[เจมส์-เบลล่า] ซุป'ตาร์ตัวร้ายกะยัยนักข่าว

9.1

เขียนโดย Elf_bluefish

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.09 น.

  13 chapter
  81 วิจารณ์
  39.32K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2556 16.54 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ฉันกับงานครั้งใหญ่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เบลล่า !  มาช้ามากๆเลยนะ  รู้ไหมว่า บก. รอคุยกับเธออยู่"  มิวบ่น
"ฉันขอโทษนะแก.. คือฉันวุ่นวายไปหน่อย"
"ไปๆ บก.เรียกแล้ว"
       มิวพาฉันเข้าไปที่ห้อง บก.  ฉันต้องรีบทำข่าวตามที่ บก. สั่ง  แต่ไม่รู้ว่างานครั้งนี้จะหินเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาหรือเปล่านะ ?
"สวัสดีค่ะ บก."
       บก.ของฉันชื่อ บก.แจ๋ว   บก.จู้จี้จุกจิกมากมาย  เเต่เขาก็เป็นคนใจกว้างเหมือนกันนะ . . 
เวลาทำงานเขาจะซีเรียสเป็นที่สุดเลยแหละ555
"มาช้าอีกแล้วนะเบลล่า!! นี่คุณกะจะตื่นตอนเที่ยงเลยหรือไง"
"แฮ่ๆ ขอโทษทีค้าา"
"วันนี้ผมมีงานใหม่ให้คุณทำ มาแรงสุดๆ  ผมเลยไม่อยากจะพลาดงานนี้   เบลล่า...คุณคือนักข่าวที่ผมไว้ใจที่สุด  ไหนๆเราก็ทำข่าวบันเทิงด้วยกันมานานละ  ผมไว้ใจคุณ"
"เอ่อ.. ? งานอะไรหรือคะ บก. ?
"เจมส์ จิรายุ . "
 
       ห๊ะะะะ!!!!!?  ฉันอึ้งไปอีก 3 วิ    ประเด็นคืออ... ใครคือเจมส์ จิรายุ ?  โอ้ยย ไม่รู้จัก T^T  คือฉันรู้จักแต่ดาราที่มีชื่อเสียงหลายปีที่เเล้วอ่ะนะ - -    แต่บักเจมส์ จิรายุ  คือไผน่ออ?    
 
"ดะ ดะ.. เดี๋ยวนะคะ  ใครคือเจมส์  จิรายุค่ะ   แล้วสรุปดิฉันต้องทำข่าวอะไรยังไงค่ะ? "
"หาา?  ไม่รู้จักเจมส์ จิรายุเหรอ?  เธอนี่มันเชยจริงๆ -.-     เอานะ  สิ่งที่ฉันจะให้เธอทำก็คือ ตามข่าวเจมส์ทุกวัน  ฉันล็อคตัวเธอไว้เเล้ว  ไม่มีข้อยกเว้น..  เเล้วนี่ด้วย >> เอกสาร  ไปทำมาให้เรียบร้อย"
 
         ป๊าดดติโถ่ๆๆ!!!  บก. ล็อคตัวฉันทำข่าวไอ้ตาเจมส์ คนเดียว เท่านั้น !  แถมยังให้เอกสารมาเป็นกองยังกับภูเขามาให้ฉันทำอีกเรอะ     บอกแล้วชีวิตฉันมันลำบากกกก TT 
 
 
"เบลล่า  เป็นไง?  บก. ให้งานอะไรเธอมาเหรออ?"  มิวถามฉันเสียงเจื้อยเเจ้ว
"เขาให้ฉันทำข่าวไอ้ตาเจมส์ จิรายุอะไรนั้นหน่ะ -.-"
"ห๊ะะ?  งั้นแสดงว่าแกก็ได้ตามข่าวเขาทั้งหมดเลยหน่ะสิ -0-"
"งืมม *.*"
"5555555"  มิวหัวเราะออกมาเสียงดัง
"ตลกอะไรเนี้ยแกก TT คนกำลังเครียดอยู่นะะะ"
"ฉันก็ตลกแกไงละเบลล่า55555"
 
           ยัยมิว  เอิ่ม ตลกฉันเพื่ออะไรเนี่ย555
 
"ฉันเข้าใจว่าแก คงไม่รู้จัก เจมส์หรอก  ไว้ว่างๆฉันจะพาแกไปหาเขาละกัน"   มิวเพื่อนรักของฉันตอบมา ฉันดีใจจุงเบยย
"จริงอ่ะะ?  แกต้องช่วยฉันน้าาา~"
"ได้จ้า  ไปหาไรกินกันก่อนมั้ย"
 
            มิวพาฉันเข้าห้างพารากอน  เดิมๆทุกวัน 555   นางพาฉันไปกินอาหารญี่ปุ่น   
ความจริงเเล้วฉันไม่ค่อยชอบกินอาหารญี่ปุ่นเท่าไหร่นักหรอก    แต่วันนี้เหมือนฉันจะกินยาผิดขวด .___. เลยตัดสินใจเลือกกินอารหารญี่ปุ่นด้วย
 
"ปกติแกไม่ชอบกินอาหารญี่ปุ่นไม่ใช่เหรอ?  วันนี้มาอารมณ์ไหนเนี่ย?"
"ฉันก็แค่อยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง"
 
            จู่ๆฉันก็ได้ยินเสียงกรี๊ดจากนอกร้าย   แต่ เอ๊ะ!  เสียงพวกนั่นมันคล้ายๆกับ....... ตอนที่ฉันจะขึ้นลิฟต์นี่หน่า!  หืมม... เสียงดังไปทั้งพารากอนเเล้วนะะะ !!!!!!!
 
"คนนั้นไง!"  เสียงมิวอุทานออกมา
"ผู้ชายคนนั้น คือ เจมส์  จิรายุ   ดาราที่ บก. ให้เธอตามข่าวไง"  มิวบอก
"ห๊ะะ!  ผู้ชายคนนั้นมัน......"
 
 
**โปรดติดตามตอนต่อไป**
ปล. ฟิคเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง และจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น 
พิมพ์ก็ขอโทษด้วยนะคะ555  
ฝากเพจ เจมส์-เบลล่าด้วยนะ   www.facebook.com/JiraneeFanpage

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา