candy love รักรสหวานเคลือบน้ำตา

9.5

เขียนโดย ป็อปคอร์น

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.35 น.

  29 ตอน
  97 วิจารณ์
  59.68K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 22.20 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ขออีกทีนะ โทโมะ+แก้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แก้วตื่นขึ้นมาในรุ่งเช้า  เธอหันไปทางหน้าต่างเห็นว่าฟ้าสว่างแล้วจึงลุกขึ้นจะไปอาบน้ำ
แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าตัวเองมีแต่ร่างเปลือยเปล่า ไม่มีเสื้อผ้าติดกายเลยสักชิ้น
นี่มันอะไรกัน...  ในขณะที่แก้วกำลังงุนงงอยู่นั้นก็มีเสียงงัวเงียข้างๆจากชายหนุ่ม
ดังขึ้นมา แก้วแทบช็อก เมื่อพบว่าเขาก็ไม่ได้มีสภาพต่างไปจากเธอเลย
"โทโมะ ไอ้บ้า นายลุกขึ้นมาเดี๋ยวนี้นะ"แก้วดึงทึ้งชายหนุ่มให้ลุกขึ้นมาคุยกับเธอ
"อืมๆๆ..อะไร เป็นอะไร"โทโมะถามเสียงงัวเงีย
"เป็นอะไรล่ะ  นายทำบ้าอะไรกับฉันไว้ล่ะ ห๊ะ"แก้วว่าอย่างโมโหสุดๆ
"ก็ทำ....เฮ้ยยยย...เธอร้องไห้ทำไม"โทโมะตกใจมากเมื่อจู่ๆน้ำตาก็ไหลลงมาอาบหน้าแก้ว
"ฮึก...นายมันทุเรศ"แก้วใช้หมอนตีเขายกใหญ่  โทโมะรีบดึงร่างบางเข้ามากอด
"ทุเรศอะไรกันล่ะ  มันเป็นเรื่องธรรมชาติน่า"โทโมะบอก
"ธรรมชาติบ้านนายน่ะสิ  นี่แน่ะๆๆๆคนบ้า"แก้วทุบตีเขาเป็นพัลวัน  โทโมะรวบมือเล็ก
ก่อนจะจูบซับน้ำตาให้หญิงสาว
"เลิกงอแงได้แล้ว เดี๋ยวฉันทำอีกรอบ ไม่รับผิดชอบนะ"โทโมะบอกยิ้มๆ  แก้วหน้าแดง
"ก็ลองไม่รับสิ ฉันจะตามไปราวีนาย"แก้วพูด
"คร้าบ....กลัวแล้วๆ เลิกร้องไห้ได้แล้วน่า"โทโมะกอดปลอบเธออยู่อย่างนั้น
"เลิกก็ได้"แก้วปาดน้ำตา โทโมะยิ้มก่อนจะกระซิบข้างหูเธอเบาๆ
"น่ารักแบบนี้ ต้องจัดให้อีกที"แล้วชายหนุ่มก็ทาบทับร่างบางทันที  ก่อนจะเริ่มบรรเลง
บทรักอย่างมีความสุข
 
"พี่ป๊อป พาฟางมาห้างเหรอคะ"ฟางแปลกใจมาก ปกติเขาจะไม่ให้เธอไปไหนนี่น่า
แล้วทำไมวันนี้มาแปลก...
"ฉันนัดกับคู่หมั้นฉันไว้  ก็เลยพาเธอมาเปิดหูเปิดตาไปด้วยน่ะ"ป๊อปปี้บอกเสียงเฉยชา
"พี่ป๊อป มีคู่หมั้นแล้วเหรอ..."ฟางเศร้าไปทันที  เขามีเจ้าของแล้ว แต่ทำไมเขาถึง
ยังมาทำแบบนี้กับเธอ นี่เขาเห็นเธอเป็นแค่ ของเล่นอย่างนั้นเหรอ...
"นี่เธอไม่รู้ หรือแกล้งเซ่อกันแน่ ทำไม จะทำสำออยอะไรอีกล่ะ ห๊ะ"
"ฟางไม่ทำหรอก เพราะฟางไม่มีสิทธิ" ฟางบอกอย่างขมขื่นใจ
"ตามฉันเข้ามาได้ล่ะ เดี๋ยวช้าคู่หมั้นฉันจะคอยนาน"ป๊อปปี้ก้าวเท้าเดินนำหน้าฟางเข้าไปใน
ร้านอาหารอิตาลีสุดหรู  ฟางกำลังจะก้าวตามเขาไป แต่มีเสียงใครบางคนเรียกเธอซะก่อน
"พี่ฟาง!"
 
 
ใครเรียกฟางกันนะ  ติดตามได้ตอนหน้านะคะ อิๆ  ขอกำลังใจด้วยนร้า เกือบอัพต่อไม่ได้
คอมเกิดค้างกะทันหัน ฮ่าๆๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา