Change to love ?? เปลี่ยนเป็นรักได้รึเปล่า ??

9.9

เขียนโดย Gi_sweetie

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.24 น.

  39 chapter
  368 วิจารณ์
  82.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 20.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) เขิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                              19
                              เขิน
"ฟางๆๆๆ"
 
"หืม?" ฟางหันตามเสียงเรียกอย่างงงๆ เมื่อหลุดออกจากภวังค์เพราะเสียงเรียกนั้น
 
"เหม่ออะไรเนี่ย ป็อปเรียกตั้งนานแล้วนะ ไม่สบายรึเปล่า หรือ ปวดหัว? เป็นไข้?" ร่างสูงพูดเสียงเข้มอย่างเป็นห่วง พลางใช้มือของตัวเองอังหน้าผากของฟาง เพื่อเช็คอุณหภูมิร่างกาย
 
"เปล่าๆๆ ฟางไม่ได้เป็นอะไรนะป็อป แค่ง่วงนิดหน่อยเอง" พูดพลางดันมือของป็อปปี้ออก แต่แรงของเธอจะสู้แรงของเขาได้อย่างไร
 
เพียงแค่เขายึดข้อมือเล็กไว้ด้วยมือเดียว แล้ววางทาบฝ่ามือตัวเองลงที่หน้าผากของเธอ ซึ่งทำให้เขาแปลกใจอยู่นิดหน่อย
 
เธอไม่ได้ไม่สบาย ไม่ได้เป็นไข้จริงๆ อย่างที่เธอบอก
 
แล้วเธอเป็นอะไรไป
 
"ไม่มีไข้หนิ แล้วเป็นอะไรของเราล่ะฟาง หืม?" ถามคนตัวเล็กที่ทำหน้ามู่ทู่ไปซะแล้ว 
 
ก็เธอบอกแล้วว่าเปล่าๆๆ ก็ยังไม่เชื่อ
 
"ก็ฟางบอกว่าแค่ง่วง แค่ง่วงอ่ะ! เมื่อคืนไม่ค่อยได้นอนหนิ" เพราะใครไม่รู้...
 
ประโยคหลังเธอต่อเองในใจ ไม่อยากตอบออกไปเดี๋ยวเขาจะหาเรื่องล้อเอา
 
ก็เมื่อคืนเธอแทบจะไม่ได้นอนเลยจริงๆ นี่นา
 
เพราะป็อปปี้ เขาดันไม่ยอมพาเธอกลับคอนโดของเธอ ด้วยเหตุผลที่ว่า...
 
'ฝนจะตกแล้ว เดี๋ยวรถติด กว่าป็อปจะไปถึงคอนโดของฟางก็คงดึก'
 
ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเธอก็เห็นว่าท้องฟ้ายังใส แถมยังสว่างจ้าอีกด้วย แต่เธอก็ไม่เถียง ก็เออออตามเขาไปด้วย เพียงเพราะ...
 
เธอขี้เกียจเถียง เถียงไปยังไงก็แพ้อยู่ดี หมอนี่ยิ่งชักแม่น้ำทั้งห้าเก่งๆ อยู่ด้วย - -;;
 
เธอจึงโดนเขา 'จัดหนัก' ไปเมื่อคืน ทำให้เธอแทบไม่ได้พักผ่อน
 
จะพูดง่ายๆ ว่าไม่ได้พักเลยก็ได้ เพราะขนาดตอนเช้า เธอ 'เกือบ' จะหนีเงื้อมือของหมีจอมหื่นแทบไม่ทัน
 
'หมอนี่น่ะเป็นหมีหื่น ที่สามารถหื่นได้ตลอดเวลา!'
 
"อ๋อ...จริงสินะ เมื่อคืนฟางโดนจัดหนักไปตั้งห้ารอบแหนะ" ป็อปปี้พูดออกมาตามที่คิด พลางไล่ระดับสายตาตั้งแต่ศีรษะของเธอจนถึงปลายเท้า พร้อมกับยิ้มเจ้าเล่ห์
 
เพี๊ยะ!!!
 
มือนุ่มถูกฟาดเข้าไปที่แขนกำยำอย่าแรง จนเจ้าของแขนต้องร้องโอดโอยออกมากับการกระทำของสุดที่รักของเขา
 
"พูดอะไรไม่อายปากบ้างเลยนะ!" ไม่พูดเปล่า ยังคงตีแขนของเขาอย่างบ้าคลั่ง เป็นการปกปิดใบหน้าที่แดงราวกับลูกตำลึงของตน
 
"โอ๊ยๆๆ ฟางอ่ะ ชอบใช้กำลังหรอ?" ร้องออกมาอย่างโอดโอย ก่อนที่จะคว้าข้อมือของฟางมาจนได้
 
แล้วค่อยถามออกมา พลางแอบยิ้มกริ่มกับคำตอบที่ได้ยิน
 
"ใช่! ปล่อยเค้านะ" เถียงขึ้นมาทันที พลางดิ้นอย่างสุดชีวิต ก่อนที่จะต้องแทบชะงักค้างไปกับคำพูดของแฟนหนุ่มของตนเอง
 
"งั้นเก็บแรงไว้สำหรับคืนนี้นะที่รัก" กระซิบเบาๆ ที่ใบหูสะอาดของฟาง
 
ถึงกับทำให้เธอชะงัก ก่อนที่จะเริ่มเข้าใจความหมายที่เขาพูด แต่เขาก็ดันช้อนตัวเธอขึ้นไปซะแล้ว
 
'ฮะ!?! อะ ไอ้ หมีหื่น เมื่อวานยังไม่พอหรือยังไง!!!!!'
 
"กะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!! =[]=;"
 
กว่าเธอจะยอมหยุดอยู่นิ่งๆ ก็ใช้เวลาไปนานมากๆ กว่าจะหยุดก็เมื่อเขาอุ้มเธอลงมาที่ใต้ตึกสถาปัตย์ ที่มีผู้คนเยอะแยะ
 
จนเธอต้องซุกใบหน้าเข้ากับอกแกร่งของเขาด้วยความเขินอาย ก่อนที่เพื่อนตัวแสบทั้งสองคนของเธอต้องเดินเข้ามาถามอย่างตกใจ ที่เห็นเพื่อนตัวเองโดนผู้ชายที่พวกเธอชอบเรียกกันนักเรียกกันหนาว่า 'ไอ้หน้าหมีพูห์'
 
"เฮ้ย! ไอ้หมีพูห์ ฟางเป็น'ไรอ่ะ ทำไมนายอุ้มลงมา" แก้วถามอย่างตกใจ เมื่อเห็นฟาง เพื่อนของตัวเองนอนอยู่ในอ้อมแขนของเขา
 
"ฟางเค้าง่วงน่ะ ก็เลยหลับสนิทไปเลย ฉันก็เลยต้องอุ้มลงมา" ป็อปปี้โกหกคำโตออกมา
 
ยิ่งทำให้ฟางต้องพยายามข่มตาหลับ และ อยู่นิ่งๆ เพื่อความสมจริง
 
"อ้อๆ เออๆ งั้นฝากยัยฟางด้วยนะ" เฟย์พูดอย่างไม่เป็นห่วงอะไร ก็สองคนนั่นเป็นแฟนกันนี่นา จะไปยุ่งเรื่องของเขาทำไมกัน
 
"เออๆ เดี๋ยวฉันไปส่งฟางที่คอนโดก่อนนะ บาย"
 
พูดจบเขาก็เดินออกไป มุ่งหน้าไปยังรถยนต์ของตัวเองทันที
 
"แกดูยัยพิมดิ โมโหจนเส้นเลือดปูดแล้ว หึ" แก้วชี้ไปยังสาวสวยอดีตแฟนสาวของป็อปปี้ ที่มองตามเขาที่อุ้มฟางไปด้วยแววตาแค้นจัด
 
"เห็นแล้วๆ ถ้าแกไม่สกิดฉันตอนนั้น ฉันคงอะลาวาดไม่ให้ฟางไปกับไอ้หน้าหมีนั่นแล้ว" เฟย์พูดพลางยิ้มอย่างสะใจ เมื่อเห็นพิมในสภาพแบบนั้น
 
นี่แหละเหตุผลที่พวกเธอไม่ห้ามป็อปปี้ เพียงแค่พวกเธอต้องการให้พิมเห็น ว่าทั้งสองรักกันมากแค่ไหน ยัยนั่นจะได้ไม่กลับมาแย่ง หึ
 
"แต่ฉันเห็นแล้วอิจฉาอ่ะ เนอะแก >O<" เฟย์พูดพลางสะบัดหน้าไปมา
 
"ใช่ๆๆ อยากมีคนทำแบบนั้นบ้างอ่ะ" อก้วพูดพลางแอบหน้าแดงนิดๆ
 
"อิจฉาหรอแก้ว?" 'โทโมะ' ชายหนุ่มหน้าหวาน ว่าที่แฟนหนุ่มของ 'แก้ว' เดิินเข้ามาถาม พลางโอบเอวให้แนบชิดกับตนอีกด้วย
 
"อะไรเล่า! -////-"
 
"เราไปสวีตกันต่อดีกว่าเนอะ" พูดออกมาเบาๆ ในีะดับที่แก้วพอได้ยิน
 
"ฮะ อุ๊บส์!" ก่อนที่แก้วจะโวยวายออกมา โทโมะก็รีบปิดปากของแก้วด้วยมือทันที (อย่าเพิ่งคืดใกลนะจ๊ะ ฮ่าๆๆ)
 
ก่อนที่จะค่อยๆ ลาก(?) ไปเรื่อยๆ
 
"น่าอิจฉาอีกแล้ว เราต้องอยู่คนเดียวสินะ เฮ้อ~" ถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ก่อนที่จะแทบกรี๊ดเมื่อมีคนมาโอบเธอจากด้านหลัง
 
"อิจฉาไอ้โมะกับแก้วหรอครับ" เสียงเข้มจากว่าที่แฟนหนุ่มของเฟย์ 'เขื่อน' โอบไหล่ แล้วกระซิบเบาๆ
 
"ฮะ เฮ้ย! นายกบ เลิกแล้วเรอะ!" พูดออกมาอย่างตกใจ ก็ทุกทีเขาเลิกช้ากว่าเธอนี่นา แล้วทำไม...
 
"ไม่รู้สิ รู้แต่ว่า...เราไปสวีตกันสองต่อสองเถอะเฟย์เย่สุดที่รักจ๋า!" ไม่พูดเปล่า รีบช้อนตัวเธอขึ้นจนเท้าลอยจากพื้น แล้วรีบวิ่งไปที่รถของตนทันที...
 
มาอัพให้แล้วนะ สั้นไปป่ะ? (อิอิ)
น่ารักมั้ยกับทั้งสามคู่ในตอนนี้
ช่วงนี้อารมณ์แต่งนิยายไม่ค่อยจะมี มีแต่อารมณ์อ่านนิยาย (ขอนอกเรื่องหน่อยละกัน)
ช่วงนี้จะบ้าฟิคเรื่อง 'ลิขิตรัก ป่วนซัมเมอร์' มากๆ
มาเป็นแนวร่วมประท้วงให้มี nc ในเรื่องกันดีกว่า ฮ่าๆๆ
แล้วเจอกันตอนหน้าจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา