HBDเพราะวันนี้คือวันเกิด(โทโมะ) (Special Project.)

9.8

เขียนโดย ruktomokaew

วันที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 18.45 น.

  1 บท
  14 วิจารณ์
  5,570 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556 11.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

HBD เพราะวันนี้คือวันเกิด(โทโมะ)

 

 

 

 

 

       "นี่แก้วนั่งเพลงอะไรอยู่หรอ^^" 'โทโมะ'เพื่อนสนิทของฉันเอ่ยถามทันที่มันเดินมาถึงตรงโต๊ะหินอ่อนข้างๆสนามบาส...เหอะ!!ความจริงฉันก็อยากจะ'สนิท'กับมันให้มมากกว่านี้อยู่หรอกแต่ติดตรงที่ฉันไม่กล้าบอกเนี่ยสิ><

 

       "ก็ฟังเองสิย่ะ!" ฉันยัดหูฟังอีกข้างใส่หูของโทโมะความจริงฉันก็อยากให้มันฟังเพลงนี่อยู่แล้วนั้นแหละคิกๆเพราะว่าฉันเองก็ชอบฟัง

 

       "อ่า...เพลงนี้อีกแล้วหรอไม่เบื่อบ้างรึไง" โทโมะบ่นอุบอิบที่ฉันฟังเพลง...'เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ'...เพราะว่าฉันชอบนั่งฟังเพลงนี้แค่เพลงเดียววนไปซ้ำๆจนบางครั้งโทโมะก็บ่นแต่ก็ยอมนั่งฟังกับฉัน><

 

       "ก็ฉันชอบอ่ะแล้วแกไม่ไปเล่นบาสรึไง" ฉันหันไปถามโทโมะในขณะเจ้าตัวกำลังพยายามเบียดตัวเองเข้ามาใกล้ๆฉัน...ที่ก็มีตั้งเยอะจะเบียดเข้ามาเพื่อ??

 

       "ไม่เอาอ่ะเหนื่อย ร้อนด้วย...นั่งฟังเพลงกับแก้วดีกว่า^^" ผมบอกหญิงสาวร่างบางตรงหน้า...ถึงแม้ว่าบาสจะเป็นอะไรที่ผม'ชอบ'มากที่สุดก็เหอะแต่ผมก็'รัก'แก้วมากกว่าอยู่แล้ว

 

       "ละ...แล้วทำไมต้องมาเบียดฉันด้วยล่ะที่ก็มีตั้งเยอะ><!!" ดูหน้าแก้วตอนนี้สิน่ารักเป็นบ้าเลยแห๊ะน่าหอมแก้มชะมัดเลย><

 

       "ก็ตรงนี้มันเย็นดีอ่ะ...ทำไมไม่อยากให้นั่งหรอ..." ผมทำท่าจะลุกไปนั่งที่อื่นแต่แก้วก็ดึงข้อมือผมไว้

 

       "ก็แค่ถามเฉยๆอยากจะนั่งก็นั่งไปสิ...เอ้า!!ไม่ฟังเพลงแล้วไง??" ฉันรีบเปลี่ยนเรื่องก่อนที่โทโมะจะจับได้ว่าฉันแอบรู้สึกอย่างไงกับมัน><

 

       "ก็แค่เนี่ย...ฮึย!!น่ารักว่ะ" ผมขยี้หัวแก้วก่อนจะล็อกคอแก้วแล้วก้มลงไปกระซิบ "ให้รักได้ม่ะฮ่าๆๆๆ" พูดจบผมก็ผลักหัวแก้วออกถึงมันจะดูเหมือนพูดเล่นแต่ผมเอาจริงนะ

 

       "ฮึย!!เล่นบ้าอะไรเนี่ย ออกไปๆๆ" ฉันดันแผงอกของโทโมะให้ออกห่างจากตัวไม่ใช่ว่ารังเกียจหรอกนะแต่...ฉันเขินต่างหากเล่นบ้าอะไรก็ไม่รู้ถ้าเกิดฉันคิดอะไรขึ้นมาจริงๆล่ะ

 

       "ฮ่าๆๆๆเขินล่ะสิ" ผมหัวเราะล่าเมื่อเห็นว่าแก้มขาวๆของแก้วกำลังขึ้นสีแดงเรื่อยๆ...แก้วปิดผมไม่มิดหรอกเขินก็บอกมาเส่คิกๆ

 

       "เฮ้ย!!แอบมาสวีตกันอีกล่ะคู่แกนี่สงสัยลูกจะดกฮ่าๆๆๆ" 'ป็อปปี้'เพภื่อนของโทโมะแต่ไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าฉันหรอกนะเอ่ยขึ้นพร้อมกับประโยคที่ทำให้ฉันหน้าแดงกว่าเดิมเข้าไปอีก...ลูกเลิกอะไรคิดกันไปถึงไหนเนี่ย><!!

 

       "ครึ่งโหลพอมั้ยว่ะไอ้ป็อป^^" ผมตอบกลับป็อปปี้ไปในขณะที่แก้วได้แต่นั่งหน้าแดงอยู่คนเดียว...ความจริงป็อปปี้ก็รู้ว่าผมคิดอะไรกับแก้ว

 

       "เฮ้ย!!นี่พวกแกคบกันแล้วหรอว่ะ0.0!!" ป็อปปี้ชะงัดไปนิดนึงเมื่อได้ยินคำตอบที่ออกจากปากของโทโมะเมื่อกี้...อย่าว่าแต่ป็อปปี้เลยฉันก็ช็อกค่ะ

 

       "จะบ้าหรอป็อปไปเชื่อะไรคนอย่างตานี่!!" ฉันหันไปจิ้มหน้าผากของโทโมะอย่างแรงจนเจ้าตัวเซไปนิดๆสมควรแล้วล่ะ-*-

 

      "อะไรๆมีแต่คนอยากเป็นแฟนทั้งนั้นฉันอุตส่าห์เลือกสิทธิพิเศษให้แกก่อนเลยนะแก้ว" ผมเอ่บอกแก้วความจริงผมอยากเป็นแฟนแก้วแค่คนเดียว คนแรกและคนสุดท้าย...แต่ผมก็ยังไม่รู้เลยว่าจะได้สิทธิ์นั้นรึเปล่า...

 

       "บะ...บ้าหรอฉัน...ฉัน...ฉันไปก่อนนะพี่กิ่งมารับแล้ว><" ฉันรีบเดินหนีออกมาจากโทโมะกับป็อปปี้ทันทีก่อนที่ทั้งคู่จะรู้ว่าฉันกำลังคิดไม่ซื่อกับโทโมะอยู่แล้วฉันจะซวย...

 

       "เดี๋ยวสิจะรีบกลับไหนล่ะไหนบอกว่าวันนี้พี่กิ่งไม่ว่างไง" แป่ว!!หน้าแตกเลยฉันจู่ๆโทโมะก็วิ่งตามฉันพร้อมกับพูดประโยคที่ทำให้ฉันหน้าแตก!!

 

       "ก็ไม่มีอะไรแต่ฉันอยากกลับแล้วไว้พรุ่งนี้เจอกันใหม่นะ" ฉันบอกโทโมะก่อนจะเลี่ยงเดินหนีไปอีกทางโดยไม่สนใจคำพูดของโทโมะเลยสักนิด...เอาไว้พรุ่งนี้ค่อยเจอกันใหม่แล้วกันนะ><

 

+

+

+

 

       "แก้ว!!วันนี้ไปดูฉันซ้อมบาสด้วยนะ^^" ฉันสะดุ้งนิดๆเมื่อถูกมือของโทโมะสัมผัสเข้าที่หัวไหล่ฉัน...ใจหายแวบเลยฉันT^T

 

       "ไม่เอาอ่ะT^T" ฉันเบะหน้าหนีทันทีเมื่อวานทั้งคืนฉันยังไม่ได้นอนเลยมัวแต่นั่งทำรายงานของฉันกับโทโมะ??ที่ฝากฉันทำซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีมาก-*- ฉันเลยไม่ได้นอนเลยเพิ่งจะได้นอนก็ตอนใกล้ๆเช้านี่เองT^T

 

       "ได้ไงอ่ะต้องไปสิ!" ผมเผลอขึ้นเสียงกับแก้วอย่างไม่รู้ตัว...แก้วเป็นอะไรตั้งแต่เช้าล่ะเห็นนั่งทำหน้าซึมๆ ผมคงไม่ได้ทำอะไรผิดใช่มะ??

 

       "เอ๊ะบอกว่าไม่ไปไง!!" แก้วหันมาตวาดใส่ผมก่อนจะลุกหนีไป...แก้วเป็นอะไรรึเปล่านะ?? ผมได้แต่มองตามแผ่นหลังจากของแก้วไปก่อนที่จะ...

 

       "แก้ว!!!" ผมรีบวิ่งไปหาร่างบางที่นอนพับลงไปกับพื้นทันที แก้วเป็นลมงั้นหรอหน้าซีดมากๆเลย ผมไม่ได้คิดอะไรมากคิดอย่างเดียวก็คือต้องพาแก้วไปห้องพยาบาลให้เร็วที่สุด!!

 

       "เฮ้ย!!ไอ้โมะแก้วเป็นอะไรว่ะ" ไอ้ป็อปรีบวิ่งพรวดเข้าเมื่อรู้ข่าวว่าแก้วป่วย...ทั้งๆที่อาจารย์บอกว่าแก้วไม่ได้เป็นอะไรมากแต่ทำไมแก้วยังไม่เห็นจะฟื้นมาสักทีล่ะ...ผมชักจะใจไม่ดีแล้วนะ!!

 

       "อื้อ~~ฉันมาอยู่ที่นีน่ได้ไงอ่ะ" ฉันขยี้ตานิดๆเพื่อปรับโฟกัสก่อนจะมองไปรอบๆห้องก่อนจะเห็นโทโมะกับป็อปปี้กำลังนั่งมองหน้าฉันกันคนละฝั่ง

 

       "ไอ้โมะแกไปซ้อมบาสเหอะว่ะเดี๋ยวฉันดูแลแก้วเอง" ป็อปปี้เอ่ยบอกโทโมะ...ส่วนเจ้าตัวทำหน้าเหมือนเด็กถูกขัดใจนิดๆก่อนจะส่ายหน้าเบาๆ

 

       "ไม่อ่ะฉันจะดูแลแก้วเอง...เป็นไงบ้างแก้ว" ประโยคแรกโทโมะพูดกับป็อปปี้แต่ประโยคหลังเนี่ยโทโมะพูดกับฉัน><

 

       "ง่วงนอนT^T"

 

       "หืม??นอนดึกหรอ" ป็อปปี้เอ่ยถามฉัน

 

       "เปล่าหรอก...ยังไม่ได้นอนเลยต่างหาก" ฉันบอกป็อปปี้ก่อนที่จะค่อยๆพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นนั่งแล้วสังเกตุมองหน้าป็อปปี้ดีๆเค้าก็หล่อใช่เล่นนะเนี่ย

 

       "แล้วทำไมไม่นอนล่ะ!!เอาเวลานอนไปนั่งคุยกับหนุ่มล่ะสิเหอะ!!" โทโมะพูดเหมือนออกแนวว่าจะประชดฉันนิดๆแล้วล่ะ-*-

 

       "อย่าว่าแต่แก้วตัวเองก็เอาเวลาไปคุยกับสาวๆเหมือนกันแหละ" ป็อปปี้ช่วยฉันว่าโทโมะคืนแต่ใครจะรู้ว่าประโยคที่ป็อปปี้พูดมันทำให้ฉันถึงกับจุก!!

 

       "เอ่อนี่ก็ได้เวลากลับบ้านแล้ว...ฉันขอตัวกลับไปพักก่อนนะ" ฉันไม่ได้พูดอะไรต่อแต่ลุกขึ้นเดินไปหยิบกระเป๋าของตัวเองทั้งที่ตัวเองก็ยังง่วงๆอยู่-0-

 

       "แล้วแก้วจะกลับอย่างไงอ่ะให้ป็อปไปส่งมั้ย" ป็อปปี้เดินมาถามฉันที่กำลังสะพายกระเป๋าอยู่ความจริงฉันก็เกรงใจอ่ะนะแต่ตัวเองก็คงจะไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

 

       "รบกวนหน่อยนะป็อป^^" ฉันบอกป็อปปี้ก่อนที่จะเดินออกไปพร้อมกันแค่ฉันกับป็อปปี้นะโทโมะไม่เกี่ยว!!ไม่รู้สิก็ฉันอยากนอยด์โทโมะขึ้นมาซะดื้อๆ

 

       "ไม่ต้องไปไหนกันทั้งนั้นแหละ...แก้วมานี่!!" จู่ๆโทโมะก็กระชากฉันเข้าไปหาตัวก่อนอุ้มฉันไปแนบกับอกของตัวเอง...ตานี่เป็นบ้าอะไรอีกล่ะฉันเขิน><!!!

 

       "ทำบ้าอะไรเนี่ยโทโมะ!!" ฉันหลับตาแน่นแล้วพูดกับโทโมะที่เดินออกมมาทั้งๆที่ยังอุ้มฉันอยู่><เขินเป็นที่สุด!!!!!

 

       "ทำไมกลัวว่าไอ้ป็อปมันจะเข้าใจผิดรึไง" โทโมะพูดทั้งๆที่ยังไม่มองหน้าฉันแม้แต่น้อยแต่ฉนก็พอเดาออกนะว่าบางที...เค้าอาจจะกำลังน้อยใจฉันอยู่ก็เป็นได้

 

       "พูดบ้าอะไร!!" ฉันแว้ดใส่โทโมะทันทีที่เค้าพูดเรื่องไม่เป็นเรื่อง!!นี่เค้าคงไม่ได้คิดว่าฉันคิดอะไรกับป็อปปี้ใช่มะ??

 

       "เรื่องจริงล่ะสิ!" โทโมะก็ยังคงเข้าใจฉันผิดไปเรื่อยๆแต่ฉันก็คงจะไม่สนใจเค้าแล้วล่ะจะคิดอย่างไงก็เชิญอยากคุยกับใครก็คุยฉันจะเลิก'รัก'เค้า!!

 

       "งั้นก็คงแล้วแต่จะคิด..." ฉันตอบไปแค่นี้ก่อนที่โทโมะจะวางฉันลงเนื่องจากว่ามันถึงสนามบาสแล้ว เหอะ!!...จะพาฉันมาเพื่อ??

 

       "นั่งรอฉันอยู่นี่จนกว่าจะซ้อมเสร็จ..." โทโมะสั่งฉันแค่นั้นก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปในสนามโดยด่วน

 

       "ชิ!!!" ฉันสบถเบาๆก่อนจะเอากระเป๋าของตัวมาวางไว้ข้างๆแล้วล้มตัวลงนอนเพราะมันคงอีกนานแน่ๆกว่าที่โทโมะจะซ้อมเสร็จ...

 

+

+

+

 

       "เฮ้ยไอ้โมะเด็กแกหลับไปแล้วนะโว๊ย!!" เสียงของไอ้'เขื่อน'เพื่อนอีกคนของผมเอ่ยบอกทำให้ผมต้องรีบหันไปหาแก้วโดยด่วนแล้วรีบวิ่งไปหาก่อนจะพยุงตัวแก้วมาให้นอนซบอกผมตอนแรกก็ว่าจะให้นอนหนุนตักแต่ว่าแก้วดันใส่กระโปรงมาผมเลยคิดว่าให้นอนแบบนี้น่าจะดีกว่า

 

        "..."

 

       "แหมๆรีบทิ้งบาสเลยนะมึงเหอะ!!ทำไมไม่บอกมันไปว่ะ" ไอ้เขื่อนวิ่งตามผมมานั่งข้างๆตัวผมที่มีแก้วนอนซบอกอยู่โดยที่เจ้าตัวยังไม่รู้เรื่องซะด้วยซ้ำ!!

 

       "จะให้กูบอกอย่างไงว่ะ??" เฮ้อ~ไม่ใช่ว่าผมไม่รักแก้วนะแต่ผมไม่กล้าบอกมากกว่าผมกลัว..กลัวว่าเธออาจจะไม่ได้คิดอะไรกับผมเกินคำว่า'เพื่อน'นั่นหมายความผมอาจจะเสียมิตรภาพไปเลยก็ได้

      

       "แล้วมึงจะปล่อยให้เป็นอย่างนี้หรอว่ะ...บอกตรงๆนะโว๊ยกูดูออกว่ามันก็ชอบมึง" ไอ้เขื่อนยังคงพูดต่อโดยที่ผมเองก็ได้แต่นึกตามในใจ...

 

       "..."

 

       "-*-"

 

       "..."

 

       "??"

 

       "กูไม่กล้า..." ผมถามไอ้เขื่อนเสียงเบาๆกลัวว่าแก้วจะตื่นขึ้นมาได้ยินแล้วเธออาจจะโกรธที่คิดกับเธอเกินเพื่อน...

 

       "มึงนิ!!เก่งแม่งแต่บาสจริงๆเลย" ไอ้เขื่อนผลักหัวผมเบาๆแต่ผมก็พยายามไม่ให้ไปกระทบแก้วให้มากที่สุด...เอ่อปกป้องแก้วไว้ก่อน...

 

       "เดี๋ยวแก้วก็ตื่นขึ้นมาหรอกมึง!" ผมดุไอ้เขื่อนหน่อยแต่ก็คงไม่พอที่จะทำให้มันสำนึกขึ้นมา-*-

 

       "แก้ว...ตื่นได้ล่ะจะนอนอีกนานมั้ย" ไอ้เขื่อนเอื้อมมือมาสะกิดก่อนที่ผมได้ห้ามอะไรมันทัน...มือไวจริงๆไอ้นี่นิ!!!    

 

       "ไอ้เขื่อนมึงทำอะไรว่ะ!!" ผมโวยวายทันทีที่เห็นว่าแก้วเริ่มมีการขยับตัวนิดๆแล้วค่อยกระพริบตาถี่ๆ

 

       "คุยกันซะนะ^^" ว่าแล้วไอ้ตัวการเจ้าวางแผนก็ชิ่งหนีหายไปไหนสนามบาสอีกครั้งทันทีทิ้งไว้แต่ก้อนขี้ก้อนใหญ่ไว้ให้ผม-*-

 

       "มีอะไร...รึเปล่า" แก้วเอ่ยถามผมด้วยใบน้ำที่สงสัยตามประสาของแก้ว

 

       "เปล่าหรอกๆ" ผมส่ายหน้าเบาๆก่อนจะมองหน้าแก้วอีกรอบ...หรือว่าผมควรที่จะบอกเธอดี...ผมชักจะสับสนกับตัวเองแล้วสิ!!

 

       "โทโมะคงมีอะไรในใจใช่มั้ย..." จู่ๆแก้วก็พูดขึ้นทำให้ผมสะดุ้งทันทีหรือว่าแก้วจะรู้แล้วเป็นไปไม่ได้...ไม่จริงอ่ะ

 

       "..."

 

       "..."

 

       "เอ่อ..."

 

       "โทโมะรู้สึกอย่างนั้นกับแก้วจริงๆหรอ..." ฉันพูดเบาๆก่อนจะเงยหน้ามามองหน้าผม...เธอรู้แล้วจริงๆด้วยเหอะ!!จบแล้วสินะมิครภาพระหว่างผมกับแก้ว...

 

       "เอ่อ...แก้วฟังโมะก่อนะ..."

 

       "...??"

 

       "ถ้าเลือกได้โมะก็ไม่ได้อยากให้ความรู้สึกแบบนี้มันเกิดขึ้นหรอกนะ...แต่โมะห้ามมันไม่ได้ โมะ'รัก'แก้วได้ยินมั้ยโมะ'รัก'แก้วถึงแม้ว่าโมะจะรุ้ว่าแก้วไม่ได้รักโมะเลยแต่โมะก็ยังคงรักแก้วมาตลอด...โมะไม่ได้ขอให้แก้วมารักมาสงสารโมะหรอกนะแต่โมะขอแค่อย่างน้อยเราก็ยังคงเป็นเพื่อนกันได้...ก็ยังดี"

 

       "แล้วทำไมไม่บอกแก้วล่ะฮึกๆ"

 

       "บอกแก้วเพื่ออะไร...บอกให้เสียมิตรภาพน่ะหรอโมะไม่ยอมหรอกสู้โมะเก็บไว้คนเดียวยังจะดีซะกว่าอย่างน้อยก็อย่างที่บอกเราก็ยังเป็นเพื่อนกันได้..."

 

       "ใจคอนี่กะว่าจะเป็นเพื่อนอย่างเดียวไปตลอดเลยใช่มั้ยฮึกๆ"

 

       "แล้วแก้วจะให้โมะทำอย่างไง โมะก็กลัวจะเสียเพื่อนกลัว..จะเสียแก้ว"

 

       "ที่แก้วพยายามบอกใบ้โมะมาตลอดนี่โมะไม่เคยรู้เลยใช่มั้ย...หรือต้องรอให้แก้วเป็นคนบอกก่อน แต่ก็ดีในเมื่อโมะอยากเป็ฯแค่เพื่อนงั้นเราก็คงต้องเป็นแค่เพื่อนกันแล้วล่ะ" ฉันปาดน้ำตาลวกๆก่าอนจะคว้ากระเป๋ามาสะพายแล้ววิ่งผ่านหน้าโทโมะไปให้เร็วที่สุด!!!

 

      "เดี๋ยวสิแก้ว...ไม่นะอย่าเพิ่งไป!!"

 

       "จะมาทำไมเพื่อนก็เพื่อนสิไม่ต้องย้ำ!!"

 

       "อยากเป็นมากกว่านั้นหรอ^^" โทโมะจะมาเล่นลิ้นอะไรกับฉันอีกไหนตัวเองบอกนักบอกหนาว่าเป็นเพื่อนๆๆๆอะไรๆก็เพื่อนๆๆๆๆๆ

 

       "ไม่ต้องมาเล่นลิ้นอะไรเลยนะโทโมะหลบไป...อ๊ะ!" ฉันผลักโทโมะให้หลบทางเบาๆแต่เจ้าตัวกลับกระชากตัวฉันเข้าไปหาแล้วบดริมฝีปากของตัวเองลงมาบนริมฝีปากฉัน>////<

 

       "ทำอะไรเนี่ยปล่อยนะ><!!" ฉันทุบอกโทโมะอย่างแรงเพื่อลดความเขินของตัวเอง...ตาบ้านี่ทำตามใจตัวเองตลอดดดดดดดดด

 

       "ฮ่าๆยังไม่ได้ขอคบเลย...หอม" เอาอีกแล้วโทโมะแต๊ะอั๋งฉันอีกแล้ว-0-!!

 

       "คบเคิบอะไรกันอยากเป็นแค่เพื่อนไม่ใช่หรอ!"

 

       "เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจต่างหากฮ่ะๆ"

 

       "ไม่ต้องมาเลี่ยนเลยนะ!!"

 

       "แก้ว...คบกันนะ" อะไร>////<อยู่ๆจะมาขอคบกันง่ายๆอย่างนี้เลยหรอฉันยังไม่ได้เตรียมตัวเตรียมใจไว้เลย><

 

       "ขอคิดก่อน..."

 

       "หมดเวลาแล้ววววว"

 

       "อยากได้ยินคำว่าอะไรล่ะ"

 

       "ยอมรับได้หมดแหละ^^"

 

       "ตกลงก็ได้><"

 

       "นึกว่าจะไม่มีวันนี้ซะแล้วใช่มั้ยพวกเราเฮ้ๆๆๆๆ!!" เขื่อนเจ้าตัวการแห่งความรักของฉันกับโทโมะปรากฏตัวออกมาตามด้วยเพื่อนๆอีกนับสิบกว่าคนก็ออกร้องเฮกันด้วย ฉันเขินอย่างเขินที่สุดอย่างที่เขื่อนพูดนั้นแหละนึกว่าจะไม่มีวันนี้ซะแล้ว><...แต่สุดท้ายถ้าเราเกิดมาคู่กันอย่างไงสักวันเราก็ต้องได้คู่กันเหมือนฉันกับโทโมะ><...

 

       "เอ๊ะ!เดี๋ยวนะวันนี้วันเกิดโมะนิ"ฉันเอ่ยถามโทโมะในขณะที่เรายังอยู่ในท่าเดิม><

 

       "ก็ใช่ไงอย่าบอกนะว่าแก้วลืม?" อ่าอย่าได้ถามฉันเลย...ลืมสนิท-*-
หก็แหมเมื่อคืนฉันเอาแต่นั่งทำรายงานอยู่นี่หน่ามันก็ต้องมีหลงลืมกันบ้าง

 

       "แห๊ะๆ^^;" ฉันส่งยิ้มเจื่อนๆไปให้โทโมะแค่นี้โทโมะก็คงรู้แล้วแหละว่าฉันคงจะจำไม่ได้แต่ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากจำเสียหน่อย

 

       "แก้วอ่ะT^T"

 

       "เฮ้ยไอ้โมะเย็นนี้ไปฉลองที่ไหนกันดีว่ะ^O^" เขื่อนเดินมากอดโทโมะคอโทโมะก่อนถาม...คงไม่พ้นเรื่องวันเกิดโทโมะแน่นอนเลย ขอบอกก่อนนะถ้าไปผับล่ะก็ฉันไม่ไปด้วยคนนะ-*-

 

       "เอ่อ..." โทโมะทำท่าลังเลก็แน่สิเค้ารู้ว่าฉันไม่ชอบไปเที่ยวกลางคืนผิดกับพวกเค้าที่เที่ยวกันซะจนแทบไม่ได้นอน-*- ร้อนถึงฉันที่จะต้องมาคอยนั่งทำการบ้านเพิ่มอีกเหอะ!!

 

       "หรือว่าจะเป็นที่เดิมดีว่ะ" เขื่อนยังคงไม่เลิกล้มความคิดที่จะไปฉลองกับโทโมะซะให้ได้ แต่ฉันจะไม่ยอมให้เขื่อนได้ทำตามความคิดของตัวเองหรอก!!

 

+

+

+

 

       "เมื่อไรจะกลับอ่ะโมะ" ในที่สุด...ฉันก็มาอยุ่ที่ผับแห่งหนึ่งที่เขื่อนเป็นผู้เลือกทั้งๆที่ในใจของฉันจะบอกว่าไม่มาๆๆๆๆแต่สุดท้ายร่างกายฉันก็มาปรากฏตัวอยู่ที่ผับ-*-

 

       "อีกแปปเดียวน๊า"

 

       "-*-"

 

       "ถือซะว่าเป็นของขวัญวันเกิดโมะแล้วกันเนอะ" ไม่ต้องมาอ้างเลยย่ะ ฉันไม่หลงกลโทโมะง่ายๆแน่ เชอะ!! อย่าให้ถึงวันเกิดฉันก็แล้วกันเดี๋ยวจะพาไปเที่ยววัด?ให้ดู^O^*ยิ้มชั่ว*

 

       "ไม่ต้องมาอ้างเลยอยากได้ของขวัญด้วยการพาแก้วมาเที่ยวผับเนี่ยนะข้ออ้างชัดๆ" ฉันร่ายยาวก่อนจะกรอกตาเซ็งๆ หนังตาก็จะปิดอยู่นะเนี่ย!!

 

       "แล้วแก้วอยากให้อะไรล่ะ^^" แหนะ!คำถามพรางอะไรอยู่...

 

       "แล้วอยากได้อะไรล่ะ^^" ฉันเขยิบเข้าไปหาโทโมะมากกว่าเดิมดูสิถ้าโทโมะเจออย่างนี้แล้วจะทำอย่างไง

 

       "แหนะๆถ้าเกิดอะไรขึ้นก็อย่ามาว่ากันนะแก้ว..." โทโมะเอาวงแขนของตัวเองมาโอบเอวฉันไว้แล้วอย่างนี้ฉันจะหนีออกมาอย่างไงล่ะหาเรื่องใส่ตัวแท้ๆ-*-

 

      "อ๊ะ!...อื้ม" ฉันยังไม่ทันที่จะได้เถียงอะไรโทโมะก็อยู่โจมเข้ามาขโมยริมฝีปากฉันทันที ถูกลวนลามอีกแล้วT^T

 

       "ไปต่อกันเหอะ^^"

 

       "เอ๊ะ!หมายความว่าไงยะ><!!" กรี๊ดโทโมะจะพาฉันไปที่แล่วทำอะไรเนี่ย ไม่น๊าาาาาาาาาาาาาาT^T ฉันยังไม่อยาก...

 

       "เดี๋ยวก็รู้^^"

 

       "อ๊ะ!โทโมะฉันเจ็บนะ!!ตาบ้าเบาๆหน่อยเส่!!!" ??? คงไม่ต้องบอกทุกคนก็คงจะเดากันได้ใช่มั้ย^^

 

 

 

 

 

...THE END...

...ruktomokaew...

 

 

 

 

 

 

+ + + + + + +  

 

มาแล้วๆๆๆๆสำหรับเรื่องพิเศษที่เราจัดทำขึ้นเพื่อวันสำคัญวันนี้อย่างไงก็คงต้องขอเมนต์เยอะๆหน่อยแล้วล่ะเพราะว่ามันเยอะมากกกกกกกกกกเรานั่งพิมพ์จนปวดนิ้วไปหมดแล้ววววว

   


#เมนต์กันเยอะๆหน่อยน๊าแล้วรออ่านเรื่องต่อไปๆๆๆอีกกกกกวู๊ๆๆๆ\(^O^)/

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา