Reborn Kiseki ( เรื่องของมุคุโร่)

7.9

เขียนโดย นาริจัง

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 16.57 น.

  22 chapter
  11 วิจารณ์
  28.68K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 23.29 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) ถ้าฉันคบกับจิคุสะ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันกับจิคุสะเดินจนมาถึงห้างข้างๆโรงเรียนแห่งหนึ่ง ฉันลากเขาไปเล่นเกมกันที่โซนเกมส์ เราอยู่ที่นั่นกันนานมาก

"โธ่เอ้ย!! คีบไม่ได้อีกแล้วอ่ะ" ฉันสบถออกมาให้ตายเถอะฉันใช่เหรียญที่มีจนหมดแล้วนะ ตู้นี่โกงแหงๆ (เธอไม่ได้เรื่องเองนั่นแหละ)

".....อยากได้..ตัวไหนล่ะ" จิคุสะที่ยืนดูมาตั้งนานแล้วได้ถามฉัน

" อะ..อ้อ! ตัวนั้นน่ะ" ว่าพร้อมชี้ไปที่ตุ๊กตาหมีแพนด้าขนปุยที่อยู่หลังสุดของตู้

"........." เขามองตามนิ้วของร่างบางอย่างใจเย็นแล้วเดินไปใกล้ๆตู้คีบตุ๊กตา จากนั้นเขาก็เอาแขนทั้งสองข้างเอื้อมไปจับคันโยกกับปุ่ม

"อะ..เอ่อ" ฉันได้แต่ยืนตัวแข็งฉันรู้สึกว่าหน้าตัวเองมันร้อนมาก เพราะอะไรน่ะเหรอก็ตอนนี้จิคุสะเขากำลังคีบตุ๊กตาให้แต่มันจะดีต่อหัวใจฉันมาก ถ้าเขารอให้ฉันออกไปก่อน ตอนนี้ฉันเหมือนอยู่ในกรงขังจากวงแขนของจิคุสะ สภาพตอนนี้เหมือนเขากำลังกอดฉันจากด้านหลังเลย 0///0

" จิ..จิคุสะ"

" ชู่วว~" เขาสั่งให้ฉันเงียบ

กริ๊ง! ตุบ!

เสียงเจ้าตุ๊กตาแพนด้าตกลงมาตามช่อง

" ว้าว!! ได้แล้ว" ด้วยความดีใจฉันเลยเผลอกระโดดกอดคอจิคุสะเข้า

"เย้ๆเย้ๆ...ว้ายย!!" ฉันรีบถอยห่างออกมาจากตัวเขาทันทีที่รู้สึกตัวว่าทำอะไรลงไป

".............." เขาเงียบแล้วส่งตุ๊กตาให้พลางหันหน้าหนี

" ขอบใจนะ"

".........." เขายังคงเงียบไม่หันหน้ากลับมา

"...ขอโทษนะจิคุสะ" ตายแล้วนี่เขาโกรธฉันจริงๆสินะ ทำไงดี

"นี่ๆ..จิคุสะ" ฉันเรียกชื่อเขาพลางเดินไปมองหน้าเขา

0_0 ฉัน

-///- จิคุสะ

ฉันได้แต่ยืนมองหน้าของเขา...หน้าเขาแดงมากแล้วเขาก็กำลังหลบสายตาฉันอยู่ จะว่าไปตอนฉันลากเขามานี่ฉันไม่ได้ถามไถ่สุขภาพเขาเลย (ลากมาแบบ ไม่ถง ไม่ถามเรื่องสุขภาพเลยสักคำ) หรือว่าเขาจะไม่สบายนะ

แปะ

ฉันเขามือแตะหน้าผากเขา

เฮือก! เขาสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ยอมให้จับแต่โดยดี

"ตัวไม่ร้อนนี่..นายปวดหัวไหม?" ร่างบางถามเขาเสียงใส

"ไม่.." เขาตอบก่อนจะปัดมือเธอออกเบาๆ

"ไหวไหม? ถ้าไม่ไหวก็อย่าฝืนตัวเองเลยนะ" ร่างบางพยายามถามเพื่อความแน่ใจ

"จะไปไหนต่อ..." เขาถามเพื่อเปลี่ยนบทสนธนา

"ไม่ไปแล้ว นายกลับไปนอนเถอะ" สาวน้อยพูดอย่างอ่อนโยน แต่ชายหนุ่มกลับจับมือเธอแน่นแล้วเดินต่อไป

"นะ..นี่! จิคุสะ!" ร่างบางที่ถูกดึงให้เดินตามพยายามจะดึงมือออกแต่กลับไม่ได้ผล ก่อนเขาจะหยุดเดิน

"ยังไม่อยากกลับ..ฉันยังอยากอยู่กับเธอต่อ" เขาหันมามองตาเธอแล้วพูดอย่างมั่นใจและไม่มีทีท่าว่าจะเปลี่ยนใจ

"......." นี่มันอะไรกัน ไม่เคยมีใครพูดกับฉันอย่างนี้มาก่อนฉันควรจะดีใจแต่ทำไมฉันกลับรู้สึกผิด มันเหมือนฉันกำลังทำผิดอยู่ พอคิดอย่างนั้นก็มีหน้าของมุคุโร่ผุดขึ้นมาในหัวฉัน อ่ะ! ทำไมล่ะ? ทำไมต้องมุคุโร่

"อยู่ต่ออีกหน่อย..ได้ไหม" เขาส่งสายตาอ้อนวอนฉัน ดีล่ะ ฉันไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดต่อมุคุโร่ ฉันไม่ใช่แฟนเขา ฉันไม่ได้รักเขา และที่ฉันรู้ดีที่สุดคือ...เขารักโคลม

"อื้ม! เอาสิ" ฉันยิ้มให้เขา

"ขอบใจ" เขายิ้มตอบ เขายิ้มจริงๆด้วย น่ารักจัง

"งั้นเราไปกินไอติมกันเถอะ"

"อืม"

เราสองคนเดินจูงมือกันไปที่ร้านไอศครีม เราสองคนนั่งคุยกันระหว่างรอไอศครีมที่สั่ง ถึงจะเป็นเวลาสั้นๆแต่มันก็สนุกมากเลย จิคุสะเขาไม่เคยแกล้งฉันเลย ถึงบางครั้งเขาจะปากเสียไปหน่อยแต่ฉันกลับไม่โกรธเลยสักนิด ได้มาเที่ยวเล่นกับเขาทำให้ฉันมีความสุขมากเลย

"อ้อ จริงสิจิคุสะ"

"อะไรเหรอ"

"นายช่วยเปิดนี้ได้ไหม" ฉันส่งหนังสือที่ได้รับจากเด็กคนเมื่อกี้ที่ชื่อรีบอร์นให้เขา

"หนังสืออะไร" เขาว่าพร้อมพยายามหาวิธีเปิด

"ฉันก็ไม่รู้ ฉันเปิดมันไม่ได้เลย" ฉันว่าพร้อมตักไอศครีมรสวานิลาเข้าปากอย่างมีความสุข

"ขอโทษแต่ฉันก็เปิดมันไม่ได้" เขาส่งมันคืนให้ฉัน

"ไม่เป็นไรจ๊ะ" ฉันยิ้มให้อย่างเป็นมิตร

"อืม"

หลังจากที่เราทานไอศครีมเสร็จ เราก็ไปร้านหนังสือ ร้านขายของแปลก และ นั่งถ่ายรูปกันเป็นสิบๆรูป =_=

จากนั้นเราก็กลับบ้านจิคุสะอาสามาส่งฉันกลับทั้งที่ฉันปฏิเสธเขาไปแล้ว เราสองคนเงียบมาตลอดทางจนถึงหน้า คฤหาสน์ของมุคุโร่

"ขอบคุณนะที่มาส่ง" ฉันหันไปยิ้มให้เขา

"ไม่เป็นไร" เขาตอบหน้านิ่ง

"งั้นราตรีสวัสดิ์นะ เดินดีๆล่ะ" ฉันกำลังจะหันหลังเข้าไปในคฤหาสน์ แต่ถูกเขาดึงแขนไว้

"อะ..อะไรเหรอ" ฉันถามอย่างประหม่า

"ไอศครีม..ติดปากน่ะ" เขาว่าพร้อมก้มลงมาเลียที่มุมปากฉัน ก่อนจะยิ้มแล้วพูดว่า

"ราตรีสวัสดิ์" แล้วเขาก็เดินจากไป ปล่อยให้ฉันยืนแข็งเป็นรูปปั้นคนเดียว

"อะ..อะ..อะ..อะ......" (ค้างไปแล้ว~)

          ----------โปรดติดตามตอนต่อไป----------

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา