Secret of love เพราะความลับคือความรัก

10.0

เขียนโดย kimkii

วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.47 น.

  5 ตอน
  20 วิจารณ์
  8,369 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 กันยายน พ.ศ. 2556 17.37 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“เอ้านี่แก้ว พี่ทำอาหารให้เราเสร็จแล้วนะ ลุกมากินก่อนสิ แล้วจะได้กินยา” เสียงผู้ชายที่ฉันคุ้นเคยดีดังขึ้นจากด้านบน เพราะตอนนี้ฉันนอนพะงาบๆอยู่บนเตียง เนื่องจากเมื่อวานดันเดินกลับบ้านตากฝน สภาพเลยเป็นอย่างเช่นปัจจุบัน T^T
“แก้วไม่หิวอะพี่โทโมะ ไม่กินได้มั้ย?” ความจริงก็หิวอยู่หรอกนะแต่ฉันขี้เกียจนี่นา อยากนอน นอน นอน = =
“ไม่ได้นะ ลุกขึ้นมาเลย ไม่กินข้าวแล้วจะกินยาได้ยังไง ถ้าเราเป็นอะไรไปคุณลุงคุณป้าก็ว่าพี่สิ” ตอนนี้พ่อกับแม่ของฉันไปเปิดร้านอาหารอยู่ต่างประเทศอีกนานแหละมั้งกว่าจะกลับมา ฉันเลยต้องอยู่กับพี่โทโมะ ซึ่งเป็นพี่ชายข้างบ้านสองคน
“พี่แค่กลัวโดนพ่อแม่แก้วว่าเองหรอ?” ฉันถามออกไปตามที่ใจตัวเองคิด เฮ้ออ นี่ฉันเป็นอะไรไปล่ะ ฉันชอบคนที่เป็นเสมือนพี่ชายฉันงั้นหรอ
“อันนั้นก็ใช่ แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือพี่เป็นห่วงแก้วเข้าใจมั้ยยัยเด็กดื้อ” พี่โทโมะบีบจมูกฉันเบาๆด้วยความเอ็นดู
ชอบจังที่พี่เขาบอกว่าเป็นห่วงฉัน ^^
พี่โทโมะจับตัวฉันลุกขึ้นนั่งบนเตียงแล้วตัวเองก็นั่งข้างๆเตียงแล้วยกถ้วยข้าวต้มกุ้งในมือตักแล้วเป่าป้อนฉันอย่างใจเย็น “แก้วกินเองได้นะ” แค่พี่โทโมะทำให้ฉันก็เกรงใจจะแย่แล้ว นี่ยังจะมาให้ป้อนอีกหรอ ไม่ดีกว่า ._.
“อย่าดื้อสิ นั่งนิ่งๆ เดี๋ยวพี่ป้อนเอง” ฉันคงเถียงอะไรพี่ชายคนนี้ไม่ได้แล้วล่ะ ขืนเถียงไปฉันจะทำไงล่ะ ยิ่งอยู่กันแค่สองคน พี่โทโมะอาจจะบีบคอฉันตายก็เป็นได้(เว่อร์)
“โอ้ยยย ร้อน!” ฉันอ้าปากพลางเป่าลมออกจากปากเพราะเมื่อกี้พี่โทโมะเผลอไม่เป่าข้าวต้มให้ฉัน แงๆ ลิ้นฉันสุกหมดแล้ว ToT
“พี่ขอโทษนะตัวเล็กพี่ไม่ได้ตั้งใจ พี่ขอโทษ..” พี่โทโมะพูดขอโทษฉันแล้วจับหน้าฉันไว้นิ่งก่อนจะเป่าลมเข้ามาในปากฉันให้รู้สึกเย็นขึ้น หน้าฉันกับพี่โทโมะห่างกันไม่ถึงคืบ ตอนนี้ฉันหายร้อนแล้วแต่พี่โทโมะเหมือนจะยังไม่รู้ ยังคงเป่าปากฉันเรื่อยไปจนปากพี่โทโมะค่อยๆเลื่อนเข้ามาใกล้ปากฉันขึ้นเรื่อยก่อนจะ…
“แก้วหายร้อนแล้ว” ฉันผละจากภวังค์เมื่อครู่ที่กำลังจะพาฉันเตลิดไปไกล พี่โทโมะดูจะตกใจเล็กน้อยที่นึกขึ้นได้ว่าตัวเองกำลังจะทำอะไรลงไป
“อะ..อ๋อหรอ ดีแล้วๆ” พี่โทโมะพูดเก้ๆกังๆแล้วเกาหัวแกรกๆ
 
3 วันผ่านไป
ตอนนี้ฉันหายเป็นปกติแล้วล่ะ เย้ดีใจจัง~ จะได้ไปเที่ยวกับเฟย์เพื่อนรักสักที >_< “แก้วววว ฉันคิดถึงแกจัง” เฟย์เดินเข้ามาในบ้านแล้วกอดฉันโยกไปโยกมา “แย่ชะมัดฉันอ่อนแอไปตั้งสามวัน ไม่ได้ไปเที่ยวกับแกเลย”
“วันนี้ฉันมีคอเลคชั่นใหม่มาแนะนำสาวหล่ออย่างแก นี่เลยคอเลคชั่นใหม่ของเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เข็มขัด แล้วก็…”
“โอเค พอๆเก็บหนังสือแฟชั่นของแกไปเถอะยังไงซะวันนี้..”
“แกจะไปไม่ช้อปปิ้งกับฉันหรอแก้ว T^T”
“ใครว่าล่ะ ยังไงซะวันนี้ฉันก็ต้องไปถล่มทุกช้อปทุกแบรนด์อยู่แล้ว ^o^”
“เย้ๆๆ งั้นอย่ารอช้าเลย ไปกันเถอะ >[]<” เฟย์ดึงมือฉันออกไปจากบ้าน พอไปถึงหน้าบ้านฉันไม่ลืมที่จะตะโกนบอกพี่โทโมะว่าวันนี้ฉันไปเที่ยวกับเฟย์จะกลับมาค่ำๆ พี่โทโมะพยักหน้าหงึกๆเหมือนชินกับนิสัยฉันไปซะแล้ว..
@ห้าง
ฉันกับเฟย์ถือของพะรุงพะรังเต็มมือไปหมด หนักจัง ฉันไม่ได้ออกมา    ช้อปปิ้งแค่สามวันทำไมเทรนด์แฟชั่นมันล้ำหน้าฉันไปขนาดนี้ก็ไม่รู้ อึ้ยยย แต่ตอนนี้ฉันไม่ไหวแล้วล่ะ ขอตัวกลับบ้านดีกว่า เฟย์ขับรถมาส่งฉันที่บ้าน แน่นอนว่าบ้านพี่โทโมะยังเปิดไฟสว่างอยู่ พี่โทโมะจะรอฉันกลับบ้านเสมอถึงจะปิดไฟนอนพร้อมกับฉัน ผู้ชายคนนี้น่ารักกับฉันเสมอเลย รักพี่โทโมะจัง ห๊ะ..เมื่อกี้ฉันว่ารักพี่โทโมะงั้นหรอ ไม่ ไม่ ไม่ฉันจะรักพี่เขาได้ยังไง เราเป็นแค่พี่น้องกันไม่ใช่หรอ แล้วอีกอย่างถ้าฉันบอกรักพี่โทโมะ เราคงกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ ฉะนั้นฉันต้องเก็บความลับนี้ไว้คนเดียว..สินะ :(
ฉันไขกุญแจเข้าบ้าน หอบสารพัดถุงไปเก็บไว้บนห้องเมื่อเดินลงมาด้านล่างก็พบกับพี่โทโมะที่นั่งเล่นเกมสบายใจเสมือนเป็นบ้านตัวเอง
“ต่อไปนี้พี่จะมานอนกับแก้วที่นี่นะ” พี่โทโมะพูดแต่นัยต์ตายังคงจดจ่อกับเกมส์ที่อยู่ด้านหน้า
“ฮะ..มาทำไม บ้านพี่ก็ออกจะใหญ่จะมานอนบ้านแก้วทำไมกัน” ฉันเดินไปหยิบน้ำส้มในตู้เย็นพร้อมกับขนมนิดหน่อยมานั่งข้างๆพี่โทโมะ
“เป็นห่วง ถ้ามีขโมยย่องขึ้นบ้านจะทำยังไง ใครจะดูแลเด็กตัวกะเปี้ยกอย่างจริญญาล่ะครับ” พี่โทโมะกดpauseเกมส์ไว้แล้วหันมายีผมฉันด้วยความอ่อนโยน
“จริญญาดูแลตัวเองได้ค่ะ วิศวนอนบ้านตัวเองแหละค่ะดีแล้ว”
“เป็นเด็กอย่างเถียงผู้ใหญ่ แล้ววันนี้ไปซื้อเสื้อผ้าของแต่งตัวแนวผู้ชายอีกแล้วล่ะสิ ไม่เบื่อบ้างรึไง” พี่โทโมะหยิบขนมขึ้นมาเคี้ยวตุ้ยๆแล้วถามฉัน
“แก้วชอบนิ ใส่สบายออกกางเกงขายาวกับเสื้อเชิ้ตรองเท้าผ้าใบ”
“หัดแต่งตัวเป็นผู้หญิงบ้างสิ” พี่โทโมะเอามือมาลูบแก้มฉันเบาๆ ทำไมฉันรู้สึกเหมือนก้อนเนื้อด้านซ้ายมันเต้นแรงจังล่ะ พี่โทโมะคงไม่ได้ยินมันใช่มั้ย ? -/////-
“แก้วแต่งตัวของแก้วแบบนี้มาตั้งนานแล้วจะให้มาเปลี่ยนทำไม”
“เดี๋ยวก็ไม่มีใครจีบ”
“ไม่ได้ขอ”
“เถียงเก่งจริงนะเด็กบ๊อง” พี่โทโมะยีหัวฉันอีกครั้งก่อนจะล้มตัวลงนอนเอาหัวหนุนตักฉันอย่างถือวิสาสะ
“เฮ้นี่พี่จะมานอนตักแก้วแบบนี้ไม่ได้นะมันดูไม่ดี” ฉันพยายามดันหัวพี่โทโมะออกแต่ทำไมมันหนักอย่างนี้ล่ะ T_T “ไม่เห็นจะเป็นไร พี่น้องจะนอนตักกันไม่ได้หรอ ตอนเด็กเรายังอาบน้ำด้วยกันอยู่เลยนะ” ทำไมต้องขุดเรื่องเก่าๆมาเล่าให้ฉันอายด้วย -3-
“แต่ตอนนี้เราโตกันแล้ว อีกไม่กี่เดือนพี่ก็จะจบปริญญาตรีแล้วนะ ทำตัวเป็นเด็กๆไปได้”
“ถ้าทำตัวเป็นเด็กแล้วได้นอนตักแก้วทุกวันพี่ก็ยอมนะ”
หะ..ห้ะ เมื่อกี้พี่โทโมะพูดว่าอะไรนะ ฉันไม่อยากจะเชื่อหูตัวเอง พี่เขาพูดเหมือนอยากอยู่ใกล้ชิดฉัน พูดเหมือนกับว่าชอบฉันอย่างนั้นแหละ แต่ฉันว่าฉันคงคิดมากไปเองล่ะมั้ง แก้วใจเธอมันหลงตัวเองไม่เลิกเลยจริงๆ
“กลับบ้านไปได้แล้วไป แก้วจะนอนพรุ่งนี้มีเรียน พี่ก็เหมือนกันอย่าตื่นสายล่ะ”
“กลับทำไมก็บอกแล้วว่าจะนอนบ้านแก้ว” พี่โทโมะชันตัวลุกจากตักฉันแล้วเปลี่ยนมาอุ้มฉันขึ้นไปบนบ้านแล้วเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนฉันแล้ววางจนลงบนเตียงอย่างแผ่วเบา
“แก้วไม่ได้เป็นง่อยทีหลังไม่ต้องอุ้มเลยนะ” พูดไปงั้นแต่ในใจมันกลับบอกว่าอยากให้พี่โทโมะทำแบบนี้บ่อยๆ ..
“อยากอุ้มจะทำไมเด็กบ๊อง?” แทนที่พี่โทโมะจะหมุนตัวกลับออกไปนอนห้องอีกห้องในบ้านแต่พี่โทโมะกลับทิ้งตัวลงนอนข้างๆฉันก่อนจะหยิบผ้าห่มขึ้นมาห่มเราสองคนแล้วพี่โทโมะก็กอดฉันไว้นอน ฉันหน้าเหวอทำอะไรไม่ถูก เกิดมาไม่เคยได้ใกล้ชิดผู้ชายคนไหนขนาดนี้ พี่โทโมะเป็นคนแรก จะผิดไหมถ้าฉันอยากบอกว่าอยากให้เป็นทั้งคนแรกและคนเดียวที่ฉันอยากให้ทำแบบนี้ ….
“มานอนเตียงเดียวกับแก้วทำไม มากอดแก้วอีก ลุกออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ” ฉันพยายามแกะมือปลาหมึกพี่โทโมะที่เหนียวยิ่งกว่ากาวตราช้างออกจากเอวแต่มัน..ไม่สำเร็จเลยสักนิด ยิ่งแกะยิ่งแน่น Y_Y “นอนด้วยกันดีแล้ว เผื่อมีอะไรเกิดขึ้นจะได้ช่วยได้ทันเวลา”
“ไปนอนห้องข้างๆก็ได้นี่นา งั้นถ้าจะนอนเตียงเดียวกันก็อย่ากอดแก้วได้มั้ย” ฉันพยายามต่อรอง
“ติดหมอนข้าง ไม่มีแล้วนอนไม่หลับ” แล้วฉันไปเป็นหมอนข้างตั้งแต่เมื่อไหร่กันเล่า !
“หมอนข้างก็มีไปกอดหมอนข้างสิ มากอดแก้วทำไมกัน”
“ฮื้อ..เลิกโวยวายแล้วนอนซะ ถ้าพรุ่งนี้ไม่อยากไปเรียนสาย” พี่โทโมะกระชับกอดแน่นขึ้น จะว่าไปมันก็รู้สึกอบอุ่นดีจังเนอะ >O<
 ---------------------------------------------------------------------------------------------
ฝากด้วยน้า แต่งเล่นๆแต่มาจากความรู้สึกฟินคู่นี้จริงๆ นะเออ ^^ปล.มันยังไม่จบนะค้าบบบบบบบ 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา