รักนี้เหมือเส้นประ

9.7

เขียนโดย AUMLOVETOMO

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 09.43 น.

  35 ตอน
  80 วิจารณ์
  57.02K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2556 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) อาการนี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
" เออ " แก้วไม่คิดที่จะตอบเฟย์เลยแม้แต้นิด
 
" ฉันล่ะกุ้มใจ " แล้วด้วยความที่เฟย์กุ้มใจจึงเพอลเอียงคอทำ
 
ให้เห็นรอยความเป็นเจ้าของที่เขื่อนทำไว้เมื่อคืนนี้
 
" ยัยเฟย์ ฉันคิดว่าแกคงไม่ต่างอะไรไปจากฉันเลยนะ " คำพูด
 
ของแก้วทำเอาเฟย์เบิกตากว้างจากความกังวลเปลี่ยนเป็น
 
ความตกใจเป็นอย่างมากไม่คิดว่าแก้วจะจับได้
 
" แกพูดอะไรของแก ห้ะ ยัยแก้ว " เฟย์ที่ตอนนี้ทำไรไม่ถูกจึง
 
แกล้งทำเป็นถามกลับไป
 
" แล้วนี้อ่ารอยอะไร หมากัดหรอ " แก้วตอนนี้แก้วเอามือของ
 
เธอจับหัวของเฟย์แล้วเอียงนิดๆทำให้เห็นรอย...
 
" ฉะ...ฉันขอโทษ " เฟย์ที่ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกคิดว่าแก้วคงจะ
 
ไม่เอาเรื่อง แต่ความคิดของเฟย์มันผิดจริงๆ
 
" เฟย์ มันเป็นใคร เมื่อไร " แก้วทำเสียงดุใส่เฟย์ทำให้เฟย์เริ่ม
 
กลัวนิดๆ
 
" นะ...นาย เขื่อน นายเขื่อนน้องชายของคุณโทโมะและคุณ
 
ป๊อปปี้
 
" ฉันจะไปเอาเรื่องมัน โอ้ยยย!!!!! " เมื่อแก้วพูดจบเธอก็ลุก
 
ขึ้นแต่ทันใดนั้นเองความเจ็บก็วิ่งเข้าสู่ทุกอนูของร่างกายและมี
 
อิทธิพลพอที่จะทำให้แก้วเป็นลมไปได้ทำให้เฟย์ตกใจมากเป็น
 
ทวีคูณ
 
" ยัยแก้ว แก้ว แกเป็นไร ฟางๆ ยัยฟาง "
 
แล้วเฟย์ก็เรียกชื่อคนที่นอนอยู่บนตักแล้วเรียกเพื่อนสาวอีก
 
คนมา
 
" มาแล้วมะ เห้ย ยัยแก้วเป็นไรอ่ายัยเฟย์ " ฟางที่เดินมาจาก
 
ห้องของตัวเองก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเพื่อนคนหนึ่งสลบอยู่บนตัก
 
ของเพื่อนอีกคน
 
"  ฉันไม่อยากเล่าแกไปนั่งสมาธิเอาเองละกันแต่ตอนนี้พาแก้ว
 
ไปหาหมอก่อนละกัน " เฟย์พอจะตั้งสติได้ก็บอกกับเพื่อนสาว
 
ของเธอทันที
 
โรงพยาบาล RS
 
" หมอๆช่วยเพื่อนของหนูด้วยค่ะ " ฟางบอกกับหมอที่กำลัง
 
จะพาแก้วเข้าห้องผ่าตัด
 
" ญาติคนใข้เช่นกรอกข้อมูลด้วยคะ " มีพยาบาลวัยกลางคน
 
คนหนึ่งเดินมาหาฟาง
 
10 นาทีผ่านไป
 
" เสร็จแล้วค่ะ " พยาบาลวัยกลางคนคนเดิมพูดขึ้นหลังจากที่
 
กรอกข้อมูลเสร็จ
 
" ค่ะ " ฟางตอบ
 
20 นาทีผ่านไป
 
" ทำมัยยังไม่ออกมาอีกนะ " ฟางเริ่มพูดขึ้นหลังจากที่แก้วเข้า
 
ห้องผ่าตัดไปนาน
 
" นั่งดูอดีตก่อนรอยัยแก้วออกมาก็ได้ " ฟางพูดขึ้นแล้วไม่รอ
 
ช้านั่งสมาธิทันที
 
30 นาทีในการนั่งสมาธิของฟาง
 
" ยัยแก้ว ยัยเฟย์ ไม่หน้าเลย " ฟางพูดแ
 
ล้วทำหน้าเศร้า แต่ทันใดนั้นเองหมอก็ออกมาจากห้องผ่าตัด
 
ทำให้ฟางลุกขึ้นมาหาหมอเพื่อถามเรื่องของแก้วทันที
 
" หมอค่ะ เพื่อนหนูเป็นอย่างไงบ้างค่ะ " ทันทีที่หมอออกมา
 
ฟางจึงถามทันที
 
" คุณคือญาติคนไข้ใช่มั้ยครับ " หมอถามฟางมา
 
" ค่ะฉันเป็นเพื่อนของคนไข้ "
 
" เออ ผมมีเรื่องจะคุยด้วยครับเดี๋ยวเชิญห้องทำงานผมด้วยนะ
 
ครับ " แล้วหมอก็เดินนำฟางไปที่ห้องทำงานทันที
 
___________________________________
 
ขอโทษนะที่หายไปนานเลยไม่ได้อัฟ 1 วิจาญ 1ตอนจร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา