HURT รักหลอกลวง...

9.5

วันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.36 น.

  39 ตอน
  215 วิจารณ์
  91.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556 17.15 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
HURT รักหลอกลวง...
 
ตอนที่6
 
 
 
 
 
          “คุณกลับไปก่อนนะคะ”
 
          เสียงหวานเอ่ยบอกขณะที่เดินมาส่งหน้าบ้าน
 
 
 
         “คุณจะนอนที่บ้านหรือ”
 
 
 
        “ไม่หรอกค่ะ พรุ่งนี้ฉันมีงานแต่เช้า”
 
         หญิงสาวเอ่ยบอก ก่อนจะหันหลังเดินเข้าบ้านหากแต่ข้อเล็กถูกยึดไว้
 
 
 
          “คุณรังเกียจผมหรือ”
 
           ดวงตากลมโตจ้องมองแววตาวูบไหวของชายหนุ่มก่อนจะเสมองพื้น เธอตาฟาดไปหรือเปล่า...
 
เขาหรือจะให้ความสำคัญกับเธอถึงขนาดนั้น...ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าเธอจะรู้สึกอย่างไรเขาก็ไม่เคยสนใจ
 
อยู่แล้ว...เขาต้องการอะไรจากเธอถึงได้ทำท่าทีแบบนี้
 
 
 
          “ฉันไม่มีสิทธิ์หรอกค่ะ...ฉันมันก็แค่ของเล่นแก้เหงา”
 
           น้ำตาหยดเผาะลงจากดวงตากลมโตมือบางรีบเช็ดออกจากใบหน้าแสนหวาน
 
กลัวว่าชายหนุ่มจะทันได้เห็นมัน เธอจะร้องไห้ทำไม...
 
นั่นเป็นสิ่งที่เธอไม่สามารถตอบตัวเองได้...
 
ไม่มีเหตุผล...
 
 
 
          “อยากเป็นนักใช่ไหม! ถึงได้คอยย้ำเช้าย้ำเย็นแบบนี้น่ะฮะ!”
 
           น้ำเสียงเข้มเอ่ยอย่างติดจะโมโห ลำแขนแกร่งตวัดรอบเอวบางก่อนจะรั้งเข้าปะทะอกแกร่ง
 
 
 
         “ไม่มีผู้หญิงคนไหนเขาอยากเป็นหรอกค่ะ...แต่ที่ฉันพูดเพราะต้องการจะตอกย้ำตัวเอง...ไม่ให้เผลอใจ”
 
          ว่าแล้วทำนบน้ำตาก็พังครืน เขาไม่น่าถามว่าเธออยากเป็นหรือเปล่า...
 
ไม่มีผู้หญิงคนไหนอยากจะเป็นของเล่นแก้เหงาของใคร...แต่เธอเลือกไม่ได้ และเธอก็ห้ามตัวเองไม่ได้...
 
เธอไม่ปฏิเสธว่าเธอเผลอใจรักป๊อปปี้ไปหลายต่อหลายครั้ง แต่ความเป็นจริงทำให้เธอต้องคอยห้ามใจตัวเอง...
 
เขาไม่มีวันรักผู้หญิงอย่างเธอ...
 
เขามีคู่หมั้นอยู่แล้ว...และกำลังจะแต่งานกันในไม่ช้านี้ ของเล่นอย่างเธอก็หมดความหมาย
 
ถูกทิ้งขว้างอย่างไม่ใยดี...ถ้าวันนี้เธอรักเขา
 
วันที่เขาทอดทิ้งเธอไป...เธอจะต้องเป็นคนที่เจ็บที่สุด
 
แม่บอกว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงโง่...เพราะฉะนั้นสิ่งไหนที่มันจะนำมาซึ่งความเจ็บปวดให้เธอ...
 
เธอจะไม่ทำมันอย่างเด็ดขาด...
 
 
 
          “เผลอใจ?”
 
           ชายหนุ่มทวนคำอย่างไม่เชื่อหู หัวใจที่ด้านแข็งราวกับหินผาอ่อนยวบราวกับและล่องลอยราวกับปุยนุ่น
 
...และเขาไม่รู้ว่าทำไม...
 
 
 
          “ฉันก็พูดไปเรื่อยของฉัน...ปล่อยฉันเถอะค่ะ ฉันจะเข้าบ้าน”
 
 
 
         “ไม่ ผมจะรอรับคุณ มันดึกมากแล้ว”
 
 
 
        “ฉันกลับเองได้ แท็กซี่ก็มีนี่คะ”
 
 
 
       “พรุ่งนี้สิคุณจะได้กลับคอนโดน่ะ”
 
 
        “กลัวฉันไปบำเรอรักให้คุณไม่ได้หรือคะ เฮอะ ไม่ต้องห่วงหรอก รับรองว่าไปทันแน่นอนค่ะ”
 
          หญิงสาวเอ่ยประชดประชันทว่าทุกคำพูดกลับแฝงไปด้วยความเจ็บปวดของลูกผู้หญิงคนหนึ่ง
 
 
 
         “ผมก็กลัวว่าเวลามันจะไม่พอน่ะสิ”
 
          ร่างเล็กถูกอุ้มพาดบ่าแกร่งก่อนจะถูกโยนเข้าไปนั่งบนเบาะข้างคนขับ หญิงสาวด่าทอชายหนุ่มสารพัดก่อน
 
จะพยายามเปิดประตูออกเมื่อเขาเดินอ้อมไปประจำที่คนขับ
 
 
 
          “ว้าย!”
 
          ฟางร้องเสียงหลงเมื่อร่างของเธอปลิวไปนั่งอยู่บนตักของชายหนุ่ม
 
 
 
          “คุณนึกว่าคุณเป็นใครถึงมาบงการชีวิตของฉันแบบนี้ ฉันจะอยู่หรือฉันจะไปมันก็เรื่องของฉัน!”
 
           เสียงหวานตวาดขึ้นอย่างเหลืออด
 
 
          “ก็เป็นผัวนี่แหละ”
 
           ริมฝีปากหยักลึกบดจูบลงบนเรียวปากอิ่มอย่างเอาแต่ใจ ลิ้นหนาเกี่ยวกระหวัดลิ้นเล็กอย่างเอาแต่ใจ
 
และจาบจ้วง มือหนากดท้ายทอยของเธอขึ้นเพื่อรับจูบของเขา ริมฝีปากละจากริมฝีปากนุ่มหวานหอม ก่อนจะเลื่อน
 
ลงซุกไซร้ซอกคอขาวอย่างกักขฬะ
 
 
 
           “ปล่อยฉัน ฮือๆ ฮึก ปล่อยฉัน”
 
            ดวงตาคู่สวยเหลือบลงมองการกระทำของชายหนุ่มที่กำลังจะย่ำยีเธอในสถานที่ที่ไม่เหมาะสม...
 
ที่นี่คือในรถ และที่สำคัญ...มันเป็นหน้าบ้านของเธอ มีแม่และน้องสาวที่ภูมิใจในตัวเธออยู่ในบ้าน...
 
แต่เธอกลับทำเรื่องไร้ศักดิ์ศรีเพียงกำแพงกั้นไว้เท่านั้น...
 
แม่และน้องสาวถึงไม่รับรู้เรื่องราวอัปยศที่เธอกำลังทำอยู่...เธอมันน่ารังเกียจ!
 
 
 
         
          “อย่ามาปากดีกับผมอีก เพราะครั้งต่อไปมันจะไม่ใช่แค่นี้แน่”
 
 
           น้ำเสียงเข้มเอ่ยอย่างเย็นชา ร่างเล็กของหญิงสาวถูกเหวี่ยงไปที่เบาะข้างคนขับ มือเล็กยกขึ้นกุม
 
ท้องน้อยด้วยความจุกและเจ็บ น้ำตาของความน้อยเนื้อต่ำใจไหลรินลงมาอย่างห้ามไม่อยู่
 
ชาติที่แล้วเธอไปทำกรรมอะไรไว้...ชาตินี้เธอถึงต้องคอยทนแบกรับความเจ็บปวดและชอกช้ำใจมากมายถึงขนาดนี้
 
...ฟ้าช่างไม่มีความเมตตาต่อเธอเลย...ชะตาชีวิตที่คอยพลิกผันไป-มาทำให้เธอปรับตัวแทบจะไม่ทัน...
 
จากครอบครัวที่เคยมีพ่อ แม่ ลูก พร้อมหน้าพร้อมตา ชีวิตที่เคยสุขสบาย กลับกลายเป็นเป็นครอบครัวที่ขาดเสา
 
หลัก มารดาก็ต้องมาป่วยหนัก ตอนนั้นเธอและเฟย์เองก็ยังเรียนไม่จบ หนี้สินจากบริษัทที่กู้ไว้มากมายกลายเป็น
 
มรดกใหญ่ที่เธอได้รับ เธอทำงานหาเงิน ไม่ว่าจะงานอะไรเธอและน้องก็ไม่เคยเกี่ยง เธอไม่เคยลืมว่าความภูมิใจ
 
มันล้นปรี่แค่ไหนเมื่อเธอสามารถหาเงินก้อนแรกได้และเธอสามารถหาเงินผ่าตัดเนื้องอกในสมองของมารดาได้ก่อน
 
ที่มันจะลุกลามและคร่าชีวิตของคนที่เธอรักไปอีกคน ด้วยความอดทนและการรู้จักประหยัดอดออมทำให้เธอมีเงิน
 
มากพอที่จะส่งเสียตัวเองและน้องเรียน...แต่ก็ได้ไม่นาน เงินที่เก็บไว้ส่วนใหญ่หมดไปกับค่ารักษาของมารดา
 
หนี้สินกองโตสร้างภาระและความลำบากให้กับเธอ ทุกอย่างแย่เสียจนเธอไม่สามารถรับได้
 
ความรักที่คิดว่าใช่...ก็ทอดทิ้งเธอไม่อย่างไม่ใยดี
 
ค่ำคืนที่คิดว่าเสียใจที่สุดกลับต้องเสียใจเพิ่มเป็นสองเท่า
 
เมื่อเธอพลาดท่าเสียทีให้กับ...ชายหนุ่มข้างกาย
 
ต้องโทษความโง่เง่าเต่าตุ่นของเธอเองถึงได้ดื่มไปมากขนาดนั้น และเธอเองก็ใจง่าย...
 
ซาตานร้ายที่คิดว่าจะหนีพ้น...กลับไม่พ้น
 
เธอต้องกลายเป็นนางบำเรอให้กับเขาเมื่อไม่สามารถหาเงินมาใช้หนี้ได้...ร่วมสามปีที่ร่างกายของเธอถูกย่ำยีโดย
 
คนที่ไม่เห็นแม้แต่ความรักที่เธอมีให้...ใช่...เธอเคยรักเขา... แต่มันก็ไม่นาน...
 
เพราะเธอบอกกับตัวเองเสมอว่าเขาไม่ใช่คนดี ไม่คู่ควรกับความรักของเธอสักนิด
 
คนอย่างเขาไม่ควรได้รับความรักจากเธอ... และเธอก็ไม่โง่พอที่จะรัก...เมื่อรู้ตัวว่าต้องเจ็บ...
 
 
 
 
 
 
 
 
 
....................................................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา