candy love รักรสหวานเคลือบน้ำตา

9.5

เขียนโดย ป็อปคอร์น

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.35 น.

  29 ตอน
  97 วิจารณ์
  59.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 22.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) มีความสุข

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"พี่ป๊อป ฟังฟางก่อน"ฟางวิ่งตามชายหนุ่มออกมา จนถึงชายหาด

"เธอมีคนอื่นแล้ว"ป๊อปปี้บอกก่อนจะหยุดเดิน

"พี่ป๊อป ฟางจะมีคนอื่นได้ไงคะ ฟางรักพี่คนเดียว"ฟางบอก

"แล้วไอ้ผู้ชายคนนั้นมันเป็นใครล่ะ"ป๊อปปี้ถามเสียงไม่พอใจ

"พี่พิชชี่เขาเป็นแค่พี่ของฟาง"ฟางบอก

"ฉันขอโทษนะ เรื่องวันนั้น"จู่ๆป๊อปปี้ก็พูดเรื่องนี้ขึ้น

"ฟางลืมไปแล้วล่ะค่ะ แค่เห็นพี่กลับมาหาฟาง ฟางก็หายโกรธแล้ว"ฟางยิ้มหวาน

"ฉันคิดไม่ผิดจริงๆที่รักเธอ ฟาง"ป๊อปปี้ดึงร่างบางมากอดแนบอก

"ฟางรักพี่ป๊อปนะ"ฟางบอก

"แต่งงานกันนะ"ป๊อปปี้เอ่ยขึ้น เล่นเอาคนถูกขอหน้าแดงเลยทีเดียว

"แล้ว...คุณจินนี่ล่ะคะ"ฟางถาม

"ฉันถอนหมั้นกับเขาแล้ว ว่าไงล่ะ ฟาง แต่งไหม"ป๊อปปี้ลุ้น

"ฟาง...."ฟางลังเลใจ

"ไม่แต่งก็ได้นะ ถ้าเธอไม่อยากให้ลูกเกิดมาไม่มีพ่อ"ป๊อปปี้พูดยิ้มๆ

"ฟางอาจจะไม่ท้องก็ได้ค่ะ "ฟางว่า

"ท้องสิ ฉันเป็นคนทำ ทำไมจะไม่รู้ หึๆ.."ป๊อปปี้ยิ้มกริ่ม

"พี่ป๊อปบ้า"ฟางหน้าแดงรีบเดินหนีเขาไปทันที

"รอด้วยสิ"ป๊อปปี้ตามฟางไป

ตกค่ำ

"แก้ว ฉันอยากกินเธออ่ะ"จู่ๆโทโมะก็เดินมากระซิบแก้ว

"จะบ้าเหรอ ฉันยังกินข้าวไม่อิ่มเลยนะ "แก้วโวยเบาๆเพราะกลัวอีกสองคู่จะได้ยิน

"ก็เดี๋ยวฉันจะทำให้อิ่มเองไงล่ะ หึๆ"โทโมะยิ้มกริ่ม

"ทุกคน งั้นฉันกับโทโมะขอตัวก่อนนะ อิ่มแล้วอ่ะ"แก้วบอก

"จะไปอะจึ๋ยๆกันอ่ะดิ ใช่มะๆ"เฟย์แซว

"บ้า"แก้วรีบเดินไปทันที

"ทำดีๆนะ เดี๋ยวเตียงพัง"เขื่อนบอกโทโมะ

"เออๆ"โทโมะรีบตามแก้วไป

"ฟาง เราไปเดินเล่นกันดีกว่าเนอะ"ป๊อปปี้ชวน

"ค่ะ"ฟางลุกเดินไปกับป๊อปปี้สองคน

"เหลือแค่เราสองคนเองอ่ะ"เฟย์เซ็ง

"ดีแล้ว เราจะได้สวีทกันไงครับ ที่รัก"เขื่อนยิ้มหวาน

"อย่านะ ไอ้บ้ากบ รอแต่งงานก่อน "เฟย์ว่า

"ไม่รอแล้ว หิว จะกินเดี๋ยวนี้"

"อ๊ายยยย...ไม่นะ"เฟย์รีบวิ่งหนีเขื่อนทันที ทั้งสองวิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนาน

 

สมหวังแล้วๆๆๆ แต่เรื่องมันยังไม่จบง่ายๆหรอก ยังมีอุปสรรคอีกเยอะ หึๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา