มายเฟรนที่รัก

-

เขียนโดย จูนเลิฟๆ

วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 12.00 น.

  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,768 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 09.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
กรี๊งงงงงงง "อ๊ายยยยยยยยยยย!" ตุบ! "โอย!เจ็บจัง นี่ 6โมงและไปอาบน้ำดีกว่าเดี๋ยวไป มหาลัยไม่ทัน"
อุ้ย ลืมแนะนำตัวค้าชื่อเบลล่าค่ะแน่สิชั้นเนี่ยเป็นดาวเด่นของมหาลัย ทั้งสวยน่ารัก หรือป่าวนะไม่แน่จัย 555
วันนี้พี่ที่มหาลัยน่ะเขาชวนไปเป็นลีดด้วยเราต้องได้อยู่หน้าแน่เพราะชั้นน่ะเด่นนนน
ที่มหาลัย
"ลั้นๆลาลั้นๆลา" "อารมณ์ดีจังนะมิ้นท์" "ก้แน่สิ ก็วันนี้น่ะเราจะได้ไปเป็นลีดแล้ว" "พี่เค้าแค่พาไปคัดตัวเองไม่ได้ไปเป็นเลยสักหน่อย" "อืมมม จิงอย่างที่แกพูดนะแต่ชั้นเชื่อว่าเราต้องผ่านนนน" หึหึ แน่ล่ะแกมันคือมิ้นท์ผู้มองโลกในแง่บวกมากมายมหาศาลบานตะทัย "เบลล่าจ้ะวันนี้มีเรียนภาคบ่ายมั้ย" "อืมม ไม่มีนะเธออะ" "เราก้ไม่มีงั้นเราไปช้อบกันมะ" "ก็ดีนะแต้ว แล้วมิ้นท์อ่ะมีเรียนมะ" "ไม่มี" "เออ ว่าแต่มิวกับพรีมไปไหนกันเนี่ย" "เห็นบอกว่าจะไปซื้อน้ำอะ อ้านั่นไงมาและ" เบลล่าชี้ไปทางที่มิวกับพรีมเดินอยู่พอมิวกับพรีมมาถึงมิ้นท์ก็ถามว่า "มิวพรีมวันนี้มีเรียน ภาคบ่ายป่ะ" "อืมวันนี้พรีมกับมิวไม่มีเรียนภาคบ่ายทำไมหรอ?" "งั้นเราไปช้อปปิ้งกันมะ" "อืมก็ดีนะพรีมกะว่าจะไปดูกระเป๋าเดินทางด้วย" "ซื้อไปทำไมอะ" "อ้าว เบลล่าจำไม่ได้หรอ อาทิตย์หน้าเราจะไปเข้าแคมป์ไง" "จริงด้วย แล้วซื้อไปทำไมอ่ะ ที่บ้านก็มีไม่ใช่หรอ" "ก็แม่น่ะสิต้องไปสัมนาใช้กระเป๋าตั้งสองใบไม่รู้ว่าจะไปสัมนาหรือว่าจะย้ายไปอยู่กันแน่" "อื้อหือ ตั้งสองใบเลยอ่อ" "อืมไปแค่สามวันเอง" "นี่เค้าเรียกบ้าหอบฟางแล้ว แต้วว่านะพรีมน่ะซื้อไว้ใช้ส่วนตัวเลยดีกว่า" "อืมนี่ไงกำลังคิดอยู่เนี่ย" "อุ้ยนี่แปดโมงแล้วเบลมีเรียนไปก่อนนะ" "อื้มบายจะ"
ในตึก
"เบลล่ารอด้วย" เสียงนี้คุ้นแฮะ อ้อเสียงเจมจินี่เอง "อ้าวเจมจิว่างัย" "บายดีอะ" "หรอ แล้วเจมมาร์อะ" "อยู่กับ  บอมน่ะ" "อื้มแล้วนี่เข้าเรียนเลยปะ" "อืม"
ตึดตักๆๆ แอ๊ด
"สวัสดีจะ" "สวัสดีครับ/ค่ะ" นักศึกษาทุคนพูด "อ้านักเรียนจ้ะอาทิตย์หน้าแล้วนะจ้ะเตรีมตัวกันรึยัง" "เรียบร้อยแล้วครับ/ค่ะ" นักศึดษาพูดพร้อมกันอีกครั้ง "งั้นเรามาเริ่มกันเลยจะ" 
เฮ้อคิดซะว่าเรียนเพื่อแม่ เบลล่าคิดในจัย
_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+
เด๋วมาอัฟนะคะ ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเท่าไหร่พอดีเพิ่งสอบเสดต้องจัดการตัวเองให้เสดก่อนน่ะครัพ ^+^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา