KZ Love รักสุดกวนของเหล่า KZ [X.I.S - Kiss me 5]

9.4

เขียนโดย Dommy

วันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.56 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  6,378 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2556 15.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เริ่มเรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
//Kevin talk//
สวัสดีครับ ผมชื่อเควินครับ เรียกว่าเคก็ได้ครับ ตอนนี้ผมมารอเพื่อน(แฝด)ครับ อ้อ เพื่อนที่สนิทที่สุดของผมมี 5 คนครับ ตอนนี้มาแล้วสามคน เหลือแฝดของผมและแฟนมันชื่อ กั้งครับ แฝดผม และแบมครับ เป็นแฟนกั้ง ตอนนี้เทอมหนึ่งครับ และใกล้สอบด้วย
"เควิน รอกั้ง กับแบมเหรอ"เพื่อน(ที่แอบ)รัก ชื่อโบว์เอ่ยขึ้น "อืม"ผมตอบสั้นๆ แล้วมองไปที่ประตูห้อง"แล้วทำไมไม่มาพร้อมกันละ"เพื่อนอีกคนชื่อ เกล แฟนของแฝดอีกคนของผมพูดขึ้น"แล้วแบมทำไมไม่มากับพวกเธอละ"พิชชี่ แฝดของผมถาม โบว์ และเกล"ก็แบมน่ะสิ ตื่นสาย เราเลยไม่รออ่ะ"โบว์ตอบ"ใช่ๆกั้งก็ตื่นสาย"ผมละสายตาจากประตูมาคุยด้วย"นั่นๆมาแล้ว"เกลและพิชชี่พูดพร้อมกับชี้ไปที่ประตูพอกั้งและแบมมานั่งแล้ว เราก็แซวทั้งสอง"ไงๆ กว่าจะมาได้ เมื่อคืนคุยกันดึกละสิ"พิชชี่แซว"ใช่ สงสัยจะแชทกันดึก เนอะ"ผมพูดพร้อมกับหันไปขอความคิดเห็นกับเพื่อน"ช่ายยยย"พิชชี่ เกล โบว์ พูดพร้อมกัน"เห้ยๆ พอได้แล้ว"กั้งพูดห้าม"ใช่ นั่นครูมาแล้วน่ะ"แบมพูดจากนั้นเราก็ทำความเคารพครู "สวัสดีค่ะนักเรียนวิชาศิลปะวันนี้ ครูจะลองให้วาดภาพเหมือน โดยให้เราวาดคนข้างๆของเรานะจ๊ะ สามารถนัดกันไปทำที่บ้านได้นะ"ครูพูดอ้อ ลืมอีกแล้ว แผนกที่นั่งของกลุ่มเราคือ พิชชี่ เกล                                                  เควิน โบว์                                                  กั้้ง แบม
หลังจากนั้นผมก็นัดโบว์มาบ้าน พิชชี่นัดเกลไปสวนสาธารณะ กั้งไปบ้านแบม
ผมมารอโบว์ที่สวนข้างบ้าน พอโบว์มาผมก็ไปเอาน้ำมาให้ และก็เริ่มวาด
พอเราวาดเสร็จก็ค่ำผมเลยอาสาไปส่งโบว์ที่บ้าน จะได้ไปรับกั้ง กับ พิชชี่ด้วย
พอถึงบ้านโบว์"ขอบคุณนะเควิน ^^"โบว์พูดพร้อมยิ้มให้ผม"ไม่เป็นไร ฝันดีนะ ^^"ผมพูดพร้อมยิ้มตอบ"เช่นกันจ๊ะ บาย""บาย"จากนั้นผมก็ไปรับพิชชี่ กั้ง และก็กลับบ้าน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา