Change to love ?? เปลี่ยนเป็นรักได้รึเปล่า ??

9.9

เขียนโดย Gi_sweetie

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.24 น.

  39 chapter
  368 วิจารณ์
  83.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 20.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) ลักหลับ? (NC)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                             23
                        ลักหลับ? (NC)
"ปวดหัวจัง" ค่อยๆ พูดออกมาอย่างงัวเงีย พร้อมกับใช้มือกุมหัวตัวเองเอาไว้ ซึ่งเป็นการแสดงออกว่าตนเองปวดหัว
 
แล้วก้มลงมองชุดของตัวเองที่รู้สึกโล่งแปลกๆ ก็เห็นว่าเธอใส่เพียงเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งเท่านั้น
 
โดยที่ไม่ได้ใส่ชุดชั้นในเลยสักอย่าง
 
'ไอ้ป็อปบ้า!! จะเปลี่ยนแต่ชุดไม่ได้หรือไงกัน จะถอดหมดทำไมเล่า'
 
คิดในใจอย่าเขินๆ ก่อนที่จะเริ่มสงสัยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน?
 
ก่อนที่ฟางจะหันไปมองรอบๆ พบว่าตนเองนอนอยู่บนเตียง ในห้องนอนที่แสนคุ้นเคยคนเดียว เธอจึงเดินออกมาจากห้องๆ นั้น เพื่อตามหาใครอีกคน
 
ก่อนที่จะเจอคนที่เธอตามหาอยู่ กำลังนอนอยู่บนโซฟาอย่างหมดสภาพ
 
เธอจึงได้แต่เดินมาทางด้านหน้าโซฟา แล้วนั่งลงกับพื้น ก่อนที่จะมองใบหน้าหล่อเหลาที่มีใครหลายๆ คนหลงนักหลงหนา...
 
...หนึ่งในนั้นก็อาจจะรวมถึงเธอด้วยก็ได้นะ
 
จุ๊บ!
 
เธอเคลื่อนใบหน้าเข้าไปใกล้ๆ ก่อนที่จะจุ๊บเข้าที่ริฝีปากหนาของเขาเบาๆ แล้วยิ้มให้สภาพของจอมเอาเปรียบที่ดูหมดฤทธิ์ไปเลยทีเดียว
 
"ขอบคุณนะที่อยู่ข้างๆ กัน ฟางรักป็อปนะคะ" พูดกับคนที่กำลังหลับ ไม่มีทีท่าว่าจะตื่น พลางส่งยิ้มให้
 
ก่อนที่จะต้องสะดุ้งกับเจ้าตัวที่ลืมตาตื่นขึ้นมา
 
"คิดจะลักหลับป็อปหรอ?" เขาลืมตาขึ้นมาพลางอุ้มเธอขึ้นมาให้นั่งบนตักของเขา
 
"อะ...อะไรเล่า! -////-" พูดพลางเบือนสายตาไปทางอื่น เพื่อปกปิดใบหน้าแดงก่ำ
 
ก่อนที่เขาจะจับคางของเธอเบาๆ ให้หันมาสบตากับเขาตรงๆ
 
"เขินอะไรอ่ะ หืม? ...ฟางป็อปก็รักฟางนะ"
 
พูดเพียงเท่านี้ริมฝีปากหนาก็เข้ามาประกบจูบที่ริมฝีปากอวบอิ่มนั่นทันที ก่อนที่จะถอนจูบออก ให้เธอได้หายใจหายคอบ้างพักหนึ่ง ก่อนจะประกบลงอีกครั้ง...
 
"อื้อออออ..." เธอเสียงครางออกมาเสียงหวาน ซึ่งสามารถสร้างอารมณ์ความต้องการของเขาได้มากขึ้น
 
"รู้มั้ยว่าฟางน่ะ หวานมากเลยนะ" กระซิบเบาๆ ข้างๆ ใบหูสะอาด จนคนถูกชมหน้าแดงมากกว่าเดิมเสียอีก
 
"บะ บ้า! >\\\\<" พูดพลางดันตัวเองออกจากท่าล่อแหลมนี้ แต่ก็ทำไมได้ เขาไม่ยอมปล่อยให้เธอออกมาได้ง่ายๆ
 
ริมฝีปากหนาประกบเข้ากับริมฝีปากบางอีกครั้งหนึ่ง ลิ้นหนาเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กอย่างชำนาญ
 
มือที่เริ่มอยู่ไม่สุข ก็เริ่มลูบไล้ตามขาอ่อนของเธอที่โผล่พ้นออกมาจากเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งของเขา
 
ก่อนที่จะผละออกจากริมฝีปากอวบอิ่มนั่น แล้วลากต่ำลงไปหยุดอยู่ที่ซอกคอหอมกรุ่นของเธอ แล้วดูดเม้มไปทั่วซอกคอขาว
 
และทุกที่ที่ริมฝีปากของเขาลากผ่านจะมีรอยสีกลีบกุหลาบลากผ่านเช่นเดียวกัน
 
ก่อนเขาจะประกบจูบกับปากบางอีกครั้ง โดยที่มือของเขาวุ่นอยู่กับการแกะกระดุมเสื้อเชิ้ต ซึ่งเป็นเพียงอาภรณ์ชิ้นเดียวบนตัวของเธอ
 
เมื่อสามารถถอดชุดของเธออกมาได้ เขาก็เควี้ยงทิ้งแบบไม่ใยดีทันที ก่อนจะรีบสลัดอาภรณ์ของตัวเองทิ้งเช่นเดียวกัน
 
จากนั้นก็รีบกลับเข้าหาร่างเปลือยเปล่าที่อยู่บนโซฟา  แล้วประกบจูบอีกครั้งก่อนที่ลิ้นเล็กเริ่มจะรู้งาน เกี่ยวตระหวัดลิ้นหนาอย่างไม่ประสีประสา ซึ่งสร้างความพึงพอใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก
 
ก่อนจะผละออกให้ร่างเล็กได้หายใจ
 
ส่วนเธอก็รีบสูบอากาศเข้าร่างกายทันที เมื่อได้โอกาส เพราะเธอเสมือนกับโดนปล้นลมหายใจไปยังไงอย่างนั้น
 
ก่อนที่เขาจะเลื่อนมือหนาขึ้นมากอบกุมทรวงอก ที่กระเพื้อมไปตามแรงหายใจของคนตัวเล็ก ก่อนจะเคล้นคลึงมันตามความต้องการของตัวเอง
 
แล้วใช้นิ้วสกิดเม็ดลูกเกดที่ประดับอยู่บนหน้าอกจนเธอถึงกับครางเสียงหวานออกมาอย่างเสียวซ่าน
 
ก่อนที่เขาจะลงมือดูดกลืนยอดอกของเธออย่างเอร็ดอร่อย จนแก้มของเขาบุ๋มลงไปทั้งสองข้าง
 
"อ๊ะ อ๊า ปะ ป็อป อ๊า..." เธอครางเสียงหวานด้วยความเสียงซ่าน 
 
พลางสอดมือเข้าที่ผมด้านหลังของเขา ก่อนจะรั้งให้เขาเข้าใกล้อกอวบอิ่มของเธอมากกว่าเดิม จนเขาสามารถสัมผัสเธอได้อย่างแนบแน่น
 
ไม่วายยังจะแกล้งเธอโดยการรัวลิ้นจนสติของเธอแทบจะเลือนหายไป
 
"พร้อมล่ะนะ" กระซิบข้างๆ หู เมื่อเขาเริ่มเห็นน้ำหวานที่เลอะอยู่บริเวณหน้าขาของเธอเต็มไปหมด ส่วนเธอก็พยักหน้าด้วยพิษรักที่กำลังรุมเร้าเธออยู่
 
เมื่อเธอตอบตกลง เขาก็สอดใส่แกนกายอย่างช้าๆ พยายามให้เธอเจ็บน้อยที่สุด 
 
แต่ถึงยังไงด้วยความที่เธอไม่ชิน และไม่ได้ทำทุกวันนี่นา(?)  เธอจึงสะดุ้งกอดเขาผวาเลยทีเดียว
 
ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ชักเข้า-ออก จากจังหวะช้าๆ เป็นเร็วไปตามอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้น จนเธอต้องห้ามกัน้ลยทีเดียว
 
"อ๊ะ ปะ ป็อป อ๊ะๆ ช้าๆ หน่อยสิ! อ๊ะๆ" เสียงหวานห้ามคนตัวสูงที่เริ่มจะเร็วเกินไปแล้ว
 
เขาจึงค่อยลดความเร็วลง แต่ก็ลดได้อยู่แป๊ปเดียวก็กลับมาเป็นแบบเดิมจนเะอเริ่มระอา จึงปล่อยให้เป็นแบบนั่นต่อไป...
 
 
 
 
 
"เอ๊ะ ฟางยังไม่มาอีกหรอเนี่ย?" เสียงทุ้มของใครบางคนพูดขึ้นมาอย่างงงๆ 
 
ก็เพราะวันนี้เขานัดให้ฟาง ลูกพี่ลูกน้องของเขามารับนี่นา เพราะเขาไม่รู้จักใครสักคนในประเทศไทยเลย ถ้าจะรู้จักก็รู้จักแค่เพื่อนสองคนของฟางนั่นแหละ
 
"อ้าว! พี่กวิน พี่มาทำไมอ่ะ แล้วยัยฟางอ่ะไม่มารับพี่หรอ?" เสียงใสๆ ของใครบางคนทำให้เขาหันไป
 
***'กวิน' ลูกพี่ลูกน้องของฟาง ที่เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศษ-ไทย***
 
"อ้าวเฟย์! อ้อๆ ใช่ ฟางยังไม่มารับเลย สงสัยจะลืมล่ะมั้ง พี่ว่าพี่ต้องไปหาบ้านแม่ฟางเองแล้วล่ะ" พูดอย่างติดตลกพลางเกาหัวแล้วหัวเราะแห้งๆ ออกมา
 
ก็เขาตั้งใจจะมาเที่ยวพักผ่อนทีีไทยนี่นา...
 
ไม่ได้กลับมาตั้งเกือบสิบปีแล้วนะเนี่ย แถมยังจำไม่ค่อยได้ซะด้วยว่าที่ไหนเป็นที่ไหน แถมบ้านของแม่ฟาง เขาก็จำไม่ได้เลยว่าเป็นยังไงบ้าง
 
มีแต่ยัยตัวเล็กจอมซนนี่แหละที่เขาจำได้ ก็เล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ นี่นา...
 
"โธ่พี่...เฟย์ว่ายัยฟางต้องติดธุระอยู่แน่ๆ เชื่อเฟย์สิ"
 
'ติดธุระที่เธอว่าคือ หวานกับแฟนหรือป็อปปี้ยังไงล่ะ ฮ่าๆๆ'
 
"อ่ะๆ แล้วนี่เฟย์มาทำอะไรที่สนามบินแบบนี้ล่ะ"
 
"อ๋อ เฟย์มารอรับแฟนอ่ะ แหะๆ" พูดพลางหัวเราะแห้งๆ เพราะเธอรู้ว่าไอ้พี่คนนี้ไม่มีวันเชื่อแน่ๆ
 
"ตัวแค่นี้มีแฟนแล้วงั้นเรอะ!" กวินพูดอย่างไม่เชื่อหูพลางหัวเราะก๊ากออกมา
 
"พี่กวินอ่ะ! -^-"
 
"เฟย์!!!! -_ _-+" เสียงทุ้มของใครอีกคนพูดเสียงดังจนเธอแทบสะดุ้งโหยง
 
ซึ่งเสียงๆ นี้เป็นเสียงที่คุ้นเคยมากที่สุด...!!
 
"กล้านอกใจเขื่อนงั้นเรอะ!" กดเสียงต่ำพลางมองไปทางกวินที่กำลังขำกับท่าทีของแฟนหนุ่มของเพื่อนน้องสาวของตัวเอง "ขำอะไรว่ะ?!"
 
"เขื่อน!! พูดไม่เพราะเลยนะ!"
 
"แล้วไง เขื่อนไม่อยู่แค่สองวันมีกิ๊กแล้วหรอ!" เขื่อนพูดออกมาอย่างเดือดๆ ทั้งๆ ที่ไม่รู้อะไรบ้างเลย
 
"กิ๊กบ้านป้าเขื่อนหรือไง!! นี่มันพี่ชายของยัยฟางเฟ้ย!!!" พูดอย่างอารมณ์เสียพลางชี้ตัวต้นเหตุและพูดความจริง
 
'ฮะ! ว่าไงนะ!! หน้าแตกดังเพล้งเลยคราวนี้! TOT'
 
"ที่จริงเป็นแค่ลูกพี่ลูกน้องเอง ไม่ใช่พี่แท้ๆ หรอก แหะๆ"
 
"เอ่อ...ขอโทษนะครับ คือ..." เขื่อนพยายามขอโทษและอธิบายว่าทำไม เพราะอะไร เขาถึงฉุนขนาดนี้แถมยังมีสายตาเพชรฆาตมาจากแฟนสาวของตน
 
"ไม่เป็นไรครับๆ ผมเข้าใจๆ ^^"
 
"พี่กวิน ปะๆ เฟย์จำทางไปบ้านแม่ยัยฟางได้ เดี๋ยวพาไปก็ได้" พูดแค่นั้นก็รีบเดินทันที โดยที่มีเขื่อนพยายามเดินตามไปติดๆ และสุดท้ายคือกวิน
 
ที่ได้แต่หัวเราะกับความน่ารักของคู่ๆ นี้
 
'ไม่ยอมฟังตั้งแต่แรก! ไปตีความงูๆ ปลาๆ จำไว้เลยนะวันนี้จะงอนทั้งวันเลย เฮอะ!'
 
'เฟย์เย่จ๋า~ เขื่อนผิดไปแล้ว เขื่อนขอโทษ!!!'
 
อัพสองวันติดกัน โอ้-มาย-ก๊อด !!
มีคนอุตส่าห์มาทวงตั้งแต่เช้าในทวีตนะ
เอ้า! จัด NC ให้แล้วนะ ใครทวงก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆๆ
อย่างพึ่งลืมนะเจ้อ เดี๋ยวข้าจะรีบมาอัพให้เร็วที่สุด!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา