Here darling "มารักกับผมนะครับ ... คนดี!! "

9.6

เขียนโดย Amiterin

วันที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.19 น.

  4 chapter
  25 วิจารณ์
  10.31K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.34 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) TOMO KAEW ( 1 )

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

Chapter 1

 

"โธ่ เจ๊ค๊าาาาาาา เจ๊สุดสวย เจ๊ผู้น่ารักและเซ็กซี่ แก้วขอเวลาหน่อยนะ จะคืนให้ทั้งหมดเลยน๊าา"

ฉันกำลังคุกเข้าอ้อนวอนให้ไอแก่นี่ไปสักที = = ; ก็แบบว่า ไม่มีเงินให้ เข้าใจมั้ยโว้ยยย

 

"น้องแก้วใจคนสวยคะ! เมื่อก่อนตอนหนูเป็นทอมน่ะนะ เจ๊เอ็นดู๊เอ็นดู เจ๊น่ะรักหนู แต่ไหงทำไมฉไหน

หนูจะต้องกลับมาสวยแซงเจ๊ด้วยละคร่าาาาาา!! "

 

อ่าววววว - - ก็พอดีฉันตกงานค่ะเจ๊ งานฉันคือเป็นบาเทนเดอร์ ณ ผับหรูแห่งหนึ่ง เลยต้องแอ๊บเป็นทอมหล่อๆ

สาวๆเค้าจะได้ติดจายยยยยยยยย แต่อีผับนรกนี่ได้บาเทนเดอร์ผู้ชายมาใหม่ หล่อลาก !!

มันเลยไล่แก้วใจออก T^T!! ฉันเลยได้กลับมาอยู่ในสภาพหญิงสาวสวยไร้เงินอีกครั้ง

 

"ก็แก้วบอกแล้วไงคะ แก้วตกงาน TOT "

 

"เอ่อ.....ไหนๆหนูก็แปลงร่างเป็นหญิงแล้ว ....."  -O- แปลงร่างเลยหรอเจ๊!!

ฉันได้แต่ยืนฟังข้อเสนอ เจ๊งกทำสายตากรุ้มกริ่มมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้า

เฮือก อย่าบอกนะว่าถึงฉันเป็นผู้หญิงเจ๊แกก็พิศวาสน่ะ T^T ไม่อาววววนะ

 

"เจ๊มีงานดีๆ ดีกว่าบาเทนเดอรือีกนะ เงินก็ได้เยอะกว่าด้วย หึหึ"

 

"งานไรเจ๊?"

 

"ไอบึกไอบึน มาพาเด็กใหม่ไปซี้!!"

ห๊ะเห้ยยยย อยู่ดีร่างบึกบึนสองร่างก็มาพาตัวฉันไป จะลักพาตัวฉันหรออ ไม่น๊าาาาาาา!!

 

"มอมมันเลย!!"  แล้วอยู่ดีๆ ผ้าบางๆก็มาอุดไว้ที่ีจมูกที่ปาก แล้วภาพมันก็กลายเป็นสีขาว ขาว และ ขาว

 

"ค่ะ เสี่ยกำลังจะไปถึงแล้วค่ะ แหมๆเด็กคนนี้รับรองเด็ดค่ะเสี่ย สวยมาก ผิวขาวเนียนละเอียดไปหมดเลยค่ะ

ที่สำคัญนะคะ เวอร์จิ้นแน่นอน !! "

.

.

.

.

.

.

.

.

 

"แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง T^T "

 

"หยุดร้องนะไอเด็กบ้า!"

 

"เจ๊ เจ๊เอาแก้วมาที่นี่ไมอ่ะ เจ๊มัดแก้วไว้ทำมายยยยยยยยยย"

ฉันยังแหกปากไม่ทันเสร็จ ประตูเกิดเปิดออก พร้อมกับ ไอบึกไอบึน ไอบ้า!! เดินเข้ามา

สายตาหื่นนั่นทำเอาฉันกลัว หนูจะกลับไปเป็นทอมมมมมมมมม

 

"เจ๊ครับ เสี่ยมาแล้ว สนใจยัยนี่ด้วย ^(++++ )^"

 

"ดีมาก!! แก้วใจจ้ะ ไปสนุกกันดีกว่าเนอะ จบงานจะได้เอาเงินก้อนโตมาใช้หนีเจ๊ได้"

 

"ไม่ปายยยยยยยยยยยยย ไม่เอาาาาาาาาาาาา อย่าเข้ามาน๊าาาาาาาาาาาาา!!!!"

 

 

แล้วจะรอดรือ ร่างฉันถูกยกขึ้น ก่อนไอสองหมาบ้านี่จะนำฉันไปที่ห้อง ห้อง ห้อง.... 

ที่นี่มันโรงแรมม่านรูด O.o ฉันกระโดดลงจากไอบ้าสองคนนี้ ก่อนจะรีบวิ่งหนีเข้าไปในห้องๆหนึ่ง

เสียงคนสองคนกำลัง XXX ไม่เอา ไม่พูด :X

 

"ฟาง ช่วยแก้วด้วย !" ฉันกรอกเสียงใส่โทรศัพท์ให้เบาที่สุด แต่เสียงร่างสองร่างที่ อะ...... XXX

กันมันดังแทรกน่ะสิ ยัยฟางต้องเข้าใจผิดชัวร์

 

 

นั่นไง T^T เข้าใจผิดจริงๆด้วย แล้วใครจะมาช่วยหนู กระซิกๆๆ

 

"เฟย์ ช่วยแก้วด้วย T^T "

 

ยัยเพื่อนนี่ก็อีกคน ด่าเป็นชุดเลย!! กัดลิ้นตัวเองตายดีกว่า ชอกช้ำค่ะ

 

ฉันตัดสินใจเปิดประตูออกจากห้องนี้ แต่ยังไม่ทันจะก้าวขาออก

 

 

"นี่เธอ มาทำอะไรในห้องนี้!!" ฉันรีบหันไปหาต้นเสียง ตายแน่ ระหว่างนั้น ร่างอันแสนเซ็กซี่ของผู้หญิงที่

 

... กับผู้ชายคนนี้ก็วิ่งออกไป เธอ เธอยังเปลือยกายอยู่นะ ><

 

"เขื่อน O.o!!"

 

"ยัยบ้า!! มาทำอะไร มาขายตัวหรอ ?" เขื่อนมองฉันนิ่ง แววตารู้เลยว่าเขาไม่เชื่อว่าจะพบฉันที่นี่

 

"...."

 

"เอ๊ หรือว่าพาสาวมา อะจึกอะจึ๊ย " มาทำหน้าทะเล้นใส่อีก - -

 

"บ้า นายต้องช่วยฉันน๊า เพื่อนเวร ><' ฉันถูกลักพาตัวมาทำไม่ดีไม่งาม

พาฉันออกไปทีนะ นะนะนะนะ นะคะ "

 

"เออๆ ฉันโทร.เรียกน้องแต๊งค์กิ้วให้ แกชอบมาขัดจังหวะฉันอยู่เรื่อย กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มกันอยู่ละเชียว"

 

"ฮัลโหล! แต๊งค์กิ้ว เอารถมารับแฟนเธอที่โรงแรม XXX หน่อยดี๊

เอ่อ เอาไอป๊อป หรือ ไอโมะ มาด้วยก็ดี เพราะเค้าไม่ให้เด็กเข้า เร็วๆนะ ก่อนฉันจะทนไม่ไหว ปล้ำยัยเนี่ยะ"

 

สะดุ้งค่ะ สะดุ้ง!! T^T หนีเสือปะจรเข้

 

.

.

.

.

.

.

 

 

"พี่เขื่อน เอาพี่แก้วของหนูมาเลย!!" ทันทีที่รถหรูจอด แต๊งค์กิ้ว รุ่นน้องสุดที่รักหักสวาท

ก็รีบวิ่งมากอดฉันอย่างห่วงหา

 

"มาช้ากว่านี้ ยัยนี่ได้เป็นเมียพี่และ ^^ " นั่นหรอปาก =^=

 

"เกิดอะไรขึ้นวะ!" แล้วเสียงหล่อของผู้ใดไม่รู้ก็พูดขึ้น ฉันหันไปหาต้นเสียง

 

โห! -///- หล่ออ่า เทพบุตรชัดๆเลย

 

"พี่โทโมะคะ พี่เขื่อนลักพาตัวเเฟนแต๊งค์กิ้วมาทำมิดีมิร้ายค่ะ :( "  โทโมะเอามือลูบหัวแต๊งค์กิ้ว

แล้วมองมาทางฉัน แล้วมองเขื่อน

 

"ของน้องมันไอเขื่อน ไปไป กลับบ้าน" โทโมะจูงมือแต๊งค์กิ้วขึ้นรถ แต๊งค์มันเลยลากฉันไปด้วย

 

"เออ พี่โมะ แต๊งค์มีเรียนเต้นตอนบ่าย 2 เอาเป็นว่าแยกกันตรงนี้เลยละกันนะ"

 

"อือ ....งั้นเดี๋ยวพี่ไปส่งเพื่อนเราให้" ห๊าาาาา o.o ไปส่งอ่อ >< ฟินค่าาาาาาา~

 

"ค่ะ งั้นแต๊งค์ไปก่อนนะคะ ดูแลเพื่อนแต๊งค์ดีๆล่ะ บาย"

 

"แล้วแกล่ะ ไปไหม!?"

 

"ฉันว่าจะต่ออีก 2 3 คนว่ะ บาย ! บายนะครับสุดสวย เราได้เจอกันอีกแน่ จุ๊บ"

ส่งจูบอันน่าสยดสยองมาให้ฉันอีก แถมยังยิ้มทะเล้นอยู่ได้ แต่พอเจอสายตาอาฆาตของโทโมะเข้าไป

เป็นอันว่านายเขื่อนเงียบ แล้วเดินเข้าไปในห้อง แต่ไม่วายหันมาขยิบตาให้ฉันขนลุกเล่น

T^T เกลียดมัน ไอเพื่อนเวร เห็นฉันสวยหน่อยไม่ได้นะ ทีตอนเป็นทอมล่ะนะ..... ไม่เคยมามอง

 

" เธอโอเคนะ ^^ "

 

"อ่า~ หล่อ เอ้ย!! อื้ม โอเค"

จะตายเพราะนายน่ะแหละไอบ้า ไอหล่อ แง T^T ฉันไม่จะชอบนายนี่นะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา