เมื่อความรักเข้ามาทักทาย

9.3

เขียนโดย Chapond

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.00 น.

  40 ตอน
  390 วิจารณ์
  75.55K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มกราคม พ.ศ. 2557 22.44 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) Hello first loves

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

 

 

 

“โอ๊ย เมื่อยชะมัด”ป๊อปปี้ลงรถมาแล้วบิดขี้เกียจไปมาหลังจากรถมาถึงอพาร์ทเม้นต์แล้ว

 

 

“นี่ ก็ช่วยถือของด้วยสิมายืนบิดไปบิดมาทำไมเนี่ย”ฟางพูด

 

 

“คร้าบๆ”ป๊อปปี้พูดก่อนจะช่วยฟางถือกระเป๋าเข้าไปในอพาร์ทเม้นต์

 

 

 

“นั่นแน่พี่ฟางไปทะเลมาไหนอ่ะของฝาก”เควินแซวฟางเมื่อฟางเดินเข้ามา

 

“มีจ้า แต่เป็นปลาเส้นนะ กินรึเปล่าๆ”ฟางพูด

 

 

“กินนน อ่ะเจฟไปเอาของฝากๆ”เควินพูดแล้ววิ่งพาเจฟไปหาฟางที่ห้อง ป๊อปปี้รีบเดินมานั่งข้างๆฟาง

 

 

“เห้ย น้อยๆหน่อยๆ”ป๊อปปี้พูดเมื่อเควินและเจฟเล่นกับฟางถึงเนื้อถึงตัว

 

“เอาน่าป๊อป พวกเค้าอ่ะก็น้องนะ เราเองก็สนิทกันมานานแล้วด้วย”ฟางพูด

 

“หรอออ แล้วเจฟมันคิดแค่พี่จริงหรอ”ป๊อปปี้เหล่มองเจฟ

 

 

“โห พี่พี่จะหวงพี่ฟางเกินไปแล้วนะ ผมยอมรับก็ได้ผมปลื้มพี่ฟางแต่พี่สบายเหอะ ผมอ่ะเห็นพี่ฟาง

เป็นพี่สาวผมเหมือนกันแม้จะไม่ได้เป็นแฟน”เจฟบอก

 

 

“ไว้บริสุทธ์ใจละค่อยมาใหม่ป่ะ ไปๆไอ้น้องได้ขนมละใช่มะ กลับไปทำการบ้านป่ะ พวกพี่จะสวี

ทกัน”ป๊อปปี้ไล่เควินกับเจฟออกห้องไป

 

 

“ป๊อปปี้ นั่นมันน้องนะไม่ให้น้องมาเล่นห้องฟางอีกแล้วงี้ได้ไงอ่ะ”ฟางพูด

 

 

“ถ้าฟางอยากให้2คนนั่นเล่นห้องฟางงั้นป่ะ ฟางมาเล่นห้องป๊อปเถอะห้องป๊อปมีหนังให้ดู

เพียบ”ป๊อปปี้ลากฟางมาที่ห้อง

 

 

“แต่แก้วบอกว่าห้องป๊อปมีแต่หนังAVนิ”ฟางพูดป๊อปปี้นึกถึงยัยเพื่อนตัวแสบที่กลับบ้านไปก็แค้น

หนอย อย่าให้ถึงทีเขานะ

 

 

“เก็บแล้ว จะบ้าหรอเอาหนังAVให้แฟนดู ไม่ไหวมั้งง ป๊อปน่ะอยากถนอมไว้ตอนงานแต่งเรา”ป๊อปปี้

พูด

 

 

“บ้า พอได้แล้วจะดูหนังไม่ใช่หรอ เอามาดูดิๆ”ฟางรีบพูดปัดๆเพราะไม่อยากหน้าแดงกว่านี้

 

“อ่าๆเดี๋ยวไปเอาก่อนนะ”ป๊อปปี้พูดแต่ตอนนั้นโทรศัพท์โทรเข้ามาป๊อปปี้ต้องไปรับ

 

 

“ไปเอาเองเลยฟาง แม่โทรมาอ่ะ”ป๊อปปี้ชูมือถือให้ฟางเห็นว่าแม่โทรมาจริงๆ

 

 

“ไปเอาเองก็ได้ เชอะ”ฟางพูดก่ออนจะเดินเข้าไปในห้องนอนป๊อปปี้ แล้วต้องทึ่งเมื่อในห้องนอน

ชายหนุ่มมีแต่หมีพูห์อย่างที่แก้วบอก

 

 

 

 

“ไม่น่าเชื่อเลยว่าป๊อปจะชอบหมีพูห์ขนาดนี้”ฟางเดินไปเล่นตุ๊กตาหมีพูห์บนเตียงแล้วชะงักเมื่อ

ตุ๊กตาหมีตัวหนึ่งที่ถูกเขียนด้วยปากกาเมจิกไว้

 

 

‘เอาไปจุฟทุกคืนแทนเค้าละกัน จินนี่’

 

 

 

“ใครกันจินนี่”ฟางพูดก่อนจะเดินไปเห็นรูปที่หัวเตียงเป็นรูปป๊อปปี้ตอนสมัยวัยรุ่นน่าจะยังเรียนมัธยม

อยู่ถ่ายคู่กับผู้หญิงคนหนึ่งตัดหน้าม้าผมยาวหน้าตาน่ารักด้านล่างเขียนไว้ว่า Poppy&Jinny my

first love

 

 

“อย่าไปหยิบหนังAVเข้าล่ะ แต่ฟางไม่เจอหรอกเพราะป๊อปน่ะซ่อนไว้แล้วอย่างดี”ป๊อปปี้เดินเข้ามา

แล้วต้องชะงักเมื่อเห็นฟางหยิบกรอบรูปมาดู

 

 

“ใครหรอป๊อป”ฟางถามขึ้น

 

 

“เอ่อ เค้าเป็นรักแรกของป๊อปน่ะ”ป๊อปปี้พูด

 

 

“ป๊อปคงจะลืมเค้าไม่ลงสินะ เลยเก็บรูปไว้ ทั้งๆที่เรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว”ฟางพูด

 

 

“เลิกกันไปยังเป็นเพื่อนกันได้แล้วทำไมป๊อปจะเก็บรูปเพื่อไว้ไม่ได้ล่ะฟาง”ป๊อปปี้เดินมากระชากรู

ปนั้นเก็บไว้ที่เดิม

 

 

“ทำไมต้องขึ้นเสียงอ่ะป๊อป แค่ฟางถามแค่นี้เอง”ฟางพูด

 

“ก็ฟางน่ะอย่ามาพูดอะไรน้อยใจแบบนี้สิ ป๊อปกับจินนี่จบกันไปนานแล้ว”ป๊อปปี้พูด

 

 

“อย่าขึ้นเสียงสิฟางไม่ชอบนะ”ฟางพูดเพราะใจเธอแอบหวั่นเมื่อเห็นป๊อปปี้ขึ้นเสียงใส่ตัวเอง ซักพัก

ป๊อปปี้ก็รับโทรศัพท์อีกครั้งก่อนะออกไปคุย ฟางเดินตามออกไป

 

 

 

“ฟาง คืนนี้ป๊อปไปทานข้าวด้วยไม่ได้นะเพราะว่าคืนนี้เพื่อนที่เรียนด้วยกันเค้าชวนไปเลี้ยงน่ะ นานที

เจอกัน”ป๊อปปี้เดินมาบอกฟางแล้วกอดฟางจากด้านหลัง

 

 

“อือ ขับรถดีๆนะ”ฟางหันมาจับแก้มป๊อปปี้ก่อนจะพูดชายหนุ่มจึงจูบฟางไปทีนึง

 

“ครับ แต่เชื่อป๊อปนะว่าป๊อปกับจินนี่ไม่มีอะไรกันแล้ว”ป๊อปปี้พูด

 

 

“ค่ะ ฟางจะเชื่อป๊อปนะ”ฟางพูดแล้วกอดป๊อปปี้ ป๊อปปี้ยิ้มที่ฟางเชื่อตัวเองก็หอมแก้มฟางไปทีนึง

ก่อนจะหยิบกุญแจรถแล้วเดินออกไป

 

 

 

ที่ผับหรูกลางเมือง

 

 

“ป๊อป ทางนี้ๆ”แก้วโบกมือเรียกป๊อปปี้ไปที่ตะก่อนส่งแก้วเหล้าให้

 

“จบมาไม่นานมึงแต่งงานแล้วหรอวะ”เพื่อนป๊อปปี้พูด

 

“เปล่า หมั้นกันไว้ก่อนน่ะ เดี๋ยวอีก3เดือนคงแต่ง”ป๊อปปี้พูด

 

“เอ งั้นเฟิร์สเลิฟมึงก็หมดสิทธิ์รีเทิร์นอ่ะดิ”เพื่อนป๊อปปี้ยังพูดไม่หยุด

 

 

“อะไรวะ”ป๊อปปี้งง

 

 

 

“ก็จินนี่ไง กลับมาจากเกาหลีแล้วนะโว้ยเห็นว่าเลิกกับจองเบแล้วเนี่ย”เพื่อนป๊อปปี้พูดก่อนจะโบกมือ

ให้จินนี่เดินเข้ามา ป๊อปปี้หันไปมองจินนี่ที่เดินเข้ามา ไม่เจอกันตั้งหลายปี จินนี่ยังสวยเหมือนเดิม

 

“มองตาค้างแบบนี้จินนี่ก็เขินนะ”จินนี่ตีแขนป๊อปปี้เบาๆ

 

“เอ้า ก็จินนี่สวยแล้วป๊อปจะมองไม่ได้หรอ”ป๊อปปี้ยิ้มชมจินนี่

 

 

“ว่าไปนั่น เดี๋ยวคู่หมั้นป๊อปก็มาวีนใส่จินนี่พอดี”จินนี่พูดยิ้มๆ

 

“รู้ด้วย”ป๊อปปี้พูด

 

 

“ก็แก้วไลน์คุยกับจินนี่ไง”จินนี่ชูมือถือให้ป๊อปปี้ดูป๊อปปี้หันขวับไปหาแก้ว

 

 

“เอ้า เพื่อนสาวเค้าจะเม้าท์กันมันผิดตรงไหนยะ”แก้วรีบพูด

 

 

“ใช่ๆ ยินดีด้วยน้า เนี่ยป๊อปต้องพาคู่หมั้นมาเปิดตัวกับพวกเพื่อนๆด้วยนะรู้เปล่า ไม่งั้นจินนี่งอน

นะ”จินนี่พูดแล้วยิ้มให้กับป๊อปปี้ก่อนจะชนแก้วดื่มและพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

 

 

“เอ้า ถ่ายรูปกันหน่อยๆ”เพื่อนป๊อปปี้พูดก่อนจะถ่ายรูปคู่ของป๊อปปี้และจินนี่ที่กอดคอกันอย่างสนิท

สนมก่อนที่ป๊อปปี้จะกลับไป

 

 

 

วันต่อมา

 

 

“ป๊อป ตื่นรึยัง”ฟางเดินเข้ามาในห้องป๊อปปี้พบโทโมะกำลังทำความสะอาดห้องอยู่

 

 

“อ้าวฟางมาหาป๊อปหรอ รายนั้นยังไม่ตื่นเลยวานไปปลุกทีสิ เดี๋ยวผมต้องทำอาหารเช้าอยู่อ่ะ”โท

โมะวานฟางไปปลุกป๊อปปี้ในห้องนอนทันที

 

 

“ป๊อปตื่นได้แล้ว”ฟางเขย่าตัวป๊อปปี้ที่นอนหลับอยู่บนเตียง

 

 

“ขออีกนิดนะ เดี๋ยวตื่นละ”ป๊อปปี้บอกฟางหันไปมองพบว่าโน้ตบุคป๊อปปี้เปิดอยู่ก็เดินมาจะปิด

 

 

“นี่คงจะแอบดูหนังอีกล่ะสิ ให้ตายเถอะ”ฟางบ่นและกำลังจะปิดคอมแต่มีเมลเข้ามาทำให้ฟางเผลอ

กดไปดูแล้วพบว่าเป็นรูปงานเลี้ยงเมื่อคืนภาพที่จินนี่กอดป๊อปปี้ถ่ายรูปกันอย่างสนิทสนมขึ้นมาทำให้

ฟางอึ้งก่อนจะหันไปมองป๊อปปี้ที่หลับอยู่ด้วยความเสียใจ

 

 

“ไหนว่าไม่มีอะไรกันไงแล้วนี่มันหมายความว่าอะไรกัน”ฟางพูดจบก็วิ่งออกไปจากห้องทันที

 

 

 

ปึก

 

 

“ขอโทษค่ะๆ ไม่เป็นไรใช่มั้ยคะ”จินนี่รีบประคองฟางที่ล้มลงไปเมื่อวิ่งมาชนเธอ

 

“ไม่เป็นอะไรค่ะ เธอ”ฟางบอกก่อนจะหันไปมองจินนี่ที่ยิ้มให้

 

“อ้าวฟางมาทำอะไรตรงนี้ แล้วป๊อปอ่ะ อย่าบอกนะว่ายังไม่ตื่น”แก้วเดินลงรถมาทักฟาง

 

 

“ฟางหรอ”จินนี่ทวนชื่อฟางจะเป็นฟางเดียวกับแฟนป๊อปปี้รึเปล่านะ ฟางรีบลุกขึ้นไปทันที

 

 

“เอ่อ ป๊อปปี้ยังหลับอยู่ไปหาป๊อปสิ”ฟางพูดก่อนจะรีบวิ่งไปเรียกแท๊กซี่ออกไปทันที

 

 

 

“อ้าว มาไงเนี่ย”ป๊อปปี้พูดเมื่อเปิดประตูมาเจอจินนี่และแก้ว

 

“จินนี่ไปที่โรงเรียนของเรามาแล้วเจอเค้กที่ป๊อปชอบกินพอดีเลยแวะเอามาฝาก แล้วนี่ไหนล่ะแฟน

ป๊อป”จินนี่ถามป๊อปปี้ทันที

 

 

“ก็คนที่ชนจินนี่เมื่อเช้าไง แหมๆ โทษทีๆแก้วลืมเอารูปที่แก้วแอบถ่ายคู่นั้นให้จินนี่ดู”แก้วรีบพูด

 

 

 

“เออ จริงสิเมื่อเช้านะเห็นฟางวิ่งออกมากห้องคุณป๊อปนี่คุณป๊อปไปแกล้งอะไรฟางอีกหรอครับ”โท

โมะพูดพลางเอาจานข้าวให้แก้วตามปกติที่แก้วชอบมาทานข้าวที่นี่

 

 

“เปล่านี่แต่ชั้นตื่นมานะก็เห็นรูปชั้นกับจินนี่ที่ถ่ายกันเมื่อคืนเด้งมาจากเมลอ่ะ”ป๊อปปี้พูด

 

 

“เมื่อเช้าฟางชนกับจินนี่แล้วทำหน้าตกใจก่อนจะวิ่งไป ถ้าดูไม่ผิดนะ ชั้นเห็นฟางร้องไห้ด้วยล่ะ ปีอป

ปี้ตายล่ะ นายโทรหาฟางเลยเดี๋ยวนี้”แก้วรีบพูดป๊อปปี้รีบโทรหาฟาง

 

 

“ไม่รับอ่ะทำไงดี”ป๊อปปี้กังวลเป็นห่วงฟาง

 

 

 

 

 

 

 

ก๊อกๆ

 

 

“ค่ามาแล้วค่า”สาวร่างบางคนหนึ่งเดินมาเปิดประตูทันที

 

 

“ฮึก ฮือออ พ้อย แกช่วยชั้นด้วย”ฟางโผเข้ากอดเพื่อนสาวทันที

 

 

 

 เอาแล้วไง คนขี้ใจน้อยหนีป๊อปปี้ไปแล้ว 5555

 

อย่าลืมเม้นกับโหวตกันนะจ้ะๆ

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา