รักนี้เหมือเส้นประ

9.7

เขียนโดย AUMLOVETOMO

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.43 น.

  35 ตอน
  80 วิจารณ์
  57.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

24)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2อาทิตย์ที่ผ่านมา
 
 ด้านเฟย์   ( FAYE TALK )
 
 " ป้าค่ะ วันนี้หนูขอข้าวต้มนะค่ะ " ฉันเดินลงมาข้างล่างแล้ว
 
บอกกับป้าอ้อย
 
 " คุณหนูจะทานได้หรอค่ะ " ป้าอ้อยถามฉันเพราะที่ผ่านมา
 
ฉันทานไม่ได้
 
 " ทานได้ค่ะ หนูอยากทานแล้วเจ้าตัวเล็กก็อยากทานเหมือน
 
กัน ช่วยไม่ได้นะค่ะที่หนูกับเจ้าตัวเล็กอยากทาน " ฉันพูด
 
ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
 
 " ค่ะ คุณหนู " ป้าอ้อยรับปากแล้วเดินไปทำกับข้าว
 
 " ป้าค่ะวันนี้หนูจะไป โรงพยาบาลนะค่ะ ว่าจะไปตรวจแล้วก็
 
ฝากท้องด้วย จะได้ทานยาบำรุง " ฉันพูดไปด้วยเดินไปที่โต๊ะ
 
อาหารด้วย
 
 " จร้าคุณหนูแล้วจะให้ป้าไปส่งมั้ยค่ะ " ป้าถามแล้วเดินเอา
 
ข้าวต้มมาให้
 
" ขอบคุณค่ะ ป้าอ้อย ไม่ต้องไปส่งหนูก็ได้ค่ะ หนู ไปเองได้ "
 
 ฉันพูดแล้วหันหน้าไปมองทางป้าอ้อยแล้วยิ้มอย่างเป็นมิตร
 
 " ค่ะ " แล้วป้าอ้อยก็เดินไป
 
  ณ . โรงพยาบาล TK Frence
 
" อ้าว!!! ฟาง ใช่มั้ยครับ "  อยู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงถ้าให้ฉัน
 
เดาคงจะเป็นหมออยู่ที่นี้แน่ๆแล้วเขาก็เดินมาหาฉันแล้วทักฉัน
 
อย่างคนที่สนิทกัน แถมเขาเป็นคนไทยเหมือนกับฉันด้วย
 
 " เออ ขอโทษ นะค่ะ เราเคยรู้จักกันด้วยหรอค่ะ " ฉันเลย
 
ถามเขาไป
 
 " นี้ฟางลืมเราแล้วจริงๆหรอ " ผู้ชายคนนั้นพูดเหมือนน้อยใจ
 
 " ขอโทษนะค่ะ แต่ฉันจำไม่ได้จริงๆ " ฉันเลยปฏิเสธไปเพราะ
 
ฉันนึกไม่ออกจริงๆ
 
" ก็กวินไง เพื่อนบ้านของฟาง ที่เมื่อก่อนนี้เราเคยเล่นด้วยกัน
 
บ่อยๆอ่า " นายกวินบอกฉันแล้วยิ้ม
 
 " อ๋อ จำได้แล้ว กวิน ที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ป๊อปปี้ื และ ทีเจ
 
ใช่ป่ะ " ฉันพูดแล้วยิ้มไปด้วยเช่นกัน
 
" ใช่ แล้ววันนี้ฟางมาโรงพยาบาลมีอะไรให้กวินช่วยมั้ย "
 
นายกวินพูดจบทำให้ฉันกลัว
 
 " เออ หึก~หึก " อยู่ๆฉันก็พะยืดพะอม ขึ้นมาแล้ววิ่งไปที่
 
ห้องน้ำของโรงพยาบาล
 
 2 นาทีผ่านไป
 
 " ฟาง " นายกวินเห็นฉันกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำหญิงก็
 
วิ่งมาประคองฉัน
" เธอเป็นอะไรหรอ ฟางหน้าเธอดูชีดๆนะ มานี้มะ ฉันจะรับ
 
เธอเป็นคนไข้ในการดูแลของฉัน " นายกวินพูดโดยไม่ปรึกษา
 
ฉันเลย ห้องทำงานของหมอกวิน
 
 " วันนี้ฟางมาหาหมอมีอะไรให้ ช่วยรึเปล่า " เขาถามฉันแต่
 
ฉันก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะว่ากลัว
 
 " เอ เมื่อกี้นี้ฉันเห็นฟางอาเจียนนะ แล้วมีอาการอะไรอีกรึ
 
เปล่า " เขาก็ยังไม่หยุดถามฉัน
 
 " ฉันท้อง " ฉันพูดเสียงเบาๆเพื่อให้เขาได้ยินช้าๆ
 
 " อะไรนะ ฉันไม่ค่อยได้ยินเลย " แต่เขากลับไม่ได้ยิน
 
 " ฉัน..ท้อง " ฉันพูดช้าลงแต่ชัดถ่อยชัดคำ
 
 " แล้วฟางท้องกลับใครอ่า " พอเขาได้ยินสิ่งที่ฉันพูดเขาก็
 
เปลี่ยนสีหน้าไปเลย ฉันไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำมั้ยเขาถึงเปลี่ยน
 
สีหน้าไปในทางลบแบบนี้ แต่ฉันก็ตัดสินใจบอกกับเขาไป โดย
 
ไม่รีบหรือว่าเร่งเพราะเขามีคิว แล้วฉันก็มีเขานี้แหละที่เป็น
 
กำลังใจให้ฉัน ส่วนเขาก็เป็นหมอประจำตัวของลูกฉันด้วยนะ
 
แล้วเขาก็เป็นคนดีและมาหาฉันกับลูกบ่อยๆ เราเลยรู้จักกัน
 
มากกว่าเดิม  
 
ด้านโทโมะ ( FANG TALK )
 
 " นายนี้มันสุดยอดของเวทจริงๆเลยอ่า รู้หมอทุกอย่าง เลย
 
งั้นเราไปหาแก้วกันเถอะ " ฉันยังพูดพร้อมกับจับมือป๊อปปี้ไป
 
ด้วย
 
 
" ครับ " ป๊อปปี้รับคำ
 
 " เห้ย ไอ้เขื่อนอยู่คนเดียวไปนะ ฉันจะไปดูเมียฉันบ้าง "
 
นายโทโมะล้อเลียนนายเขื่อนแล้วเดินออกมา
 
" โห พอแก้วตื่น หนีเราหมดเลย จริงมั้ย กุมาร " นายเขื่อน
 
พูดขึ้น แล้วคุยกับกุมาร ลืมบอกไปว่ากุมารนี้เป็นกุมารที่นาย
 
ป๊อปปี้กับนายเขื่อนเป็นคนสร้างให้ไปปกป้องนายโทโมะเพราะ
 
ว่านายโทโมะไม่มีพลัง พวกเขากลัวว่าถ้าเขาไปมีเรื่องกับใคร
 
แล้วพวกมันทำอะไรพวกเขาไม่ได้แล้วจะมาทำร้ายนายโทโมะ
 
พวกฉันก็มีแต่เป็นกุมาริกานะ แล้วของฉันก็เป็นยัยแก้วที่สร้าง
 
มาให้ฉันกับยัยเฟย์เพราะลำพังยัยแก้วช่วยเหลือตัวเองได้อยู่
 
แล้ว
 
ห้องแก้ว
 
 " แก้วเธอเป็นอย่างไงบ้างอ่า เจ็บตรงไหนรึเปล่า " นายโทโมะ
 
เดินเข้ามาหลังฉันกับป๊อปปี้แต่เขาดูเหมือนจะเป็นห่วงยัยแก้ว
 
มากว่าฉันที่สนิทมากกว่าเขาสะอีก
 
 " ฉันไม่เป็นอะไรแล้ว " ยัยแก้วพูดไปยิ้มไปเหมือนว่าจะดีใจ
 
อยู่ลึกนะ
 
 
{{{}}}{{{}}}{{{}}}{{{}}}{{{}}}{{{}}
 
แล้วแก้วจะยิ้มทำมั้ยเธอยังไม่ดีกับโทโมะจริงหรือเปล่า ตอนนี้แต่งสดเพื่อรีดเดอร์เลยนะเนี้ยถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยจริงๆนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา