ก้อมันฟินอ๊ะ

-

เขียนโดย rariBB

วันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.02 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,226 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 23.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ฝึกงาน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                         ณมหาลัย
 "ตามคาดนักรบสายฟ้า กวาดมาทุกแชมป์"
อ้อม "เฮ้ยเรย์แกแน่ใจนะว่าแกจะไปฝึกงานอยู่นี้จริงๆ"
เรย์  "ก้อจริงสิอ้อมแล้วเรย์ก้อส่งชื้อเราทั้ง5คนแล้วแล้วเขาก้อตกลงแล้ว"   
เฟย์ "ดีออกอ้อมเราจะได้ไปอยู่กับทีมที่ดีที่สุดเลยนะ"
เบส  "อ้อมแกจะเครียดไปทำไมว๊ะแกใจเย็นนะแกลองคิดนะทีมใหญ่นะโว๊ย
เกม "แต่แกลองเข้าดูเว็บนี้นะ"   >หลุด5เทพนักรบสายฟ้า (Ruffian FC) พาสาวเข้าโรงแรม<
เบส"นี่ๆก้อมี ภาพหลับ5เทพกับสาวสวยเซ็กซี่"
อ้อม"เห็นไหมเรย์5คนนี่น่ากลัวจะตายไปเปลี่ยนเถอะ"
เรย์"อ้อมแกไม่ต้องกลัวหรอนะอ้อมอย่างเราไม่ใช่เสป๊กของ5คนนี่เลยดูนะไอ้เฟย์ก้อไม่ผ่าน ไอ้เบสก้อไม่ใช่ ไอ้เกมนี่ใหญ่เลย แกกับฉันก้อยิ่งไม่ใช่ใหญ่เลยเพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัว
เฟย์"ใช่ๆๆๆๆอ้อมไปเถอะฉันอยากไปตอนนี้ความคิดฉันนะขึงขั้นเก็บกระเป๋าไปแล้วนะแล้วนะ"
อ้อม"ไปก้อได้เคคคคคคคคคคคคคค"
เรย์"ดีม๊ากปะไปเตรียมตัวไปฝึกงานกัน"
 
                                      ณสนาม  ฟุตบอล
อุ้ม"เฮ้ยมึงดูข่าวยังว๊แม่งเขียนโคตรมั่วเลยมึงแม่งถ่ายกับแฟนบอลยังหาว่าแฟนเลย
แชมป์ "อุ้มมึงข่าวก้อคือข่าวนะอย่าซีเรียดเลยทำใจดีๆนะเดียวมันก้อผ่านไป"
เอ็ม"นั้นดิใจเย็นๆมึงก้อรุ้ข่าวสำนักนี้มันเขียนโจมตีเรา"
อุ้ม"เออกูเข้าใจแล้วนี่ไอ้เอกกับชัปปุยส์ไปไหนว๊ะจะวอมแล้วไปไหนกันอีก   พูดถึงมาพอดีเลย"
เอก"เฮ้ยพวกมึงรุข่าวยังว๊"
เอ็ม "ข่าวเรากับผู้หญิงนะหรอ"
เอก"เปล่าวโว๊ยข่าวนักศึกษาจะมาฝึกงานที่นี่แล้วโค้ดจะให้มาเป็นเบ้ประกบกับเรานะมึง"
ชัปปุยส์"ไอ้เอกมันดีใจเลยรีบมาบอกพวกมึงจนลืมจ่ายตังค่ามะม่วงเลย"
แชมป์"มึงจะดีใจไรนักหนาว๊เขามาฝึกงานไม่ใช่มาเป็นเมีย"
อุ้ม"เออใช้แชมป์พูดถูก"
ชัปปุยส์"มึงอย่าดีใจให้เวอร์ไอ้เอก"
เอก"เออถ้าสวยมึงไม่ต้องแย่งเลยกูจะเอาทั้งหมด"
เอ็ม"สาธุขอให้ทั้ง5คนอ้วน เตี้ย ดำเถอะเพียง"
แชมป์,อุ้ม "ใช่สาธุ"
ชัปปุยส์"ไปซ้อมได้แล้วโค้ดเรียกแล้วเร็ว
 
                                                      จบตอน
นิยายในเรื่องนี้แต่มาจากความฟินเท่านั้นเนื้อหาไม่ได้เกียวข้องกับบุคคลในเรื่องแต่อย่างใคแค่นำชื้อกับรูปภาพมาเท่านั้น  
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา