หนุ่มเพลย์บอยกับสาวสุดเฟี้ยว

9.0

เขียนโดย parpong

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 00.36 น.

  6 ตอนที่ 1
  8 วิจารณ์
  9,270 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 02.28 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เกมบ้าบออะไรเนี่ย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   หลังจากกลับมาจากที่ผับ A ฉันก็ยังไม่ได้เริ่มเล่นบ้าบอนั่นเลย เพราะไม่รู้จะเริ่มยังไง และที่แน่ๆฉันจะพยายามไม่เอาตัวเองเข้าไปยุ่งกะเขาโดยตรงแน่ถ้าไม่จำเป็น ให้ตายเหอะฉันจะทำยังไงดีเนี่ย :( ชีวิตฉันมันช่างโชคร้ายจริงๆที่ได้อีตานั่นมาเป็นบัดดี้ ก่อนอื่นฉันจะให้คนไปแอบถามว่านายนั่นชอบกินอะไร ชอบสีอะไร ประมาณนี้ก่อนล่ะกัน ว่าแต่จให้ใครไปถามดีน่ะ ถ้าให้ยัยปั้นสิบไปยัยนั่นต้องรู้แน่ๆว่าฉันได้ทศกัณฐ์เป็นบัดดี้ัยัยนี้น่ะตัวจับผิดเลย ยิ่งกว่าโคนันอีก เฮ้ออออ ใครดีน้าาาา เด็กติ๋มๆล่ะกันใช้ง่ายดี =='

   ณ โรงเรียน

   "เฮ้ ดาลี่ ช่วยไรอย่างสิ"

   "ฉันชื่อ ดาลีน ไม่ใช่ดาลี่น่ะ :'( "  ยัยนี้ทำท่าเหมือนจะร้องไห้ โอ้ว ฉันจำชื่อยัยนี้ผิดมาตลอดเลยหรอเนี่ย

   "อ๊ะ ! โทษที ฉันความจำไม่ค่อยดีน่ะ"

   "ว่าแต่มีอะไรให้ช่วยหรอ ?"

   "เธอช่วยไปถามทศกัณฐ์ให้หน่อยสิ ว่าเขาชอบกินอะไร ชอบสีอะไร ชอบอะไรเป็นพิเศษอะไรประมาณเนี่ย"

   "ทศกัณฐ์ ??? ที่อยู่โรงเรียนข้างๆเราน่ะหรอ ?" โอ้ววว โชคดีน่ะที่ยัยนี้ยังพอรู้จักทศกัณฐ์คิดว่าจะไปมุดอยู่ในรูซะอีก ฮ่าๆๆๆ เห็นวันๆเธอเอาแต่หมกตัวอยู่แต่ในห้องสมุด อ่านหนังสือกองเท่าบ้าน ให้ตายเหอะเธอต้มหนังสือกินเลยดีกว่ามั้ย (จะใช้เขาแล้วยังนินทาเขาอีก นิสัยไม่ดีๆจริง)

   "อืมใช่เลยคนนั้นแหละ"  คนที่ขี้เก๊กๆ กวนติงๆ ชอบทำหน้าตาชวนหงุดหงิดคนนั้นแหละ ได้แต่ด่าในใจ

   "แล้วถ้าเขาถามว่าอยากรู้ไปทำไมล่ะ"

   "บอกไปว่าความลับ ถ้าเขาไม่ยอมบอกก็บอกไปแค่ว่ามีคนให้มาถามแต่เธอห้ามบอกน่ะว่าเป็นฉัน"

   "อ๋อ โอเค" เธอตอบพร้อมพยักหน้า  หน้าเธอจะนิ่งไปหนายยยยยยย

   "ได้เรื่องยังไงรีบมาบอกฉันเลยน่ะ อย่าลืมว่าอย่าบอกเขาว่าฉันให้มาถาม ถ้าฉันรู้ว่าเธอบอกชีวิตเธออยู่ไม่เป็นสุขแน่"  ขู่ไปงั้นจริงๆแล้วชีวิตฉันต่างหากที่จะอยู่ไม่สุข 

   "โอเคๆ ฉันสัญญา"

   ผ่านไป 2 วัน ฉันยังไม่ได้ข่าวอะไรเลย ยัยนั่นหายหัวไปเลยนี่ ให้ตายเหอะฉันพึ่งพาใครไม่ได้เลยหรอเนี่ย ฉันยังคงรอยัยนั่นอยู่ที่ห้องสมุดเพื่อโชคดีเจอจะได้จัดการซะเลย ฮึ่ยยยย โมโห !!!

   "ปานา " ใครเรียกห๊ะ คนยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่ เดี๋ยวแม่จะด่าให้

   "อ่าว ยัยดาลี่ เธอหายหัวไปไหนมาห๊ะ นี่เธอไปหาข่าวถึงฮอลแลนด์เลยหรือไง ?"

   "ฉันชื่อดาลีน ถ้าเธอยังเรียกผิดฉันจะไม่บอกอะไรเลยเกียวกับทศกัณฐ์"   เอ๊ะ ยัยนี่มีต่อรอง ร้ายนักน่ะ ชิ !

   "โอเคๆ ดาลี่....เอ้ยย ดาลีน ว่าแต่เธอเถอะหายไปไหนมาห๊ะ ตั้งสองวันฉันมารอเธออยู่ที่นี่จนคิดว่าเธอตายไปแล้วซะอีก คิดว่าจะโดนหมอนั่นฆ่าตายไปซะแล้วข้อหาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว "

   "โทษที พอดีฉันเป็นไข้หวัดใหญ่เลยหยุดเรียนไป อีกอย่างทศกัณฐ์ไม่ได้เลวร้ายอะไรอย่างที่เธอคิดเลยน่ะ เขายังบอกข้อมูลทั้งหมดอย่างง่ายดายด้วย แถมบอกในสิ่งที่ฉันไม่ได้ถามอีก"

   "แล้วเขาบอกมาว่าไงมั่ง ???"  อาการอยากรู้อยากเห็นนี่ออกนอกหน้ามากเลยน่ะฉัน (เก็บอาการบ้าง)

   "เกิดวันที่ 3 พฤศจิกายน 25xx ชอบสีขาว ดำ อาหารที่ชอบกินทุกอย่างแต่ที่สั่งประจำคือข้าวผัดต้มยำ (ก็บอกว่าข้าวผัดต้มยำตั้งแต่แรกก็จบล่ะตาบ้าเอ้ย) สัตว์ที่ชอบแมว สถานะยังไม่มีแฟนแต่ไม่แน่เร็วๆนี้อาจจะมี เบอร์โทรศัพท์ 080-000-00xx สเปกผู้หญิงน่่ารักผมยาวเซ็กซี่ๆชอบคิดว่าตัวเองเก่งฉลาดเฟี้ยวทั้งๆที่จริงๆแล้วซื่อบื้อไม่รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย อืม......อะไรอีกนะนึกไม่ออกแล้ว"

   "ให้ตายเหอะ หมอนั่นคิดว่าเขาเป็นใครกันบอกประวัติซะอย่างกะจะเอาไปสัมภาษณ์งานอะไรสักอย่าง ว่าแต่เธอถามเรื่องแฟนกะสเปกแล้วก็เบอร์โทรไปหรอ?"

   "ป่าวเลย ฉันถามแค่ว่าสีที่ชอบ อาหารที่ชอบ เวลาว่างทำอะไร อ๋อ อันนี้เขาบอกว่าชอบเล่นบาสแล้วก็ร้องเพลงนอกนั้นฉันไม่ได้ถามเลย"

   "เหอะ เกลียดหมอนี่จริงๆเลย" เกลียดที่สุดในสามโลก ! ทำไมฉันต้องมาเล่นเกมบ้าๆนี่ด้วยน่ะแล้วทำไมต้องได้ชื่อหมอนั่นด้วย ทำมายยยยยยยยย

   "แต่ฉันว่าสเปกของทศกัณฐ์นี่ใช่เธอเลยน่ะ" อ๊ะ อะไรน่ะ !!? 

   "..............." ยัยนี่พูดบ้าอะไรเนี่ย 

   " ^________________^"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา