Restart...เริ่มต้นใหม่ได้ไหมที่รัก

9.4

เขียนโดย whanNlovepf

วันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.48 น.

  5 ตอน
  15 วิจารณ์
  11.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 16.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
"นายหมี!" เสียงอันทรงของสาวร่างเล็กนามว่า ฟาง  ตะโกน(แหกปาก)อยู่ปลายเตียงของเพื่อนชาย(?)คนสนิทที่
 
หลับไม่แคร์โลก  และดูเหมือนเจ้าตัวจะรู้เรื่องอยู่บ้าง  ปรือตาเล็กน้อยมองคนที่ยืนอยู่ปลายเตียงก่อนจะนอนคว่ำแล้ว
 
หลับต่อ เมื่อหญิงสาวเห็นดังนั้นจึงคิดวิธีปลุกชายหนุ่มได้ มือเล็กลากเก้าอี้มาบริเวณปลายเตียงของชายหนุ่มและ...
 
 
"โอ้ย! ยัยเตี้ยกระโดดมาได้ ฉันเจ็บนะ" เสียงโอดโอยของคนด้านล่างเรียกเสียงหัวเราสะใจให้กับหญิงสาวได้เป็น
 
อย่างดี เเต่เธอลืมไปหรือเปล่าว่่าตอนนี้ร่างของหญิงสาวกำลังนั่งทับชายหนุ่มอยู่ หรือเรียกง่ายๆว่่า คร่อม...
 
 
"สมน้ำหน้า! นี่แหนะ!"ไม่พูดเปล่าหญิงสาวหยิบหมอนใบโตขึ้นมาฟาดชายหนุ่มไม่ยั้ง มีหรือที่ชายหนุ่มจะยอม
 
หญิงสาวพลิกมานอนแทนที่ตนและจี้ไปที่เอวของหญิงสาว 
 
 
"ป๊อปปี้! ฮะฮ่า อย่าจี้ดิ ฮ่า ฮ่า"หญิงสาวเอ่ยชื่อชายหนุ่มอย่างติดขัด ก็ชายหนุ่มจี้จุดอ่อนของเธอใครจะไปทนไหว
 
 
"เธอแกล้งฉัน ยัยฟูเตี้ย" ชายหนุ่มยังไม่หยุดแกล้งเธอ ทำให้หญิงสาวดิ้นจนเสื้อกันหนาวตัวบางเกือบหลุดออก
 
จากร่างบาง แต่ไม่ทันไรชายหนุ่มก็ต้องตกใจเมื่อหญิงสาวลุกขึ้นมาคร่อมชายหนุ่มอีกครั้ง 
 
 
"ฟาง..." ชายหนุ่มเอ่ยชื่อหญิงสาวเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าการกระทำแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ไม่เหมาะสมที่จะอยู่สอง
 
คนถึงแม้จะเป็นเพื่อนกันมานานก็ตาม แต่ทั้งเขาและเธอก็โตกันแล้ว อะไรก็เปลี่ยนไปได้
 
 
 
"เอ่อ...ไปอาบน้ำได้แล้วไอ้หมี นัดโทโมะกับแก้วไว้นะ" ฟางปรับตัวให้เป็นปกติและเอ่ยไล่ชายหนุ่มให้ไปอาบน้ำ
 
 
"ฝากไว้ก่อนนะยัยเตี้ย" 
 
 
 
.................................................................................................................................
 
"ยัยทอมอย่ามายืนหลับแถวนี้อายเขา" ชายหนุ่มชื้อสายญี่ปุ่นนามว่า โทโมะ เอ่ยแควะหญิงสาวข้างกายที่อาการ
 
กึ่งหลับกึ่งตื่น
 
 
"เงียบปากไปไอ้ตุ๊ด เพราะนายนั้นแหละทำให้ฉันไม่ได้นอน" คำพูดของหญิงสาวทำให้เอา เขื่อนและเฟย์ ตาโต
 
กับคำพูดสองแง่สองงามของหญิงสาว
 
 
"เอ่อ....พวกแกกลับไปคุยกันที่บ้านมั้ย อายคยอื่น" เฟย์เอ่ยกับทั้งสองฝ่าย   เพราะดูเหมือนทั้งคู่จะไม่หยุดและ
 
เป็นเหมือนที่เธอคิดไว้ ทั้งคู่ไม่ฟังเธอเลยยยยยย
 
 
"ก็เธอกวนฉันนี่แก้ว...." ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นยิ่งทำให้ผู้ฟังบทสนทนาคิดไปใหญ่
 
 
"ฉันกวนนายที่ไหน นายเข้ามาหาฉันเองนะ!"  เขื่อนและเฟย์หันมองหน้ากันอย่างระอา เมื่อรู้สึกว่าบทสนทนามัน
 
ทำให้คนอื่นคิดไกล(มาก)
 
 
"เธอนั้นแหละ ไม่ต้องมาเถียง" หญิงสาวยังไม่ทันอ้าปากเถียงก็มีเสียงสวรรค์ห้ามทั้งคู่ไว้
 
 
"อะไรกัน โทโมะแก้ว" ฟางที่เดินมาพร้อมป๊อปปี้เอ่ยถามขึ้นเมื่อเห็นโทโมะแก้วทะเลาะกัน
 
 
"ก็โทโมะทำให้ฉันไม่ได้นอน" แก้วเอ่ยอย่างหน่ายและส่งสายตาจิกใส่โทโมะ
 
 
"O_o" ฟางและป๊อปปี้ตาโตกับคำบอกเล่าของหญิงสาวที่สื่อถึงอะไรบางอย่าง
 
 
"ยัยทอมเอ๊ย  ไอ้ป๊อปฉันไม่กินล่ะ ขอจัดการยัยนี่ก่อน" เมื่อพูดจบก็ลากหญิงสาวร่างบางออกมาโดยที่มีเสียงหญิง
 
สาวเอะอะโวยวายตลอดทาง
 
 
"ฟางจ๋าาาาา  ช่วยแก้วด้วย!"
 
 
                           .....................................................................
"ไอ้โคโดโมะ จะพาฉันไปไหน" แก้วแหกปากถามชายหนุ่ม
 
 
"เธอไม่เอะใจกับคำพูดตัวเองบ้างหรือไง ยัยทอม"  คำพูดของชายหนุ่มทำให้หญิงสาวงงไปใหญ่
 
 
"ก็ไม่เห็นมีไรนี่ก็ฉันไม่ได้นอนเพราะนายจริงๆอ่ะ ห๊ะ! ฉันไม่ได้นอนเพราะนาย" เมื่อรู้ความหมายของมันก็อยากจะ
 
ตบปากตัวเองดังๆ นี่เธอไม่ได้นอนเพราะโทโมะหรอออออ! ความหมายของเธอคือแบบนี้ต่างหาก...
 
 
"นี่ยัยทอมไปกินไกลๆจะทำงาน" ชายหนุ่มเอ่ยกับเพื่อนร่วมงานที่เหลือรายสุดท้ายของการทำงาน เพราะที่
 
เหลือไปนอนกองกันที่เตียงหมดแล้ว ก็เหลือแต่แก้วนี่แหละ แต่มันไม่ต่างจากการทำงานคนเดียวเลย เพราะยัย
 
ทอมมัวแต่ดูทีวี นั่งกินขนมขนมแบบไม่แคร์สื่อ
 
"ก็ทำไปสิ ฉันอยู่เฉยๆแล้ว อยากกินก็บอกมาเหอะ ไอ้ตุ๊ด" หญิงสาวเอ่ย
 
 
"ใครบอก..." ชายหนุ่มเอ่ยอย่างไม่ใส่ใจ ทั้งทีใจอยากกินแทบตาย
 
 
"แข่งกันมั้งตุ๊ด"หลังจากที่เงียบอยู่นาน หญิงสาวก็เอ่ยถามชายหนุ่ม
 
 
"แข่งไร"เงยหน้าขึ้นมาจากกองงานและเอ่ยถาม
 
 
"แข่งกิน ใครอิ่มก่อน แพ้!" หญิงสาวเอ่ยอย่างท้าทายเพราะเธอมั่นใจว่่าเธอชนะแน่นอน และเหตุผลนี้แหละทำให้
 
เธอนอนดึก เธอแพ้ และต้องทำงานทั้งหมด!
 
 
"ยัยทอม!" หญิงสาวหลุดจากภวังค์ความคิดและหันไปมองหน้าชายหนุ่ม
 
 
"ฉันเสียหายนะยะ!" หญิงสาวเอ่ยพร้อบกับเบร่ปาก
 
 
"ก็เธอพูดเอง หรือเธอหมายความอย่างที่พูดจริงๆ" ชายหนุ่มเอ่ยและยิ้มอย่างมีเลสนัย และยื่นหน้ามาใกล้เธอ
 
 
"ไอ้บ้า!" หญิงสาวผลักหน้าชายหนุ่มออกและรับรู้ถึงความร้อนของหน้า.....รู้สึกหวั่นไหว
 
 

ฟิคเรื่องใหม่ ไม่รู้จะถูกใจหรือเปล่า  ฝากด้วยนะ ^^  เม้นกันด้วยนะคะ
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา