รักนี้เหมือเส้นประ

9.7

เขียนโดย AUMLOVETOMO

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.43 น.

  35 ตอน
  80 วิจารณ์
  56.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

20)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ณ.โรงพยาบาล TK
" แก้ว! แก้ว! เธอต้องอยู่กับฉันนะ แก้วอย่าทิ้งฉันไป " นาย
 
โทโมะกำลังกอดร่างที่สิ้นสติไปแล้วของฉัน ขณะที่พยาบาลก็
 
พยายามเข็นเตียงของฉัยเข้าห้องฉุกเฉิน
 
" ญาติกรอกข้อมูลทางนี้ด้วยค่ะ " มีนางพยาบาลสาวสวยคน
 
นึ่งเดินมาทางเพื่อนๆฉัน ไม่ต้องตกใจนะว่าทำมั้ยใช้คำว่า
 
' เพื่อน ' ฉันยกโทษให้หมดแล้วแต่ถ้ามีอีกครั้งฉันจะฆ่าพวก
 
มัน!! ยัยฟางที่เดินยังไม่ค่อยจะไหวแต่ก็เดินไป เลยทำให้ป๊อป
 
ปี้เดินไปประคองให้เดินไปตามที่พยาบาลบอก
 
" ญาติผู้ป่วยรอข้างนอกนะค่ะ " จากนั้นก็เดินมาถึงห้องฉุก
 
เฉินนางพยาบาลเลยไม่ให้เข้าไป
 
 " ไม่!! ผมจะไปหาภรรยาของผม " นายโทโมะยัยไม่ยอมที่จะ
 
เข้าไปหาฉัน
 
" คุณวิศวะค่ะ เรื่องนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของ หมออื่นเถอะนะค่ะ "
 
 มีนางพยาบาลเดินมาบอกเพราะโรงพยาบาลนี้เป็นของโทโมะ
 
เลยมีคนรู้จักเขาหมดทั้งโรงพยาบาล
 
 " ทำมั้ยผมจะไปหา ' เมีย ' ผม " คำพูดที่อแกมาจากปาก
 
ของโทโมะทำให้พยาบาลตกใจไม่น้องแต่ก็ต้องรั้งโทโมะไว้
 
 " ก็เพราะว่าคุณโทโมะยังอารมณ์ไม่ดีอยู่จะทำให้ไม่มีสมาธิใน
 
การทำงานหรือช่วยผู้ป่วย ถ้าคุณโทโมะยังไม่ยอมทำตามที่
 
ดิฉันบอกภรรยาของคุณจะเสียชีวิตได้ด้วยมือขแงคุณเอง! "
 
นางพยาบาลดุโทโมะแล้วพูดให้โทโมะเชื่อว่าถ้าเขายังจะเข้าไปมี
 
แต่ทำให้ฉันตายเร็วกว่าเดิม น้ำตาลูกผู้ชายหยดไหลรินออก
 
มาไม่มีท่าทีว่าจะหยุด
 
" ไปตามหมอกิตติคุณ มาเดี๋ยวนี้!!! " นางพยาบาลเห็นว่า
 
โทโมะยอมไม่เข้าไปแล้วเลยรีบทำตามที่โทโมะบอกคือ ไปตาม
 
หมอที่เก่งรองจากตัวของโทโมะเอง เพราะว่าวันนี้หมอกิตติคุณ
 
 เข้าเวร
 
" ค่ะ " นางพยาบาลรีบทำตามที่โทโมะขอเพราะไม่งั้นโทโมะ
 
ต้องอาลาวาทใหญ่แน่ๆ
 
 " คุณโทโมะค่ะ แก้วเป็นอย่างไงบ้างค่ะ " ยัยฟางเดินมาพร้อม
 
กับป๊อปปี้
 
" ยัยไม่ออกมาเลยครับ " นายโทโมะพยายามกลั่นความโกรด
 
ที่อยู่ในใจไว้
 
 " งั้นเดี๋ยวฉันโทรบอกนายเขื่อนกับยัยเฟย์ก่อนดีกว่า " ยัย
 
ฟางก็หยิบเอาIPHONE5 ออกมาจากกระเป๋าแล้วกดโทษหา
 
ยัยฟางและนายเขื่อน
 
 ( ฮัลโหล )เสียงนายเขื่อนเหมือนคนพึ่งจะตื่นนอนใหม่ๆเลย
 
อ่า
 
 " นายเขื่อนคือตอนนี้ยัยแก้วช่วยชุบชีวิตฉันแล้วตอนนี้ยัย
 
แก้วก็อาการสาหัสมากด้วย นายช่วยมาหาฉัน มาช่วยยัยแก้ว
 
หน่อยได้มั้ย " ยัยพูดพร้อมกับน้ำตา
 
( ได้ที่ไหนอ่า ) เสียงของนายเขื่อนดูเกมือนจะตกใจไม่น้อย
 
" เร็วๆนะอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อนนาย แถวๆ นวมีนนะ " ยัย
 
ฟางพูดพร้อมน้ำตาแต่แฝงด้วยรอยยิ้ม
 
 
( อืม ) แล้วนายเขื่อนก็วางสายไป
 
" ขอบคุณนะขอบคุณจริงๆ " ยัยฟางเปลี่ยนสีหน้าเป็น
 
อารมณ์ดีทันทีที่เขื่อนรับปากว่าจะช่วย
 
 " เดี๋ยวฉันโทรหายัยเฟย์ก่อนนะค่ะ " ยัยฟางบอกกับป๊อปปี้
 
ก่อนป๊อปปี้จะพยักหน้ารับ
 
 
( ฮัลโหล ว่าไง )เสียงใสๆของยัยเฟย์
 
 " ยัยเฟย์แกใจเย็นๆนะ แล้วฟังฉันให้ดีๆ " ยยฟางพูดแบบนี้
 
ทำให้ยัยเฟย์เปลี่ยนสีหน้าทันที
 
( ทำมั้ยหรอ แก ที่นั้นมีอะไรรึเปล่าเสียงแกดูไม่หน้าไว้ใจเท่าไร
 
เลยอ่า )
 
" คือ อย่างงี้ ฉันโดนใครไม่รู้ทำร้าย แล้วยัยแก้วก็ชุปชีวิตฉัน
 
ฉันบอกยัยแกเวแล้วแต่ยัยแก้วไม่ฟังฉันเลยแล้วตอนนี้ยัยแก้วก็
 
อยู่ในห้องฉุกเฉิน " ยัยฟางพูดอย่างใจเย็นเพื่อไม่ให้เฟย์ตกใจ
 
( ยัยแก้ว! ยัยฟางแล้วมีใครช่วยยัยแก้วได้อีกอ่า เห้ย มีอีกคน
 
ที่ช่วยยัยแก้วได้หรือว่าจะเป็น.. )
 
" ไช่แล้วยัยเฟย์ นายเขื่อนช่วยแก้วได้แล้วตอนนี้นายเขื่อน
 
กำลังมาหาแก้วอยู่ " ยัยฟางพูดแล้วยัยเฟย์ก็เงียบไปสักพัก
 
( ยัยฟาง ฉันเห็นแล้วว่านายเขื่อนจะช่วยยัยแก้วได้ แต่ฉันเห็น
 
พลังในตัวทุกคนที่อยู่ด้วย แต่ทำมั้ยนายป๊อปปี้กับนายเขื่อนถึง
 
บอกว่านายโทโมะไม่มีพลังอะไรเลยอ่า )
 
" ยัยเฟย์แกพูดจริงหรอ " ยัยฟางพูดเหมือนไม่เชื่อหูตัวเอง
 
( ยัยฟางฉันเคยโกหกพวกแกด้วยหรอ แล้วพลังในตัวของโท
 
โมะมันมีความรุนแรงมากๆ มากกว่าใครทั้งหมดที่ฉันเห็น แล้ว
 
เท่าที่ดูนายโทโมะมีพลังมากกว่ายัยแก้วด้วยซ้ำไปแล้วทำมั้ย
 
นายเขื่อนกับนายป๊อปปี้บอกว่านายโทโมะไม่มีพลัง ) ยัยเฟย์
 
ร่ายยาว
 
" งั้นที่เขาว่ากันว่า ' สองในกายนั้น อันเป็นหนึ่งเดียว แข็ง
 
แกร่งมากกว่าสิ่งใดในโลก ' มันก็เป็นความจริงนะสิ " ยัยฟาง
 
พูดแล้วก็ยิ้มอย่างมีความสุขแต่ป๊อปปี้กลับยืนงง?? กับคำพูด
 
ของสาวๆที่คุยกับทางโทรสับ
 
( นายเขื่อนถึงแล้ว แค่นี้นะ ) หลังจากที่ยัยเฟย์ว่าสายไปไม่ถึง
 
 นาที นายเขื่อนก็เดินมาหยุดอยู่หน้าฉัน
 
" แล้วแก้วอยู่ไหน " นายเขื่อนพอมาถึงก็ถามหายัยแก้วทันที
 
" อยู่ในห้องฉุกเฉินค่ะ " ยัยฟางชี้ไปทางห้องฉุกเฉิน
 
" ครับ " แล้วนายเขื่อนก็เดินไปทางห้องฉุกเฉิน
 
" เออฟางครับเมื่อกี้นี้ที่คุณพูดว่า ' สองในกายนั้น อันเป็น
 
หนึ่งเดียว แข็งแกร่งกว่าสิ่งใดในโลก ' มันหมายความว่าอะไร
 
หรอครับ " นายป๊อปปี้ถามยัยฟางด้วยความสงสัยสุดๆ
 
" ก็หมายความว่า คนที่มีเวทสายขาวเหมือนกันมาเป็นคนๆ
 
เดียวกันแล้วจะทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมีพลังมากขึ้นหรือเป็นคน
 
ที่มีพลังเวทมากที่สุดในโลกไงค่ะ " ยัยฟางพูดพรางเอามือมา
 
จับมือหนาของป๊อปปี้แล้วลากไป
 
หน้าห้องฉุกเฉิน
 
" นายโทโมะแก้วยังไม่ออกมาเลยหรอ " ยัยฟางเดินไปถามโท
 
โมะที่นั่งรอฉันอยู่หน้าห้อง
 
" ยัง " นายโทโมะตอบสั้นๆและเยือกเย็นยิ่งกว่าน้ำเเข็งขั่วโลก
 
เหนือสะอีก
 
 " หมอออกมาแล้วครับ " นายเขื่อนที่เห็นหมอออกมาจาก
 
ห้องฉุกเฉินก็ตะโกนขึ้นมา
 
" ไอ้หมอ ' เมีย ' ฉันเป็นไงบ้างว่ะ " พอนายโทโมะเห็นหมอ
 
กิตติคุณเพื่อนสนิทของเขาออกมาจากห้องก็ถามถึงฉันแต่ทำ
 
มั้นฉันเป็น ' เมีย ' เขาได้อ่า ( ก็ตัวเองเป็นเมียของโทโมะ
 
จริงๆนะแก้วใจ )
 
___________________________________
 
อ้าวววแล้วโทโมะจะมีพลังอะไร แล้วเขื่อนจะช่วยแก้วใจได้มั้ย ติดตาม เม้าส์ด้วยน้าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา