Change to love ?? เปลี่ยนเป็นรักได้รึเปล่า ??

9.9

เขียนโดย Gi_sweetie

วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.24 น.

  39 chapter
  368 วิจารณ์
  82.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2556 20.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เปิดลิ้นชักถามใจตนเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                            6

                   เปิดลิ้นชักถามใจตนเอง
ณ คฤหาสถ์ตระกูลจิระคุณ
 
หลังจากที่เขาไปส่งฟางเพื่อนสาวคนสนิท เขาก็ได้แต้กลับมานั่งคิดทบทวนความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอ ความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับ 'พิม' แฟนของเขาเลยสักครั้ง
 
นี่ความรู้สึกพวกนี้มันแปลว่ารักรึเปล่านะ...
 
"โอ๊ยยยยยย!!! มันหมายความว่าไงกันแน่ว่ะ!" ตะโกนออกมาอย่างหงุดหงิด พลางกุมขมับของตัวเอง แล้วนั่งพิงโซฟา
 
"เป็นอะไรของป็อปอีกฮะ คิดมากเรื่องอะไรอี๊ก" เสียงหวานปนเข้มๆ ของหญิงสาวผู้มาใหม่ ที่ต้องตกใจกับเสียงที่ดังมากของเจ้าน้องชายของตัวเอง เมื่อเดินเข้ามาถึงในบ้าน
 
"โห่ พี่ปุ๊กกี้ไม่รู้สักเรื่องได้ม๊ะ -.-" เถียงกับอย่างเซ็งๆ จนคนเป็นพี่ต้องนั่งลงก่ายหน้าผากตัวเองอย่างเซ็งๆ กับอาการของน้องชายตัวเอง
 
*** 'ปุ๊กกี้' พี่สาวสุดสวยจอมเงื่อนไขของ 'ป็อปปี้' ***
 
"ถ้าให้พี่ทาย น่าจะเรื่องเกี่ยวกับน้องฟางใช่ป้ะ?"
 
"เฮ้ย!! พี่รู้ได้ไงอ่ะ พี่กี้!!" ตะโกนออกมาอย่างตกใจ
 
'อ้าว แค่ไอ้เราก็แค่เดาเล่นๆ แต่บอกความจริงมาซะงั้นเลยนะไอน้องป็อป -.-'
 
"พี่แค่เดาเองนะคะคุณน้องป็อป บอกความจริงมาเพื่อ?"
 
"อ้าว ก็น้องป็อปไม่รู้หนิครับพี่กี้" พูดกวนๆ กลับใส่พี่สาวตัวเองที่เล่นมุขมาก่อน
 
'ถ้าไม่เล่นตามน้ำแล้วพี่เค้าจะเสียใจ -_ _-+'
 
"พอเหอะ!! เล่นบอกมาแบบนี้แล้ว ก็รีบบอกมาเถอะนะ ว่าเรื่องอะไร" พูดพลางทำตาปริบๆ ใสน้องชายตัวแสบของตัวเอง
 
"ก็พี่คิดว่าเรื่องอะไรล่ะ!!" พูดพลางกระแทกตัวลงนั่งตามพี่สาวของตนเอง
 
'อ้าว ไอ้น้องนี่...'
 
"ไอ้ป็อป - -" ปุ๊กกี้เริ่มกดเสียงต่ำลงอย่างรำคาญกับไอ้การเล่นตัวของน้องชายตัวเอง ทั้งๆ ที่เธอก็รู้แล้วว่าเรื่องเกี่ยวกับใคร แต่น้องชายตัวแสบของเธอกลับไม่ยอมบอกเธอ เอาแต่เล่นตัวอยู่นั่นแหละ!
 
"พี่กี้ - -" กดเสียงต่ำใส่พี่สาวตัวเองเช่นเดียวกัน จนเธอต้องยอมให้ และกลับไปนั่งก่ายหน้าผากตัวเอง ก่อนที่จพถามโพล่งออกมาทันทีเมื่อนึกได้
 
"เอ้อ! ป็อป พี่ขอถามอะไรหน่อยดิ"
 
"หืม?" เลิกคิ้วเชิงคำถาม
 
"แต่ถ้าพี่ถาม ป็อปต้องตอบ ให้คอบตามความจริงด้วย ไม่งั้นล่ะก็...ไอ้หมีพูห์ในห้องของป็อปจะไม่เหลืออะไรเลย หึ" พูดต้อนอย่างรู้ทัน โดยใช้ของรักของหวงของป็อปปี้เป็นตัวประกัน
 
"เฮ้ย!! โอเคๆ ป็อปตอบแน่ ด้วยเกียรติของลูกเสือเลย" รีบตะโกนออกมาห้ามทันที แถมยังมีการชูนิ้วสามนิ้วขึ้นมาเป็นการยืนยัน
 
'มันไม่มีอะไรให้ยืนยันแล้วหรอว่ะ ใช้เกียรติของลูกเสือเนี่ยนะ ปัญญาอ่อนรึเปล่า!?'
 
ปุ๊กกี้คิดในใจอย่างเซ็งๆ พลางพยักหัวลงเบาๆ ให้ ก่อนที่จะถามคำถามแรกออกมา
 
"เวลามีผู้ชายคนอื่นยกเว้นป็อปเข้าใกล้ฟาง ป็อปรู้สึก 'หึง' เขาใช่มั้ย"
 
เจอคำถามแรก ก็เอาเขาแทบกระอักเลือด มันเล่นเป็นคำถามที่เขาไม่แน่ใจตัวเองเสียด้วย จะโกหกก็ไม่ได้ ดันไปตอบตกลงกับพี่สาวจอมเงื่อนไขไปเสียแล้ว
 
ถ้าเกิดถูกจับได้ หมีพูห์ทุกตัวในห้องก็จะ... TOT
 
ไม่อยากจะคิด!!!
 
"พี่กี้ ป็อปกับฟางเป็นแค่..." พูดไม่ทันจบประโยค พี่สาวจอมเงื่อนไขก็โพล่งขึ้นมาเสียงเรียบ
 
"ตอบไม่ตรงคำถาม" พูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ พลางมองมานิ่งราวกับจะอ่านใจ จึงทำให้เขายอมปริปากพูดออกมา
 
"ก็ใช่..." พูดออกมาเสียงเบาหวิว พลางเบนไปมองสิ่งอื่น ซึ่งทำให้พี่สาวของตนเองแทบจะยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว
 
"แล้วป็อปรู้สึกไม่ดีใช่มั้ยเวลาที่ฟางเค้าผลักไสป็อป"
 
"มันก็ใช่..."
 
"ป็อปต้องไปง้อฟางถึงแม้ไม่รู้ว่าเขาโกรธอะไรเราใช่มั้ย"
 
"ใช่..."
 
"ป็อปไม่ชอบที่เห็นฟางร้องไห้ใช่มั้ย"
 
"อือ..."
 
"ป็อปจะมีความสุขมากเวลาที่เห็นฟางยิ้มใช่มั้ย"
 
"อืม..."
 
"ป็อป 'รัก' ฟางใช่มั้ย"
 
"พี่กี้ ป็อปมีแฟนแล้ว..." พูดเสียงเบา พลางเบนสายตาไปหาพี่สาวตัวเองอย่างเหนื่อยใจ
 
"แล้วรักเขารึเปล่าล่ะ"
 
นั่นสิ เขารักพิมรึเปล่า
 
เมื่ิอก่อนอาจจะใช่ 
 
ในตอนนั้น...เขายอมรับว่าเขาดีใจมากที่ได้พิมเป็นแฟน ดีใจมากที่เธอยอมรับเขาเป็นแฟน แต่ตอนนี้...
 
เขาเริ่มรู้สึกว่าเธอคนนั้นเป็นแค่เพื่อน เป็นแค่เพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ข้างๆ เขา แต่ไม่สำคัญเท่ากับเธออีกคน...
 
...ฟาง
 
ใช่ ฟางจะมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ ขนาดเขาไม่รู้ว่าเธอโกรธอะไรเขา เขายังต้องรีบกลับไปง้อ โดยที่ไม่สนใจแฟนสาวของเขาเลยสักนิด แม้ว่าแฟนสาวของเขาจะมายืนขวางฟน้าเขาก็ตาม
 
"ความรู้สึกที่ป็อปบอกพี่มาวันนี้ มันแสดงออกถึงคำว่า 'รัก' นะ ป็อปลองไปถามใจตัวเองดู ว่ารู้สึกยังไงกันแน่" พูดพลางตบบ่าของเขาเบาๆ เชิงให้กำลังใจ แล้วก็เดินหายขึ้นไปบนชั้นสอง
 
ทบทวนความรู้สึกงั้นหรอ...
 
แต่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับฟาง มันไม่เคยเกิดขึ้นกับใครเลย แม้กระทั่ง 'พิม' แฟนสาวของเขา
 
'ฉันรักเธอเข้าแล้วใช่มั้ยฟาง!'
 

บทนี้มีแค่ป็อปปี้กับปุ๊กกี้นะ
ดูเหมือนกับป็อปจะรู้ตัวแล้วนะว่ารักใคร อิอิ
มาอัพกันให้แบบยาวๆ หลังจากที่ไม่ได้อัพมานานนนนนนนน...
เรื่องนี้มาอัพช้าหน่อยนะ เราไม่ว่างการบ้านเต็มหัวเลย TOT
ขอกำลังใจจากเม้นนะ รักทุกคนที่เม้นนะ จุ๊ฟ~! 
 
#กำลังฟินนนนน... #คงรู้กันว่าเรื่องอะไร อิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา