รักต้องห้ามที่ต้องหนี

9.7

เขียนโดย Jussy

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 18.33 น.

  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  14.54K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 18.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
15.56น
วันนี้เค้าตื่นก่อนเธอ เป็นเพราะการที่มีถึง5รอบ เพราะครั้งเดียวคงไม่ท้องหรอก!
เค้าคว้าผ้าขนหนูแล้วเดินไปจัดการอาบน้ำ
"โอ้ยเจ็บขาอ่ะ!"เธอยืนกุมขาทั้งสองข้าง แล้วค่อยๆเดินไปห้องน้ำอีกห้องนึง
กวินเดินออกมาพอดี เค้ารีบแต่งตัวทันที
"หวัดดีอาบน้ำไม่รอกันเลยนะ"เธอเดินเข้ามาพอดี พร้อมกับผมเปียกสุดๆ!
"ขอโทษครับที่ไม่รอ พอดีว่าผมเหนื่อยเพราะจัดหนักให้คุณมากไปหน่อย!แล้วนี้อยากจัดหนักอีกรึไงแต่งตัวยั่วกันชัดๆ"เค้าหยักคิ้วใส่เธอพร้อมติดกระดุมเสื้อ
"ยั่วก็ยั่วไปดิ!"เธอเดินออกไป เค้าเดินตามไปติดๆ
"เฮ้ย!อะไรอุ้มฉันทำไม!"เธอตีหลังเค้า
"เฮ้ย!หยุดตีได้แล้ว!เขียนจดหมายไปหาพ่อเธอด้วยนะ!"กวินพูดพร้อมปล่อยเธอลงกับโซฟาเบาๆ
"เออๆแต่ว่านายต้องพาฉันไปที่ร้านน้าของนายด้วยเพราะเราจะต้องแต่งงานภายใน3เดือน!"เธอพูดกำชับเค้า
"3เดือนอืมก็โอเค งั้นรออยู่บ้านนะว่าจะออกไปซื้อของเดี๋ยวมา"เขาบอก
"อืม"เค้าจูบหน้าผากเธอแล้วเดินออกไป
"เฮ้อจะทำอะไรดีน่า...."เธอนั่งดูทีวีต่อ
ก็อกๆๆ
"ใครค่ะ?"เธอเดินไปเปิดประตู
"!!!!พิช!!!"พิชชี่ผลักประตูเข้ามา แล้วล็อกทันที
"นายจะทำอะไรอ่ะ!"เธอพูดเมื่อพิชมองหน้าเธอเหมือนตอนที่เธอไม่ยอมให้เค้ามีอะไรด้วย เธอจึงกลัวมาก!
"ไปจดทะเบียนกับกวินมาใช่มั้ย!"พิชบีบแขนฉัน
"โอ้ย!ปล่อยนะฉันเจ็บ!"เธอพยายามแกะมือเค้า
"บอกมา!"พิขบีบแขนแรงขึ้น
"ใช่! ฉัน ชัชชญา ดูวาล เดี๋ยวนะใครบอกนาย!"เธอถามพิชชี่
"ไมีจำเป็นที่จะต้องบอกเธอ!เปลี่ยนนามสกุลด้วยหรอฮะ!นี่เธอง่ายเนอะ!ทีมันให้แต่กับฉันไม่ให้!"เค้าพูดแล้วก้มลงมาซุกไซร้คอเธอ
"ไอบ้า!ไอเลว!"เธอทุบตีหลังเค้า
"หยุดนะ!ถ้าเธอให้มันเธอก็ต้องให้ฉัน!"เค้าผลักเธอลงกับโซฟาแล้วล้มตัวทับเธอเค้าปลดเข็มขัดออก
"นายเห็นใจฉันเถอะนะ ฉันขอร้อง"เธอร้องไห้
"ไม่จำเป็น!"เค้าก้มลงมาซุกไซร้คอเธอ
"ถ้านายไม่เห็นใจฉัน ก็เห็นใจเด็กในท้องฉันเถอะ!"เธอพูด
"โธ่เว้ย!"เค้าลุกขึ้นออกมานั่งกุมหัว
"ทำไมเธอถึงยอมมีลูกกับฉัน!แล้วไม่ยอมแต่งงาน"เค้าพูดพร้อมน้ำตาคลอ
"พิช!ฉันมีลูกกับนายแล้วนะ!แต่นายทิ้งฉันไปเอง"เธอพูด
"........"เค้าหันมา
"ใช่ กวินก็รู้เรื่องนี้!แต่....."เธอไม่กล้าบอกเค้า
"แต่อะไร!"เค้าเค้ามาใกล้
"แต่......ฉันให้แทงกิ้วพาลูกไปอยู่ฮอลแลนด์ด้วย!ฮือๆๆๆ"เธอร้องไห้
"ไม่เป็นไรนะ แต่ยังไงก็ดูแลตัวเองดีๆล่ะกัน ฉันไปล่ะนะ"เค้าวิ่งออกไปทันที
"ป๊อปปี้ ไอพิชทำไรเธอรึเปล่า?"กวินวิ่งมากอด
"ไม่เป็นไร ฮึก ไม่เป็นไรเลย!"เธอซบอกกวิน
ด้านพิชชี่
"เธอเคยมีลูกกับฉัน แต่เธอไม่พาลูกมาหา ทุกอย่างมันเป็นเพราะฉัน!"พิชชี่นึกแล้วร้องไห้
"พิขค่ะ มาทำอะไรที่นี่ค่ะ?มาหาแบมหรอ แหมหายไปตั้งนานเลยนะ"แบมเดินมากอดพิช
"อย่ายุ่งกับฉันได้มั้ย!ปล่อย!"พิชผลักแบมออก
"พิชค่ะ!คุณมาหานังป๊อปปี้ใช่มั้ย!"แบมพูด
"ใช่น่ะสิ!"พิชพูดอย่างเย็นชา
"ไม่จริง!แบมอุตส่าแย่งคุณมาจากมัน!แล้วแบมก็ทำให้ลูกมันเกือบตายด้วย!"คำพูดของแบมทำเอากับพิชอึ้ง
"เธอว่าไงนะ!เธอทำให้ลูกเกือบฉันตาย!สารเลว!"เพี๊ยะ!เสียงตบ พิชชี่ตบแบมให้ล้มลงกับพื้น
"อย่ามายุ่งกับฉันอีก!"พิชชี่เดินไปที่ห้องของเค้าทันที
ด้านกวิน
"อย่าร้องนะ อย่าร้อง"กวินลูบหัวเธอ
"ฉันกลัว!ฮึก กวินฉันกลัว!ถัาฉันท้องขึ้นมา นายจะทิ้งฉันไป!ฮือๆๆๆ"เธอร้องไห้หนักขึ้น
"อย่าร้องนะ ไม่มีวันนั้น มันจะไม่มีวันนั้นเด็ดขาด"กวินจูบหน้าผากเธอ
"แล้วนายจะไม่ทิ้งฉันไปใช่มั้ย?"เธอถามเค้าอีกครั้ง
"มันจะไม่มีวัน ไม่มีวันที่ฉันจะทิ้งเธอเด็ดขาดนอนซะนะ"เค้าลูบหัวเธอให้นอน
"ขอบใจนะที่ไม่ทิ้งฉัน"เธอพูดแล้วค่อยๆหลับตาลงส่วนเค้าก็กอดเธอ
อดีตของป๊อปปี้
"2ขีด ท้องแน่เลย ต้องไปบอกพิชแล้ว!"เธอยิ้มแล้วเดินออกมาจากห้องน้ำ
"ครับ ผมก็รักคุณนะ บายครับ......ป๊อปปี้!"เค้ารีบเก็บโทรศัพท์ทันที
"นายคุยกับใคร!"เธอถาม
"เอ่อ......คือ....."เค้ายืนอึ้ง
"คุยกับนังแบมใช่มั้ย!"เธอเดินเข้ามาหาเค้า
"ใช่!"เค้าตอบ
"ไอเลว!"เธอเขวี้ยงที่ตรวจใส่พิชชี่ พิชชี่จึงหยิบมาดู
"2ขีดหมายความว่า...."พิชชี่กำลังจะพูด
"ใช่ ฉันท้อง แต่ไม่ต้องห่วงนะฉันจะเอาลูกออกให้!"เธอกำลังจะเดินไปเก็บเสื้อเพื่อย้ายออกแต่พิชจับแขนเธอไว้
"จะไปอยู่กับไอกวินหรอฮะ!"เค้าบีบแขนเธอ
"ใช่แล้วจะทำไมล่ะ!แต่ก็ยังดีกว่าอยู่กับคนไม่รับผิดชอบล่ะกัน!ไม่ต้องห่วงฉันจะไม่บอกคุณลุงกับคุณป้าหรอกนะ!"
7เดือนผ่านไป
"ทำอะไรอยู่หรอ......กวินช่วยฉันด้วย!กวิน!"เธอกุมท้องล้มลงกับพื้น
"ป๊อปปี้!ปวดท้องหรอ!"กวินอุ้มเธอไปทันที
โรงพยาบาล
"คุณนิสิตหมอค่ะ ไม่มีเคสว่างเลยค่ะ คุณต้องทำคลอดให้เธอนะค่ะ!"พยาบาลเดินมาหากวิน
"แต่ผมเป็นนิสิตหมอนะครับ"กวินพูด
"แต่คุณนิสิตมีคะแนนดีที่สุดในมหาลัยเลยนะค่ะ"พยาบาลสาวพูด
"โอ้ยกวินฉันปวดท้อง!"ป็อปปี้รัองออกมา
"ครับ "เค้าพาเธอไปที่ห้องคลอดทันที
ห้องคลอด
"ป๊อปปี้หายใจลึกๆนะ. เบ่งเลย"เค้ายืนจับมืเธออยู่ข้างๆเธอ
"โอ้ย!โอ้ย!!!"เธอรเบ่งแล้วซบอกกวิน
"ดีมาก หายใจลึกๆนะ เบ่งอีก"เค้าบอกให้เธอเบ่งอีก
"อืม อึ๊บ  โอ้ย!  โอ้ย!"เธอเบ่งอีกครั้ง
"ออกมาแล้วค่ะ"พยาบาลบอก กวินจึงรีบไปดูทันที แต่สีหน้าเค้าทั้งพยาบาลดูไม่ดีเลย
"ป๊อปปี้..ลูกเป็นผู้ชายนะ"กวินอุ้มลูกมาให้ดู
"ลูกแม่หรอเนีียหน้าเหมือนพิชเลยนะ กวิน"กวินวางลูกบนตัวป๊อปปี้
"ถ่ายรูปกันเถอะ"กวินหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปแล้วโพสลงอินสตาแกรม
"เขียนคำว่า ลูกของเราด้วยนะ"เธอพูด กวินยิ้มแล้วพิมพ์ต่อ
ด้านพิช
"ไอพิช มึงเลิกกับป๊อปแล้วใช่มั้ย"กั้งเดินมาถาม
"เออใช่ ทำไมวะ"กั้งยื่นโทรศัพท์ให้พิชดู
"Ours baby! ลูกของเรา!"พิชอ่าน
"ป๊อปมันท้องกับใครวะ555ลูกของไอกวินก็คงไม่ใช่หรอก เด็กหน้าเหมือนไอพิชชิปหายเลยว่ะ"กั้งขำ
"ลูกของกูเอง!"พิชพูด
"ฮะ..เฮ้ยจริงหรอวะ เชี้ย!ไอกวินมา
"ไอพิช กูมีเรื่องจะคุยด้วยว่ะ "กวินพูดแล้วเดินไปพิชจึงเดินตาม
"มึงควรจะเห็นหน้าลูกมึง"กวินพูดแล้วเปิดประตูรถ ป๊อปปี้นอนหลับอยู่กวินเลยอุ้มลูกออกมา
"มึงได้ลูกชายนะ ตั้งชื่อให้เค้าด้วย ป๊อปสั่ง"กวินพูดพร้อมส่งลูกให้พิชอุ้ม
"กูได้ลูกชายหรอ!ลูกพ่อ!พ่อจะตั้งชื่อให้หนูว่า"พัธิพงศ์"นะ ลูกจะได้พัดความเย็นให้แม่ตลอดไป พัธิ ห้ามดื้อกับแม่นะ พ่ออาจจะไม่ได้อยู่กับหนูนะ อ่ะ กูตั้งชื่อให้แล้ว ฮึก พาลูกมาหากูบ้างนะเว้ย!"เค้าพูดแล้วหอมลูก แล้วส่งลูกให้กวินแล้ววิ่งออกไป
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา