รักร้าย เจ้าสาวจำเป็น

8.5

เขียนโดย วาริน

วันที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.15 น.

  19 ตอน
  58 วิจารณ์
  37.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.23 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) เปิดตัวนางร้าย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไม่ได้เด็ดขาด ฉันไม่ยอมให้พวกลูกชาวสวนบ้าบออะไรนั่นมาแย่งโทโมะของฉัน"ร่างเล็กหน้าคมว่าที่คู่มั่นของโทโมะอาละวาดหลังรู้ข่าวว่าโทโมะหนีการแต่งงาน
"พี่หวายใจเย็นๆก่อนซิคะพวกลูกคอกเหรอจะมีอะไรสู้พวกเราได้"น้องคนรองพิมปลอบใจพี่สาวแต่เธอก็แค้นอยู่ไม่น้อยที่ป๊อปปี้ไม่หลงเธอเหมือนกับพายุเพื่อนร่วมงานของเค้าที่มีใจให้เธอ
"หึ ไม่เห็นจะต้องสนใจคุณหญิงแม่จัดการได้อยู่แล้วแหละ"
"เนย นะเนยก็อยู่แล้วนี่นะเขื่อนเค้าเคยเป็นแฟนเธอมาก่อนก็คงรักๆหลงๆอยู่แต่เคนตะที่เค้าลือกันว่าเย็นชาเนี่ยฉันจะทำยังไงเนี่ย กรี๊ดดดดดดดด"แจมหวีดเสียงลั่นแต่ก็ไม่มีใครสนใจเพราะมันคือเรื่องปกติของพวกเธอที่หญิงสาวอารมณ์ร้อนคนนี้จะอาละวาดตลอดเวลา
"โอ๊ย ใจเย็นก่อนสิเย็นชาก็เถอะนะแต่จองเบไม่กว่าเหรอผู้ไม่เคยมีความรักทำแต่งานนี่ถ้าฉันแต่งงานไปต้องกลายเป็นเลขาใส่แว่นหนาเตอะใส่กระโปรงยาวถึงตาตุ่มแล้วก็พูดขะขาตลอดเหรอ"
"มิล่าใจเย็นหน่อยพวกเรามีดีนะจริงอยู่ที่แต่งงานไปแล้วควรเป็นภรรยาที่ดีแต่ก็ไม่มีใครห้ามให้เป็นภรรยาที่ไม่ดีนี่เธอก็เป็นแบบเดิมต่อไป"พิมบอกพี่สาวตัวดีอย่างกล้าๆ
"แล้วถ้าฉันเป็นภรรยาที่ไม่ดีฉันจะได้มรดกเหรอ"
"ใช่แล้วถ้าเราเป็นภรรยาที่ไม่ดีก็คงไม่มีอะไรตกมาถึงตระกูลเราและเราต้องผูกมัดเค้าไว้กับเราเท่านั้น"
"ใช่เลยผูกมัด...คิดเหมือนกันใช่มั๊ย"
"ลูก!!!"
 
 
 
นานๆทีอาจจะอัพนะเจ้าคะงานเยอะมากเข้าค่ายเริ่มใกล้ กีฬาสีคืบคานไหนๆจะงานที่ติด ร อีกเพียบพึ่งสอบเสร็จไปแหมบๆเอง เห็นใจกันน้าาาา
ปล.ตอนนี้อาจสั่นไปนิดนึงนะจะ ขอโทษด้วยจะ และสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของห้าสาวนางร้ายต้องขอบอกก่อนว่าไม่ได้เกลียดหรืออะไรกับเค้านะคะแต่ นิยายเรื่องนี้สร้างมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้นไม่อ้างอิงหรือเกี่ยวข้องกับใครหากผู้ใดมีปัญหา ก็ขออภัยมา ณ ที่นี่เจ้าค่ะ
                                                                                 รักผู้อ่านทุกคน
                                                                                      วาริน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา