Restart...เริ่มต้นใหม่ได้ไหมที่รัก

9.4

เขียนโดย whanNlovepf

วันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.48 น.

  5 ตอน
  15 วิจารณ์
  11.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2556 16.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 "เอ่อ...เธอชื่อพิมหรือเปล่า" ฟางเอ่ยถามหญิงสาวร่างโปร่งอย่างไม่แน่ใจ แต่สิ่งที่เธอแน่ใจก็คือ
 
ป๊อปปี้ชอบผู้หญิงตรงหน้าเธออย่างแน่นอน
 
 
"ใช่จ๊ะ เราชื่อพิม มีอะไรกับเราหรือเปล่า" พิมพูดกับฟางอย่างใจเย็นและส่งรอยยิ้มที่เป็นมิตรให้กับ
 
ฟางอย่างเปิดเผย นี่แหละคนที่เหมาะกับป๊อปปี้..
 
 
 
"คือเราชื่อฟางนะ เราขอเบอร์เธอได้มั้ย" หญิงสาวเอ่ยออกมาอย่างไม่ลังเล เธอต้องการช่วยเขาให้
 
สำเร็จเร็วที่สุด และเธอจะเลิกยุ่งกับเขาทันทีที่ทั้งสองลงเอยกัน
 
 
"จะเอาเบอร์เราไปทำไม" พิมเอ่ยถามอย่างอดสงสัยไม่ได้ หญิงสาวหน้าตาน่ารักตรงหน้าเธอ
 
ต้องการเบอร์โทรศัพท์ของเธอไปทำไม 
 
 
"ฉันขอได้มั้ย นะ ขอร้อง" 
 
 
"โอเคๆ ได้ๆ " พิมเอ่ยอย่างเลี่ยงไม่ได้เพราะฟางแทบจะคุกเข่าขอเธอ พิมจดหมายเลขสิบหลักลง
 
บนกระดาษก่อนจะยื่นให้หญิงสาวตรงหน้า และเธอก็ยิ้มให้เธอก่อนจะเดินไป
 
 
 
 
      หญิงสาวเดินตรงไปทางม้าหินของทางมหาวิทยาลัยที่มีเพื่อนชายนสนิทนั่งอยู่ เขามองหน้า
 
เธออย่างสงสัยเมื่อเธอยื่นกระดาษแผ่นเล็กให้เขา ซึ่งเขาก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร
 
 
"อะไรฟาง?"
 
 
 
"เบอร์เธอคนนั้นไง ไปจัดการต่อเองล่ะกัน หมดหน้าที่ฉันแล้ว ไปก่อนนะ" หญิงสาวหันหลังเตรียม
 
จะเดินออกมาจากที่ตรงนั้นแต่ต้องหันกลับมาอีกเพราะเสียงเรียกของชายหนุ่ม
 
 
 
"เดี๋ยวสิฟาง เธอรับปากแล้วนะว่าจะช่วยฉัน เธอก็ต้องช่วยจนจบสิ" ชายหนุ่มเอ่ยกับหญิงสาวด้วย
 
สายตาอ้อนวอนทำให้ใจของเธอชาหวาบไปเล็กน้อย
 
 
 
"นายไปจัดการเองสิ ฉันเป็นผู้หญิงนะ ให้ไปจีบผู้หญิงด้วยกัน..บ้าสิ!" 
 
 
 
"ช่วยเพื่อนหน่อยไม่ได้หรือไง" ชายหนุ่มอ้อนวอนเธออีกครั้ง แต่ก็ได้เสียงตอบรับเหมือนเดิม
 
 
"ไม่!" หญิงสาวพยายามแกะมือชายหนุ่มอีกครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล
 
 
"ถ้าเธอช่วยฉัน ฉันจะออกค่าตั๋วเครื่องบินไปอิตาลีให้"ข้อเสนอของเขาทำให้เธอหยุดชะงัก เขารู้ว่า
 
เธออยากไปอิตาลีมากแค่ไหน แต่ที่ค่าใช้จ่ายมันสูงเกินไป ทำให้เธอเสียโอกาสไปหลายรอบ
 
 
"ไม่" แต่หญิงสาวก็ทำใจไม่รับข้อเสนอของเขา แม้จะอยากไปแค่ไหน
 
 
"อิตาลี่เลยนะฟาง เธออยากไปไม่ใช่หรอ ถ้าฉันได้เป็นแฟนกับพิม เธอก็จะไปอิตาลี"เขาพยายาม
 
ชักจูงให้เธอช่วยเขาอีกรอบและได้ผลเธอเงยหน้ามองเขาอย่างลังเล
 
 
"ตกลง" 
 
 
"เยส! ขอบคุณมากฟาง รักแกมาก"เขาโผลกอดเธออย่างลืมตัว
 
 
 
 
 
เพียงแค่คำบอกรักที่ไม่จริงจังก็ทำให้ฉันหวั้นไหวได้
 
นายจะใจร้ายไปแล้วนะ ชอบทำให้ฉันหวั่นไหว ฉันจะทนได้นานแค่ไหนกับใจที่กำลังอ่อนแอ
 
บอกกับใจตัวเองว่า...ฉันไม่ได้ชอบนาย นายก็เป็นแค่เพื่ฉันเท่านั้น
 
แต่มันทำไม่ได้ ขอโทษนะป๊อปปี้ ฉันหลงรักนายไปแล้ว
 
 
 
 
 
 
 
 

 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา