First Love รักนะ ยัยฮารุตัวแสบ!!

10.0

เขียนโดย Bammy♡kz

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.31 น.

  7 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.45K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน พ.ศ. 2556 13.11 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) สัญญาณเตือนครั้งที่1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่ๆๆ"
"หืม?"
"นาย.... มีพี่น้องรึเปล่า?"
"...." อะไรอ่ะ นายจะเงียบทำไมกันน่ะ?
"ว่าไง?"
"แม่ของฉันเสียตั้งแต่ตอนท่านคลอดฉันออกมา ส่วนพ่อเมื่อรู้ว่าแม่เสียแล้ว ท่านก็ไม่มีท่าทีที่ว่าจะเสียใจเลยสักนิด แล้วพ่อก็ไปหากิ๊กคนอื่นที่แอบเอาไว้ตอนแม่ยังมีชีวิตอยู่ ตอนนี้ฉันอยู่กับพี่สาวน่ะ เขาเป็นพี่บุญธรรมของฉัน ที่รับเลี้ยงฉันมาสิบปีน่ะ" น้ำเสียงเขาดูเศร้ามาก มันทำให้ฉันคิดถึง....'คุณพ่อ'
"ฉันเอง ก็เข้าใจความรู้สึกของนายนะแทมิน พ่อของฉันท่านเสียไปเมื่อสองปีที่แล้วล่ะ"
"..... อืม"
"ว่าแต่... พี่สาวคนนั้นคือใครกันเหรอ?"
"หา! เรื่องไรที่ฉันจะต้องบอกเธอด้วยล่ะ!"
"อะไรกันเล่า บอกหน่อยก็ไม่ได้!"ฮึ่ย!ตาบ้า
"หึๆๆ ถ้านายไม่บอกฉันล่ะก็ อืมม์..... งั้นเค้กชิ้นนี้...ฉันขอละกันนะ^^"
"เฮ้ย!! ก็ได้ ก็ได้" หึๆๆ สำเร็จ
"บอกมา!"
"คนๆนั้นก็คือ....."
"พี่แทมินขาาาาาาา^0^"
โถ่เอ๊ย! อีกนิดเดียวแท้ๆๆ แล้วดูยัยนาอึนเรียกสิ ฮึ! ขายาวมากรึไงยะ ชิส์! เฮ้ย! กล้าดียังไงมากอดมาจูบแฟนฉันล่ะเนี่ย!!! เอ๊ะ! แล้วนี่ฉันจะโกรธทำไมกันนะ?
"น นาอึน" ขวับ! หมอนั่นหันมามองที่ฉัน อ เอ๋? สายตาคู่นั้นมันส่งมาที่ฉัน มันบ่งบอกถึงการ........ 'ขอความช่วยเหลือ' ก็ได้วะ ช่วยก็ช่วย =_=
"อะแฮ่มๆๆ!!!!"
"อะไรติดคอเหรอ ยัยพาย!!"
"อ๋อ! ก็เปล่าหรอกนะ!! ว่าแต่เมื่อไรเธอจะเลิกมาเกาะแกะแทมินเขาซักที แทมินเขาเป็นแฟนของฉัน ทำอะไรเธอก็หัดเกรงใจฉันบ้างนะ!!"
"ขอโทษนะ เธอน่ะสำคัญผิดตัวรึเปล่า ห๊ะ!!!" ซ่า!!! ฉันถูกยัยนาอึนสาดน้ำใส่จนหมดแก้ว
"พาย!" แทมินผละออกจากยัยนาอึนแล้วก็เดินมาทางฉัน "พาย เป็นไงบ้าง?"
"ไม่เป็นไร แต่ฉันหนาวจังเลย ฮัดชิ้ว!!><"
"หึ! สำออย!!"
"นาอึน!! ทำไมเธอถึงทำกับแฟนของพี่แบบนี้!!"
"แฟน!! แฟนของพี่งั้นเหรอ!!!! หึ! ก็ยัยนี่มันแย่งพี่แทมินไปจากนาอึนนี่คะ นาอึนไม่ยอมนะคะ!!"
"แล้วเธอจะทำไม? จำใส่หัวเธอแล้วก็เพื่อนเธอไว้ด้วยนะว่า ผู้หญิงคนนี้คือผู้หญิงของฉันแล้วก็ไม่ว่าใครหน้าไหนก็แล้วแต่ที่มาทำร้ายผู้หญิงคนนี้ล่ะก็ ฉันคนนี้นี่แหล่ะจะฆ่ามันซะ!!! ถ้าเธอจำได้แล้วก็รีบไสหัวกับเพื่อนของเธอไปซะ ก่อนที่ฉันจะหมดความอดทนกับเธอ นี่จะเป็นสัญญาณเตือนครั้งที่หนึ่งจากฉัน!"
"พ พี่แทมิน" ยัยนั่นช็อกกับคำพูดของแทมินที่พูดออกมา และฉันที่เปียกอยู่ตอนนี้ก็ช็อกและอึ้งกิมกี่กับคำพูดของแทมิน เป็นเด็กเก็บกดรึไงกัน?! =^=
"ไปซะ! แล้วก็อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก!!"
"แต่ฉันรักพี่แทมินนะ รักพี่แทมินมากกว่าที่ยัยนี่รักพี่ซะอีก!!"
"ออกไป!! เดี๋ยวนี้!!!" เอ่อ....คำนั้นฉันน่าจะเป็นคนพูดมากกว่านายนะแทมิน-0-
"พี่แทมิน... ก็ได้!นาอึนไปก็ได้! แต่นาอึนจะไม่ยอมให้พี่กับยัยพายมีความสุขแน่!!"
"หึ! ถ้าเธอคิดว่าเธอทำได้ก็ลองดู"
"ฉันจะไปบอกพี่แคนดี้!"
"หึ! ถ้าเธอบอกพี่แคนดี้ไป เธอคิดเหรอว่าพี่แคนดี้เขาจะเชื่อเธอน่ะห๊ะ! ถ้าเธอคิดว่าทำได้ก็เชิญ!!"
"ได้! แล้วเราจะได้เห็นดีกัน!" แล้วยัยนั่นก็หันมามองฉันอย่างแค้นเคืองแล้วก็เดินเชิดออกไปจากร้านของคุณแม่ทันที
กริ๊งๆๆ
"แม่ครับ ผมมาละ......เฮ้ย! เบลล์ทำไมเธอถึงตัวเปียกอย่างนี้ล่ะ?" พี่แพน พี่เคน และต้าร์พูดเสียงดังจนคุณแม่ได้ยิน คุณแม่จึงออกมาดู
"เอะอะโวยวายอะไรกันจ๊ะเนี่ย...... ตายแล้ว!! เบลล์ ทำไมถึงตัวเปียกล่ะลูก?"
"มีเรื่องนิดหน่อยค่ะคุณแม่^^"
"ไปเปลี่ยนชุดก่อนนะลูก"
"ค่ะคุณแม่"
"ให้ฉันไปด้วยมั้ย?"
"ไม่ต้อง!"จะไปทำไมกัน-*-
"แต่...."
"ให้แฟนของลูกไปด้วยเถอะ นี่กุญแจจ้ะลูก แม่ฝากน้องด้วยนะลูก"
"ครับคุณแม่ ปะ หมีน้อย^^"
"แม่ครับ ผู้ชายคนนั้นคือใครเหรอครับ?" ต้าร์ถาม
"ก็เป็นพี่เขยของลูกไงจ๊ะ^^"
"หาาาาาา~ ตัวเล็กของพวกเรามีแฟนซะแล้วเหรอเนี่ย!?" พี่แพนกับพี่เคนพูดพร้อมกัน
"ใช่จ้ะ^^"
*******************************************************************************
 HELLO!!! ^0^ มีใครสอบแล้วบ้างหว่า?? เบลล์สอบแล้วเน้อ.......

 นิยายของเค้าไม่หนุกเหรอ ถึงไม่เม้นต์กันเลยอ่ะ แงๆๆ เสียใจอ่า TT^TT

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา