ฺBoy school โหด กวน ฮา ปะทะ แสบ ซ่า กวน

-

เขียนโดย chocolateza

วันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 19.33 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,808 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 20.21 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) บทนำ (ซายพาร์ท)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  เออ จะพูดอะไรดีล่ะ ผมก็ไม่ค่ยเก่งเรื่องพูดสุภาพๆด้วยสิ เอาเป็นว่าแนะนำตัวเองก่อนดีกว่านะครับ ผมชื่อซายครับ ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมแม่ตั้งชื้อผมแบบนี้ แต่แม่บอกว่าแม่ชอบชื่อนี้ก็เลยตั้งให้ ผมเป็นลูกชายคนเดียว ตอนนี้อยู่ชั้นม.ปลาย อายุก็เกือบๆ 17 ละ ผมมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนแรกชื่อเกรย์ ไอ้เนี่ยผมสนิทกับมันตั้งแต่ประถม ส่วนอีกคนชื่ออัส ไอ้เนี่ยผมรู้จักมันเมื่อปีที่แล้ว บอกตรงๆนะทั้งหมดสามคนเนี่ย ผมเตี้ยสุดละ แต่ที่แน่ๆอ่ะไอ้อัสไอ้หมอนั่นอ่ะุสูงซะจนผมหมั่นไส้เลยอ่ะ แมร่งสูงตั้ง 180 เซน กินอะไรไปฟระนั่นน่ะ(อิจฉาละเซ่ไอ้ซายบอกมาเต๊อะ 555 )    ก็นะอย่างที่ว่าผมเป็นลูกคนเดียวพ่อ-แม่ผมก็เลยทุ่มให้ผมหมดอ่ะ ผมมาเรียนที่นี่เมื่อปีที่แล้ว เป็นโรงเรียนมัธยมปลายชายล้วน ซึ่งตอนที่มาแรกๆผมก็ไม่ชินหรอก แต่ดีที่มีไอ้เกรย์เนี่ยที่เป็นเพื่อนเก่าเกี่ยวติดมาด้วย หลังจากย้ายมาเ้รียนที่นี่ผมก็ย้ายมาเช่าคอนโดหรูใกลๆโรงเรียนอยู่ โดยมีรูมเมทคือไอ้เกรย์เนี่ยแหละ(เพื่อนกินเพื่อนตายเลย)     เวลาไปโรงเรียนก็นั่งรถไฟฟ้าไป 10 นาทีก็ถึง ส่วนชีวิตความเป็นอยู่ก็ไม่มีอะไร ยังสงบสุขดีครับ เรื่องอาหารก็โอนะ ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายอะไรนั่นไม่ต้องคิดมากครับ รวยซะอย่างทำไรก็ไม่ผิดครับ จบมั้ย เอ๊ยเดี๋ยวๆยังไม่จบครับเพราะนอกจากผมจะรวยแล้วยังหล่อ(มากๆ)อีกด้วยครับ 555 หยุดเพียงแค่นี้ดีกว่าเดี๋ยวคนแถวนี้จะอิจฉาความหล่อ รวย   ของผมกันซะฉิบ////เผ่นละคร๊าบบบบ
 
ปล.ลองแต่งครั้งแรกค่ะ ถ้าไม่ดีก็ขอโทษด้วยนะคะ และอีกอย่าง ตอนต่อๆไปหลังจากนี้อ่ะจะเริ่มโหมดภาษา     พ่อขุนรามกันแล้วนะคะ โปรดเข้าใจด้วนนะคะเพราะเป็นแนวชาย ชายจะสุภาพตลอดเรื่องแล้วมันไม่มันส์อ่ะค่ะ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา