HURT รักหลอกลวง...

9.5

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.36 น.

  39 ตอน
  215 วิจารณ์
  91.52K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 17.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

29)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
HURT รักหลอกลวง...
 
ตอนที่29
 
 
 
                “วันนี้คุณยังไม่ต้องรักผม พรุ่งนี้คุณก็ยังไม่ต้องรักผม มะรืนคุณก็ยังไม่ต้องรักผม ให้เวลามันหมุนไป
 
จากวันเป็นเดือน จากเดือนเป็นปี สิบปี ยี่สิบปี หรือสามสิบปี...นานเท่าไหร่ก็ได้...ขอแค่คุณเปิดใจให้ผม”
 
 
 
            “ถ้าสามสิบปี คุณจะยังรอฉันอยู่อีกหรอคะ ตอนนั้นฉันก็คงอายุห้าสิบห้าแล้ว แก่หงำเหงือกขนาดนั้น...”
 
           ชายหนุ่มหัวเราะในลำคอเบาๆเมื่อเห็นว่าหญิงสาวมีท่าทีโอนอ่อนลง มือแกร่งเชยคางมนขึ้นสบสายตา
 
นิ้วแกร่งเกลี่ยริมฝีปากอิ่มเบาๆก่อนจูบหนักๆจะถูกประทับลงบนเรียวปากอิ่มและเพียงเสี้ยววินาทีชายหนุ่มก็ถอนจูบ
 
ออก
 
 
 
            “พูดอย่างกับผมไม่แก่...คุณตกลงนะครับฟาง”
 
 
 
          “ค่ะ...ฉันจะเสี่ยงดู”
 
 
 
          “ไม่ต้องเสี่ยงหรอกคนดี เพราะถึงยังไงคุณก็ต้องรักผมแน่นอน”
 
 
 
         “ฉันจะมั่นใจได้แค่ไหนว่าคุณจะไม่ทิ้งฉันกับลูกไป ถ้าคุณแม่ของคุณเอาสมบัติมาขู่...”
 
          เสียงหวานพึมพำอย่างไม่มั่นใจและวิตกกังวล อารมณ์คุณแม่มือใหม่ยิ่งแปรปรวนเมื่อนึกถึงเหตุการณ์วัน
 
ข้างหน้าที่กำลังจะยุ่งยากซะยุ่งกว่ายุ่งยาก ถ้าเขาไม่ได้รักเธออย่างที่พร่ำบอกกับเธอล่ะ...เธอจะทำอย่างไร
 
ไม่แคล้วคงต้องโดนเฉดหัวทิ้ง...
 
 
 
           ชายหนุ่มเงยหน้าขึ้นมองดวงหน้าหวานของหญิงสาวอย่างงุนงงเมื่อหยดน้ำตาของใครคนหนึ่งหยดแหมะ
 
ลงบนแขนของเขา และนั่นคงจะไม่ใช่ใคร ถ้าไม่ใช่แม่ของลูกเขา...
 
ในที่สุดสิ่งที่เขาสงสัยก็เกิดเป็นจริงขึ้นมา...
 
เขาไม่ได้โง่พอที่จะไม่รู้ว่าเมียตัวเองท้อง...และเด็กในท้องคือลูกของเขา
 
 
 
           “ผมรักคุณกับลูกยิ่งกว่าสมบัติพวกนั้น ไม่รู้หรือไงฮึ”
 
           จมูกโด่งเรียวจรดลงบนแก้มนวล ชายหนุ่มหัวเราะเบาๆเมื่อเห็นสีหน้าตื่นตระหนกของหญิงสาว
 
ดวงตากลมโตเบิกกว้าง และทันทีที่เสียงหวานโพล่งถามอย่างที่ใจอยากรู้
 
 
 
          “คุณรู้!”
 
 
 
          “รู้สิ นอนด้วยกันทุกวัน...โอ้ย!”
 
         เล็บมนจิกลงบนไหล่แกร่งอย่างแรงเมื่อชายหนุ่มพูดจาทะลึ่งฟังไม่เข้าหู มือเล็กปลดล็อกประตู ก่อนจะเดิน
 
ลงไปอย่างไม่สนใจชายหนุ่ม ใบหน้าสวยหวานย่นลงอย่างอับอาย เมื่อเขาก็รู้ทั้งรู้
 
แล้วยังจะให้เธอดิ้นรนจากเขาอย่างกับคนบ้าอีก...แล้วเมื่อคืนทำไมเขาต้องทำรุนแรงกับเธอถึงขนาดนั้นด้วยนะ
 
ไหนบอกว่ารักนักหนาไง...หรือว่าเขาจะโกหกเธอ แต่เพื่ออะไรล่ะ?
 
 
 
          “คิดอะไรอยู่อีกล่ะ อย่าคิดมากสิครับฟาง กำลังท้องกำลังไส้อยู่”
 
         น้ำเสียงเข้มเอ่ยอย่างเอ็นดู ก่อนลำแขนแกร่งจะตวัดรอบเอวบางและกึ่งลากกึ่งจูงคนดื้อรั้นเข้าไปหา
 
อะไรทาน สองมือใหญ่หิ้วของพะรุงพะรังตามหลังคนตัวเล็กที่เดินตัวปลิวไปนั่งลงบนเบาะข้างคนขับ
 
มือหนาพยายามเปิดประตู ก่อนจะโยนของทั้งหมดลงบนเบาะหลัง ร่างแกร่งเดินอ้อมไปนั่งประจำที่ ก่อนจะออกรถ
 
ไปยังจุดหมาย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                   รถคันงามจอดลงหน้าบ้านเรือนไทยหลังใหญ่ที่ถูกล้อมรอบด้วยธรรมชาติสวยงามและร่มรื่น
 
เด็กสาวใช้เดินออกมาต้อนรับแขกที่มาเยือนตั้งแต่เช้าตรู่ ทั้งสองพยายามสอดส่องมองเข้ามาในรถเพื่อมองว่าแขก
 
ผู้นั้นเป็นใคร ชายหนุ่มปลดเข็มขัดนิรภัยให้ตัวเองและหญิงสาว ก่อนจะเปิดประตูรถลงไป
 
 
 
              “ผมมาพบคุณพริ้มเพราครับ” ชายหนุ่มเอ่ยกับเด็กสาว
 
            “งั้นเชิญทางนี้ค่ะ”
 
            ชายหนุ่มพยักหน้าเข้าใจ หากแต่กลับปล่อยให้เด็กสาวเดินนำไป แต่เขาไม่ได้เดินตามกลับเลี้ยวไปเปิด
 
ประตูรถ ก่อนจะช้อนอุ้มหญิงสาวลงมาโดยไม่คิดจะปลุกให้เธอตื่น เพราะเธอคงขัดขืนแน่หากรู้ว่าเขาจะพาเธอมา
 
ทำอะไรที่นี่ น้ำเสียงเข้มเอ่ยทักหญิงสูงวัยที่นั่งจิบน้ำชาอยู่บนตั่งไม้สักและชมบรรยากาศรอบๆไปด้วยอย่างสบาย
 
อารมณ์ตามประสาคนแก่
 
 
 
          “คุณย่าครับ”
 
 
 
         “ตาป๊อป...ตาเถร ยายชี!”
 
          คุณพริ้มเพราเอ่ยอุทานขึ้นมาอย่างตกใจ เมื่อเห็นหลานชายหัวแก้วหัวแหวนมีหญิงสาวตัวเล็กนอนซุกซบ
 
อยู่ในอ้อมกอด หัวใจคนแก่แทบวายเมื่อเจ้าตัวยังยืนยิ้มแป้นให้อย่างไม่รู้สึกรู้สา ก่อนหลานชายตัวดีจะวางหญิง
 
สาวลงบนโซฟาตัวยาว ก่อนจะจับศีรษะของหญิงสาวหนุนลงบนตัก
 
 
 
          “สวัสดีครับ”
 
 
 
         “นั่นใคร”
 
          น้ำเสียงเข้มงวดของคุณพริ้มเพราเอ่ยถามขึ้นอย่างไม่ชอบใจที่หลานชายทำอะไรประเจิดประเจ้อ คนแก่
 
ถอนหายใจเฮือกใหญ่ ก่อนจะจิกสายตากับหลานชายอย่างเร่งรัดเอาคำตอบ
 
 
 
         “เมียผมครับ”
 
 
 
          “เมีย!”
 
            ชายหนุ่มพยักหน้าน้อยๆ ก่อนจะคลี่ยิ้มอย่างเอาอกเอาใจ เมื่อเห็นว่ากำลังจะถูกดุ น้ำเสียงเข้มเอ่ยขึ้น
 
ด้วยน้ำเสียงหวานออดอ้อน
 
 
 
           “ผมกับเมียกำลังเดือดร้อนนะครับ ถึงต้องหนีมาพึ่งใบบุญคุณย่า...อย่าผลักไสผมเลยนะครับคุณย่า”
 
            “เดือดร้อน? เดือดร้อนเรื่องอะไรกัน”
 
           “ตอนนี้ฟางกำลังท้อง แต่คุณแม่กำลังจะจับผมแต่งงานกับคนอื่น คุณย่าไม่สงสารหลานหรอครับ”
 
 
 
             มือเหี่ยวย่นเร่งพัดลมเข้าหาตัวเมื่อเรื่องที่ได้รับฟังกำลังจะทำให้นางเป็นลม หนุ่มสาวสมัยนี้นี่ก็กระไร
 
ยังไม่ทันแต่งงานแต่งการกัน แต่กลับมีลูกมีเต้ากันไปเสียก่อนแล้ว แล้วอย่างนี้หลานนางจะสับสนหรือเปล่านี่
 
แต่จะว่าแต่เด็กก็ไม่ได้ ผู้ใหญ่ก็ใช่ย่อย เจ้ากี้เจ้าการนัก... นางไม่ยักรู้ว่ายุคนี้สมัยนี้ยังจะมีการคลุมถุงชนอยู่อีก
 
 
 
          “ถ้าอย่างนั้นหลานจะให้ย่าช่วยยังไง”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
สวัสดี หลายคนบอกว่าตกใจ อิอิ คือเราบอกไม่ครบจริง ขอโทษด้วยน้าที่ทำให้ตกใจ
ตอนนี้ก็ทยอยเอานิยายเรื่องเก่าๆลงให้น้า
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา