉะนั้นถ้ามึงเสร็จงานนี้แล้ว มึงรีบไปหาเมียมึงเลยนะ!"เคนตะพูด"ครับ"ริทพูดแล้วเดินขึ้นไปบนเวทีทันทีด้านหนัาเวที"เอาล่ะค่ะ!ที่นี่ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เชิญพบกับคุณริธ เดอะสตาร์ เลยค่ะ!"พิธีกรเชิญริธขึ้นเวที"สัดเอ้ย!น้องกูแม่งดัง แต่เสือกทำเมียหาย น่าสงสารว่ะ!"เคนตะยทนดูอยู่หลังเวที"ใจเย็นหน่า!มึงก็เหมือนกันดูน้องมึงให้ดีนะ!"จองเบพูด"เออ!"เคนตะพูด"สวัสดีครับทุกคน!"ริธเดินขึ้นมาบนเวทีเหล่าแฟนคลับต่างกรี๊ดกันใหญ่"ได้ข่าวว่าคุณริธ แต่งเพลงในอัลบั้มเองด้วยใช่มั้ยค่ะ?"พิธีกรถาม"ครับ. เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งทั้งคืนเลยครับ!"ริธพูด"ว้าว!งั้นคุณริธช่วยร้องให้ฟังได้มั้ยค่ะ?"พิธีกรถาม"ได้เลยครับ!"ริทไปนั่งที่เปียโนทันทีริทเริ่มเล่นเปียโนทำนองเป็นเพลงเศร้า"เธอยังจำได้มั้ย....ว่าเราเคยรักกัน......ยังจำได้มั้ยว่าเธอนั้นเคยจูบฉันแต่ในวันนี้ เธอยืนยันว่าจะไป...ฉันก็ยังรั้งเธอไว้....แต่ที่ฉันทำไป มันไม่ได้อะไร นอกจากความเกลียดชังเมื่อเธอไม่รักฉันแล้ว!แต่ฉันยังรักเธอ...เมื่อเธอตัดสินใจที่จะไป.ฉันก็ไม่ให้เธอไป เพราะรักเธอ สิ่งที่ฉันเคยทำไป ฉันเห็นเธอเสียใจ แต่ฉันไม่ได้ตั้งใจแต่ทำไมเธอต้องทิ้งฉันไป มันควรทำรึไง.......แต่สิ่งที่ฉันทำไปตอนนี้....คือการ...ขอโทษ............"อยู่ดีๆริทก็เงียบไป ทำให้ทุกคนต่างงและซุบซิบกัน"โถ่เว้ย!ทำไมเธอต้องทำแบบนี้กับฉัน!ทำไม......แหวะ!..............."ริทลุกขึ้นทุบเปียโนแต่เค้ากับไอเป็นเลือดและสลบไป"ริท!ไอริท!พาริทไปโรงบาลด่วนเลย!จองเบ"จองเบกับริทช่วยพยุงริทลงจากเวที"เนย!รีบขึ้นรถเร็ว!"จองเบค่อยๆวางริทในรถแล้วหันไปบอกเนยที่นั่งอุ้มลูกอยู่"อืม แล้วริทเป็นอะไรหรอ?"เนยรีบอุ้มลูกขึ้นรถแล้วถาม"ไม่รู้เหมือนกัน ไปเคนตะ"จองเบบอกให้เคนตะขับรถออกไปโรงพยาบาลเซนนิสสัน"ขอเชิญญาติของคุณริทด้วยครับ!"หมอเดินออกมา"อ้าว!ธามไท!เป็นหมออยู่ที่นี่หรอ?"เนยพูดขณะอุ้มลูก"อืมใช่!มีลูกแล้วหรอ?"ธามไทถอดหน้ากากถาม"อืม ลูกชายด้วยนะ"เนยพูด"น่ารักดี!เอ่อ...คุณริทอาการเป็นแบบนี้นะครับ!ดื่มเหล้าเยอะเกินไปแล้วก็เครียดจัด.เอาเป็นว่าผมจะให้นอนดูอาการสัก1-2วันนะครับ"ธามไทพูดเสร็จก็เดินไปหาเนย"ไปกับเราหน่อย!มีอะไรจะให้ดู!"ธามไทพูด"อืม!ไปสิ!จองเบฉันฝากลูกหน่อยนะ"เนยพูดแล้วส่งลูกไปที่จองเบ จองเบรีบอุ้มลูก เนยรีบเดินไปกับธามไททันที"ไอเคนตะ!กูว่ากูเริ่มไม่ชอบไอหมอหน้าเกย์แล้วว่ะ!"จองเบพูด"อาการหึง มันก็เป็นแบบนี้นี่แหละ!ไม่เห็นจะต้องสงสัยอะไร〰〰〰〰"เคนตะเริ่มร้องเพลงของริท"ร้องเพลงทำบ้าไรเนี่ย!"จองเบเริ่มโกรธด้านเนย"เออ!ธามไทมีลูกรึยังล่ะ?"เนยถามขณะเดิน"มี!คนเดียวพึ่ง2เดือนเองนี่ไง ป๊อปกับลูกเดินมาแล้ว!"ธามพูดแล้วรีบวิ่งไปหาป๊อปปี้กับลูกสาว"เนย!ดีใจที่เจอแกอ่ะ!"ป๊อปวิ่งมากอด"ฉันก็ดีใจที่เจอแก"เนยกอดตอบ"ฮึก!แอ้ๆๆๆ!"อยู่ดีๆลูกของธามไทก็ร้องไห้"จุ๊ๆๆ ไม่ร้องลูก พ่ออยู่นี่แล้วนะ ป๊อปตรงนี้แอร์เย็น. ไปที่ห้องทำงานของธามดีกว่าไปกันเนย"ธามไทพูดเสร็จก็รีบเดินไปที่ห้องทำงาน"ไปกัน"ป๊อปปี้จูงมือเนยไปห้องทำงาน"โอ๋ๆๆๆ ป๊อปลูกคงหิวแล้วมั้ง"ธามไทพูด"มาลูก กินนมก่อนนะ"ป๊อปค่อยยื่นขวดนมให้ธามไท"งั้นเราไปก่อนนะ"เนยลุกขึ้น"อืม แล้วเจอกัน!ป๊อปปี้บอกมือลา ส่วนธามไทก็เอาแต่เล่นกับลูก"จ้ะ!ไปนะ"เนยโบกมือลาแล้วเดินออกไปห้องพักฟื้นของริท"เมื่อไหร่จะมา!รีบๆมาสิเนย!"จองเบนั่งอุ้มลูกอยู่แล้วส่ายหน้าไปมา"มาแล้ว!ริทฟื้นรึยัง?"เนยเข้ามานั่งข้างๆจองเบ"ยังเลย"เคนตะตอบ"พึ่งมา!น่าจะมาตั้งนานแล้ว!ชักช้าจริงๆ!"จองเบบ่น"บ่นอะไรของนาย!"เนยหันไปถามจองเบ"เปล่า พูดกับลูก!"จองเบเมินใส่เนยแล้วหันไปกล่อมลูกต่อ"เนย จองเบมันหึงที่เธอไปกับไอธามไท มันจำไอธามไทไม่ได้(ภาษาญี่ปุ่น)"เคนตะพูดกับเนย"อ่าวหรอ?555เค้าคงสมองเสื่อมมั้ง!"เนยพูด"พูดภาษาอะไรกัน!ฟังไม่เห็นจะรู้เรื่องเลย!"จองเบมองค้อน"พี่ครับ"ริทพูดแล้วจับที่คอตัวเอง"ริท!เป็นไงบ้างวะ?มึงกินเหล้าเยอะหรอ?"เคนตะรีบวิ่งไปที่เตียง"ครับ"ริทพูดอย่างซึมๆ"หนัาซีดมากเลย...พักก่อนเถอะ"เนยพูด":........."ริทค่อยๆหลับ"บอกขนมจีนหน่อยมั้ย เผื่อจะกลับมาหาริทบ้าง"เนยพูด"บอกเควินไปแล้ว เดี๋ยวมันคงบอกขนมจีนแหละ"เคนตะพูดแล้วนอนลงอเมริกา"อร่อยมากอ่ะ!กิ่งทำซุปผักอร่อยมาก!"ขนมจีนกินซุปผักอยู่กับกิ่ง"ใช่อ่ะ?ของโปรดแดเนียลเลยนะ!"ฟ้าพูด"Mommy"แดเนียลนั่งอยู่ตรงบันไดชั้นบน"แดเนียล!ออกมาได้ยังไงลูก?"ฟ้ารีบวิ่งไปอุ้มแดเนียลทันที"Daniel you wanna go park?,come with Dad"เควินชิงแดเนียลไปอุ้มก่อน"นาย!ทำไมแต่งตัวเร็วจัง?"ฟ้าหันไปถาม"อยากให้ถอดเสื้อหรอ?โอเค!"เควินกำลังจะปลดกระดุมเสื้อเชิ้ต"อย่านะ!ไม่เป็นไรเลย!จะไปเที่ยวหรอ?"ฟ้ารีบจับมือเควินลงจากเสื้อ"อืม ไปมั้ยล่ะ?"เควินลูบหัวแดเนียลแล้วถาม" ไม่ดีกว่า เหนื่อย!ขนมจีนไปมั้ย?"ฟ้าพูดแล้วถามขนมจีน"ไม่ไปจ้ะ เหนื่อยมาก!"ขนมจีนตะโกนออกมาจากในห้องนอนของเน้นคำว่ามาก!"ไปกันกิ่ง!"เควินจูงมือฟ้าไป"ไม่เอา!เหนื่อย!ปวดขาด้วย!"ฟ้าสะบัดมือออกเควินตกใจมาปรีบจับที่ขาฟ้า"หึๆ!สงสัยแรงเยอะไปหน่อย!Mommyปวดขาเลยแดเนียล!ไม่เป็นไร!เราไปกัน2คนก็ได้!"เควินพูดแล้วเดินออกไปแต่แดเนียลกับร้องหาฟ้า"Mommy"แดเนียลชี้ที่ฟ้า"What sweetie?,you have to go with Daddy!"ฟ้าพูดแล้วเดินไป"แอ้ๆๆ!"แดเนียลร้องไห้แล้วดิ้นไม่หยุดเควินแทบทำแดเนียลตก!"โอเคๆๆครับ!Mommyไปก็ได้!"ฟ้าเดินมาลูบหัวแดเนียลทำให้เควินอดยิ้มไม่ได้!"You know son,in 1or2month,you will have brother or sister."เควินพูดแล้วหอมแก้มฟ้า"ฮะ!อะไร!"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา