เพลิงแค้นพิศวาสรัก

9.4

เขียนโดย ป็อปคอร์น

วันที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.41 น.

  31 ตอน
  111 วิจารณ์
  59.96K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 19.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) มาหาธามไท

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ป๊อปปี้คลุกอยู่กับเนยทั้งวัน ทั้งคืน ด้วยฤทธิ์ยาเสน่ห์ที่โบว์ไปขอให้อาจารย์

หมอผีแถวบ้านทำให้ 

"เนย น่ารัก"ป๊อปปี้พรมจูบไปทั่วใบหน้าเนยอย่างหลงใหล

"บ้า ป๊อปอ่ะ"เนยแกล้งทำเป็นดันตัวเขาออก ชายหนุ่มยิ้มหวาน

"แต่งงานกันไหมครับ เนย"ป๊อปปี้เอ่ยถาม

"เร็วไปรึเปล่าคะ ที่รัก"เนยพูด ป๊อปปี้ส่ายหน้า

"ผมรักคุณ เนย"แล้วชายหนุ่มก็ดันร่างสวยลงเตียงนุ่ม เนยยิ้มพอใจ

ก่อนจะใช้แขนคล้องคอเขาแล้วดึงมาจูบ

 

 

"พี่ฟางคะ  บูมว่านายธามอะไรเนี่ย  น่าจะโกหกนะคะ มีอย่างที่ไหน

เป็นหมอผีแต่อยู่บ้านหลังใหญ่ชะมัด"บูมมองบรรยากาศรอบๆอย่างระแวง

"ฉันไม่ใช่หมอผี"เด็กหนุ่มรูปหล่อ หน้าคม หุ่นดี ยังกับนายแบบในนิตยสาร

เดินลงมาจากบันได ด้วยมาดคุณชายสุดๆ

"คุณคือธามไทใช่ไหมคะ"ฟางเอ่ยถามอย่างดีใจ

"คุณคนสวยมีอะไร ให้ผมรับใช้เหรอครับ"ธามไทเดินไปหาฟาง

"พี่ฟาง เขาอยากให้นายช่วยแก้คุณไสยให้แฟนเขา"บูมตอบแทน

"คุณไสยประเภทไหนล่ะ"ธามไทถาม

"ทำเสน่ห์ค่ะ"ฟางตอบ

"แฟนคุณเนี่ย คงจะเชื่อคนง่ายมากและจิตใจไม่เข้มแข็งพอเลยโดนง่าย"

"พูดมากอยู่ได้ รีบแก้ให้พี่สาวฉันสิยะ"บูมโวย

"คุณพอจะทราบไหมครับ ว่าแฟนคุณไปติดพันใคร"ธามไทถามต่อ

"ไม่ค่ะ ฉันไม่เคยตามเขาออกไปเลย"ฟางบอก

"งั้นก็คงยากที่จะตามตัวกลับมา"ธามไทเอ่ย ทำเอาหญิงสาวใจเสีย

"นายเป็นหมอผี นายต้องทำได้สิ"บูมไม่ยอม

"เธอเป็นใครเนี่ย แว้ดๆๆใส่ฉันอยู่ได้ รำคาญมากๆก็ไม่ช่วยซะหรอก"

ธามไทว่า บูมเงียบไปในทันที

"ฉันต้องทำยังไงคะ ฉันยอมทุกอย่าง ขอแค่เขากลับมาเป็นคนเดิม"

"โอเคครับ  ตามผมมา  ผมจะบอกวิธีการแก้ยาเสน่ห์"ธามไทเดินขึ้นไป

ข้างบน   ฟางกำลังจะตามแต่บูมดึงไว้

"ถ้านายนั่นทำอะไร พี่ฟางร้องดังๆเลยนะ"บูมว่า

"จ้ะๆ"ฟางรีบตามธามไทไปทันที  บูมได้แต่มองตามไปด้วยความกังวล

กลัวพี่สาวจะโดนหลอก...

 

ป๊อปปี้จะกลับมาหาฟางไหม แล้วจะเป็นคนเดิมรึไม่ ติดตามๆๆๆคร้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา