มา...ม๊ะ มารักกัน มาเฟียที่รัก

8.8

เขียนโดย watermelonTK

วันที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.19 น.

  22 ตอนที่
  30 วิจารณ์
  35.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มีนาคม พ.ศ. 2557 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) คลับ/เกิดเรื่องอีกแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อมาถึงหน้าคลับ หนุ่มจอดรถและพาสาวเข้าไป เมื่อก้าวเข้าไป
คนภายในคลับทั้งหญิง ชาย ตุ๊ด แต๋ว กระเทย ทอม ต่างมองมาที่กลุ่มพวกเค้า
แต่ใช่ว่าพวกเค้าจะสน พวกเค้ายังมำตัวเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไร
เมื่อพวกเค้ามาถึงโต๊ะ สาวๆก้อขอตัวไปแดนซ์ ส่วนหนุ่มนั่งดิ้งอยู่โต๊ะหยอดตหวานให้คนนู่นที่
คนนั้นที่ แต่ก้อมองสาวเป็นระยะ แต่ดูเหมือนเขื่อนจะดริ่มอารมณ์บูดเนื่องจาก
สาวเฟย์นั้นเล่นแดนซ์แบบยั่วสุดๆ จนเริ่มมีหนุ่มๆ ทั้งหน้าหล่อ หน้าปลาไหล หน้าปลวกยังมา
หรือแม้กระทั่งทอมยังมา ส่วนสาวฟางถึงแม้เธอจะเต้นแนวน่ารักๆใสๆแต่ใช่ว่าจะไม่มีหนุ่มๆมา
อ้อแอ้เหมือนกันแต่ดูสาวแก้วและสาวหนมจีนจะคอยกัน แต่ใช่ว่าสาวหนมก้อใช่จะน้อยหน้าเธอถึงแม้ไม่ได้เต้นยั่วใคร
เธอก้อมีหนุ่มๆมาอ้อเซาะเหมือนกัน ส่วนสาวจินนั้นเธอโดนเคนตะยืนเฝ้ารีบร้อยเลย
ไม่มีใครเข้ามาถึงตัว ส่วนสาวแก้วนั้นมีครบทุกเพศ ทุกวัยตั้งแต่ 16,17 ยัน30กว่าๆ จนแทบไม่ต้องทำอะไรเลบ
ส่วนฝ่ายหนุ่มใช่จะน้อยหน้ามีมาถึงโต๊ะตั้งแต่ เด็กรุ่นๆ สาวสวยใส่เอ็กซ์ ยัยป้าโบ๊ะแป้งหนา
ไม่ไล่ไม่ไป จนตอนนี้เวลา ล่วงเลยไปนานสาวๆก้อกลับมานั่งโต๊ะ และดื่มอะไรเบาๆไปพลาง พูดคุยไปพลาง จนสาวๆ
เริ่มง่วงหนุ่มเลยพากลับบ้านแต่ ระหว่างทางมันเกิดเรื่อง(อีกแล้ว)นั้นก้อคือกลุ่มxisที่ประกอบไปด้วย พิชชี่
กั้ง คยองเท กวัง จีโฮ เควิน พายุ กวิน ทีเจขี่รถสปอร์ตตามมาและไล่ยิงเป็นระยะ จนหนุ่มๆไม่สามารถพาสาวกลับบ้านได้
"แก้วโทรประชุมสายให้หน่อยสิ" โทโมะบอกแก้ว
"อืม"แก้วตอบโทโมะและโทรประชุมสาย
<ฮัลโหลพี่เอาไงดี> เมื่อโทรได้สักพักเขื่อนก็รับสายเป็นคนแรก
<เดี๋ยวรอให้ครบก่อน>
<พี่โมะมีไร> ป๊อบปี๊รับสาย
<มีไร>จองเบรับสาย
<ทำไงดี>เคนตะรับสาย
<ฟังน่ะ ให้พาสาวๆไปที่บ้านพักตากอากาศที่ชลบุรีที่ไอ้ธามมันอยู่ตอนนี้>โทโมะบอก
<แล้วโทรบอกไอ้ธามยัง>เขื่อนถาม
<เดี๋ยวโทร>โทโมะตอบ
<โอเคงั้นวางน่ะ>ป๊อบปี๊ เขื่อน เคนตะ จองเบตอบ
เมื่อวางสายเสร็จ
"แก้วกดเบอร์หาคนที่ชื่อธามไทซิ"
"เอ่อ เจอแล้วโทรออกเลยน่ะ"
"อืม"
เมื่อธามไทรับสาย
<ฮัลโหล พี่โมะมีไร>
<เตรียมคนให้หน่อยมีพวกบ้าตามมา>
<ฮ่ะพี่จะมาที่นี้หรอ>
<เอ่อแค่นี้น่ะ>
แล้วโทโมะก้อวางสาย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา