Expect Me เชื่อที ผมไม่ใช่เกย์! [Yaoi]

-

เขียนโดย Knn_nar

วันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  3,409 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

วัฒรินทร์วิริยะสกุล

“แม่!! แม่จะส่งผมไปโรงเรียนนรกอย่างงั้นไม่ได้นะ!!”เสียงเด็กหนุ่มวัยรุ่นตะโกนบอกแม่ของเขา

“หนวกหูหน่า ซีน! แม่ส่งไปแล้ว ก็อยู่ๆไป”

“แม่!! นี้มันอะไรกัน แม่ส่งหนูไปเรียนที่เหนือเลยเรอะ!!”

“ฮ่าๆๆ ใช่แล้วล่ะยัยฮอน พ่อเขาเลือกที่ให้อย่างดีเลยล่ะ” ผู้เป็นแม่หันไปยิ้มให้กับลูกสาวคนเล็กสุดของบ้าน

“แม่จะมากไปแล้วนะ เกิดบ้าอะไรถึงส่งพวกเราห้าคนออกไปเรียนที่ต่างๆแบบนี้” เด็กหนุ่มวัยมหาลัยซึ่งเป็นลูกคนโตของบ้านหลังนี้สบทออกมาอย่างเบื่อหนาย

“ก็แม่อยากให้ลูกๆเปลื่ยนสีสันของชีวิตไง”

“แม่ก็เลยส่งพวกหนูแยกย้ายกันไปว่างั้น? แล้วนี้มันอะไรเนี้ย โรงเรียนบ้าอะไรว่ะ ชื่อว่า เซนต์ทาซ่าน ไปเรียนเพื่อโหนรากไซร้ที่ป่าหรือไงกัน” ลูกสาว คนกลาง เอ่ย

“อ้อ โรงเรียนนั้นชื่อ เซนต์ทาราเซร่า ลูก -*- ไม่ใช่เซนต์ทาซ่าน โอ้ยยย จะบ่นอะไรกัน ดูพี่รองที่แม่ส่งไปใต้สิลูก ไม่เห็นพูดสักแอ่ะ” ผู้เป็นแม่เอ่ยถึงพี่ลูกคนที่ 2 ซึ่งกำลังทำหน้าเมื่อตายจากโลกไปแล้ว อ้อ ลืมอธิบายไป ตระกูลวัฒรินทร์วิริยะสกุล เป็นตระกูลชื่อดังที่ผลิตน้ำหอมยี่ห้อ คล็อกโครว ซึ่งขายดิบขายดี ซึ่งประธานบริษัทท่านนี้ ได้มีลูกทั้งหมด 5 หน่อด้วยกัน และด้วยความคลั่งไคล้รถของภรรยาแล้ว ลูกทุกคนจะถูกตั้งเป็นชื่อยี่ห้อรถหมดเลย

         เริ่มจากคนโต ที่มีชื่อว่า ฟอร์ด เขาเป็นคนที่หน้าตาหล่อฉกาดบาดใจสาวทั่วโลก เนื่องจากได้ยีนและกรรมพันธ์ดีๆจากพ่อกับแม่ของเค้า

           และคนที่สองเฟอร์รารี่ ซึ่งอายุห่างจากฟอร์ดเป็นเวลา 1 นาที 39 วิ และ 57 เสี่ยววินาที และนิสัยขี้รำคาญมากๆ

          และคนที่สาม ผู้ซึ่งมีนามว่า นิสสัน เจ้าหมอนี้นิสัยแตกต่างกับเจ้าพี่ชายพี่สาวฝาแฝดนั้น ซึ่งมีอัตราความขยันต่างกันด้วย นิสสันได้ยีนฉลาดของพ่อมาเต็มๆรูปแบบบวกกับหน้าตาที่หล่อเหลาเผาลำไส้แล้ว ไม่มีอะไรจะเพร์เฟคเท่านี้อีกแล้ว!

           คนที่สี่ ลีมูนซีน สิ่งที่ดีที่สุดในตัวเขาคือหน้าตาคล้ายแม่ ทำให้กลายเป็นผู้ชายหน้าสวยไปโดยปริยาย และเขาโดนผู้ชายเหมือนกันหลงเสน่ห์เป็นร้อยคน แต่ด้วยความที่ แม่ของเขาคาดการณ์ว่าโตขึ้นคงเป็นแบบนี้ เลยจับไปเรียนศิลปป้องกันตัวมากกว่าคนอื่นๆ ผู้ชายหน้าไหนที่เขามาจีบเขา คนนั้นตาย!  

         และคนสุดท้าย ฮอนด้า เป็นลูกสาวคนเล็ก ที่มีดีแต่หน้าตา นอกนั้นห่วยหมด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน กีฬา งานบ้าน บราๆ 2#$%@!!#$ ทำอะไรไม่ได้หมด

              “แม่ครับ ผมไม่ไปนะ ผมไม่ไป ผมเรียนอยู่นะแม่ TT ” ฟอร์ดโหยหวน

             “โอ้ย ลูกแม่เข้าใจว่าลูกเรียนอยู่ แต่แม่ทำการลงคณะที่เรียนไว้ให้ลูกแล้วไม่ต้องห่วง รับรองเรื่องมันต่อเนื่อง”

         “มันไม่ใช่แค่นั้นนะแม่ๆๆๆ ไหนจะเพื่อนที่นี้อีกนะ ” เฟอร์รารี่แย้งขึ้น

        “แม่ไม่เอานะ ซีนไม่ไปนะ โรงเรียนนรกชายล้วนที่ไม่มู้หญิงอะ แค่นี้ซีนจะกล้ายเป็นเกย์อยู่แล้ว ผู้ชานมาสารภาพรักทุกวันเลย พาซีนย้ายไปโรงเรียนหญิงล้วนก็ได้ ซีนไม่ป๋ายยยยยย TToTT”

         “ลูกจะบ้านหรอซีน ใครเขาจะรับผู้ชายเข้าโรงเรียนหญิงล้วน แต่ไม่ต้องห่วงนะลูก ข้างๆโรงเรียนลูกเป็นโรงเรียนหญิงล้วน”

         “แม่ฮอนไม่ไปเหนือนะ !! ฮอนไม่อยากเห็นคนขาวกว่า!! ไม่เอานะแม่ !!” “โอ้ยย -*- อะไรนักหนาไปๆเหอะลูก”

         “อ้อ แม่ไม่รักพวกเราแล้วหรอ *-* ”เฟอร์รารี่เอ่ย

         “ใช่สิ แม่คงเบื่อผมแล้วสินะ ผมหน้าตาแย่ลงรึไงกัน! เอ๊ะ หรือว่าควงหญิงมาเกินไป O - o” ฟอร์คตาม “เหอะ แม่คงอยากให้ผมชอบผู้ชายสินะ เลยส่งไปนรกน่ะ!!” ลีมูซีนพูดเสียงจะร้องไห้

       “ใต้งั้นหรอ.. .ทั้งๆที่ผมตั้งใจจะเรียนให้เต็มที่ แม่กลับส่งผมไปที่นั้น ผมไม่อยากไป ผมต้องการเรียนที่โรงเรียนนี้!”

       “เฮือก แม่ขนาดพี่นิสยังพูดเลยนะ ทั้งๆที่ปกติพี่นิสไม่ค่อยพูดน้า แม่อย่าส่งพวกเราไปไหนเลย T

  T” “โว๊ยยยยยยยยยยยยยย หนวกหูโว้ยยยย ไม่ใช่ว่าแม่อยากจะส่งลูกหรอกนะ แต่ว่ามันมีเหตเว้ยยยยยยยยยย !!”

ปัง!!

แล้วพูดเป็นแม่ก็เข้าห้องไปทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา