ก้อมันฟินอ๊ะ

-

เขียนโดย rariBB

วันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.02 น.

  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,227 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 23.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เบ้ของพวกฉัน(ความจริงกับสิ่งที่เห็น)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                         ผ่านไป1เดือน
เรย์เอ๋อเอาผ้าเย็นไหม
ชัปปุยส์ไม่
เรย์เอาน้ำไหม
ชัปปุยส์ไม่เอา
เรย์แล้วนายจะเอาอะไรห๊า
ชัปปุยส์ฉันไม่เอาอะไรหรอกนะเธอควรจะรู้นะว่าคนเล่นกีฬามาเหนื่อยๆนะเขาไม่กินอะไรเพราะมันจุก
เรย์เออก้อจริงเนอะ เออขอถามไรหน่อยสิทำไมยายถึงมาเป็นนักบอลละ
ชัยปุยส์พ่อของฉันชอบบอลมากเลยแหละตอนเด็กๆพ่อชอบเล่นบอลกับฉันทุกวันเลยเวลาเล่นบอลฉันรู้สึกเหมือนได้เล่นกับพ่อเลย เธอรู้ไหมฉันชอบเล่นบอลเพราะพ่อฉันรักบอลฉันรักพ่ิ
เรย์จริงอะไม่น่าเชื้อเลยนะไม่น่าเชื้อเลยว่าคนอย่างนายชัยปุยส์เพชคาดหน้าหล่อจะมีมุมน่ารักๆแบบนี้กับคนอื่นเขาด้วย
ชัปปุยส์55555แล้วเธอละทำไมถึงมาเรียนสาขานี่ปกติผู้หญิงเขาไม่ค่อยเรียนกันนะ
เรย์ฉันจะบอกความลับนะตอนแรกฉันเรียนเพราะแฟนฉันเขาเรียนสาขานี่นะ
ชัปปุยส์ว่าแล้วผู้หญิงมาเรียนสาขาแบบนี่เพราะผู้ชาย
เรย์55555ความคิดแบบเด็กๆนะตอนนั้น
ชัปปุยส์แล้วตอนนี้เขาไปไหนละไม่เห็นมาฝึกงานด้วยกันเลย
เรย์เขาออกไปเพราะทำผู้หญิงท้องตอนปี2นะแล้วแฟนนายละ
ชัปปุยส์เขาโทมมาบอกเลิกได้เดือนกว่าแล้วเขาบอกว่าฉันไม่มีเวาลาให้นะคงเป็นเหตูผลแบบคลาสสิกมั้ง
เรย์เฮ้อชีวิตหนอชีวิตแต่ไม่เป็นไรหรอฉันจะโสดเป็นเพื่อนนายเอง
ชัปปุยส์โอ้ยใครจะโสดเป็นเพื่อนเธอยัยบ้อง55555ไม่เอาฉันอยากมีลูกมีเมีย(แลบลิ้นใส่)
เรย์นายขนปุยตาย!!!!!(วิ่งไล่กัน)
อุ้มโฮ้ยเหนื่อยจริงๆเบสขอน้ำหน่อย
เบสเอาผ้าเย็นไปก่อนหายเหนื่อยก่อนแล้วค่อยกินน้ำ
อุ้มอะไรก้อเอามาเถอะ(เบสยื้นให้)ขอบใจนะ   
เบสไม่เป็นไรหรอก เออฉันมีอะไรจะให้(เบสหยิบรองเท้าให้)
อุ้มเฮ้ยนี่รองเท้าที่ขาดเมื่อวันก่อนนิ
เบสก้อใช่นะสิเป็นไงชอบไหม)ฉันเคยอ่านในหนังสือเห็นเขาบอกว่านายรักรองเท้าคู่นี้เพราะพ่อนายซื้อให้เป็นของขวัญที่นายได้ติดทีมชาติครั้งแรกใช่ปะ
อุ้มใช่ๆๆๆๆขอบใจนะไม่น่าเชื้อว่าเธอจะทำได้
เบสอย่าดูถูกฉันนะจะบอกให้แม่ฉันสอนมาตั้งแต่เด็กๆ
อุ้มไม่น่าเชื้อ  มาฝึกงานนานๆแบบนี้ไม่คิดถึงแฟนหรอ
เบสฉันยังไม่มีแฟนหรอ   ทำไมนายคิดถึงแฟนหรอ
อุ้มฉันก้อไม่มีแฟน
เบสไม่เชื้อหรอมีให้เลือกเยอะจนเลือกไม่ถูกละสิไม่ว่า
อุ้มฉันพูดจริงๆนะบางครั้งครเรามันก้อไม่ได้เป็นอย่างที่คนอีนเห็นหรอกนะ
เบสมันก้อจริงนะคนเราดูที่ภายนอกไม่ได้จริงๆ
อุ้มใช่ปะไปเถอะเย็นแล้วเด๋วเพื่อนเธอหา
เอกเร็วๆสิเอาผ้าเย็นมาเร็วยัยดี้
เฟย์ดี้ป้านายนะสิไอ้ดำปากมอม(ยื้นผ้าเย็นให้)
เอกขอบใจ เออพรุ้งนี้ไปเลือกของขวัญให้หน่อยนะ
เฟย์ทำไมวันเกิดแฟนหรอ
เอกไม่ช่ายวันเกิดน้องสาวต่างหาก
เฟยไม่น่าเชื้อนะว่าคนอย่างนายจะให้ความสำคัญกับเรื่องแบบนี้ ดูนายรักน้องนายมากเลยนะ
เอกทำไมคนอย่างฉันมันแบบไหนหรือว่าเธอไม่มีพี่น้อง ก้อฉันมีน้องสาวคนเดียวนิก้อต้องรักเป็นธรรมดาแหละหรือว่าเธอไม่มีพี่มีน้องละ
เฟย์ก้อมีแต่เป็นพี่น้องคนละแม่ พ่อฉันทิ้งแม่ไปมีเมียให้ตั้งแต่ฉัน10ขวบนะ 
เอกแสดงว่าเธอก้ออยู่กับแม่เธอสิตอนนี้
เฟย์เปล่าแม่ฉันเสียตั้งแต่ฉันอยู่ม.4แล้ว
เอกฉันเสียใจด้วยนะตอนนี้เธออยู่กับใครหรอ
เฟย์ฉันอยู่กับย่านะ ถามทำไมหรอ
เอกเปล่าไม่มีอะไร   เธอเหงาบ้างไหมละเวลาอยู่คนเดียว
เฟย์เหงาสิเวลาพ่อพาน้องๆมาบ้านย่า ฉันรู้สึกเหมือนเป็นส่วนเกินของบ้านเลยแหละย่าก้อจะเอาใจน้องๆจนลืมฉันเขาพากันออกไปเที่ยวโดยไม่เคนชวนฉันเลยคงกลัวเปลืองเงินมั้งทั้งที่ปกติแล้วเขาไม่เคยส่งเสียอะไรฉันเลย เวลาเห็นพ่อเล่นกับน้องๆหรือเวลาพ่อหวานกันกับแม่ใหม่ฉันก้ออดคิดถึงแม่ไม่ได้เลย พ่อไม่เคยทำแบบนั้นกับแม่เลยมีแต่ด่าและก้อตีแม่หาว่าแม่ทำให้พ่อหมดอนาคต แต่เขาไม่เคยคิดเลยว่าเขาต่างหากที่เป็นคนพาแม่หนีมาจากตาทำให้ตาตัดพ่อตัดลูกกับแม่ (ร้องไห้น้ำตาไหล)
เอกอะฉันให้ยืมไหล่ไม่ต้องเก็บไว้นะระบายออกมาเลย(เฟย์ซบไหล่แล้วร้องไห้ออกมาอย่างหนัก)ต่อจากนี้ไปฉันจะเป็นพี่ชายให้เธอเองนะ
อ้อมน้ำคะ
เอ็มขอบใจนะ
อ้อมอะฉันเก็บไว้ให้เมื่อกี้นายถอดไว้ฉันกลัวหายก้อเลยเก็บไว้ให้
เอ็มขอบใจนะเออเมื่อวานฉันไปเดินตลาดนะเห็นสวยเลยซื้อมาให้(ยื้นสร้อยคอให้)
อ้อมขอบใจนะสวยดีนิผู้หญิงเมื่อวานแฟนหรอสวยดีนะ
เอ็มบ้าน้องสาวฉันต่างหากละ
อ้อมแสดงว่าต้องเป็นคนวันก่อนแน่ๆเลย
เอ็มเจนนะหรอแฟนไอ้แจ๊กต่างหากละ(อ้อมทำเหมือนจะพูดอีก)พอๆไม่ต้องมาทายเลยฉันยังโสดต่างหาก
อ้อมไม่จริงมั้งนักบอลอย่างนายยิ่งอยู่ในแก๊ง5เทพแล้วมีแต่สาวๆรุมทั้งนั้นแหละ
เอ็มมุมมองของฉันกับเธอมันต่างกันเธอลองมุมฉันสิผู้หญิงที่เข้ามามีแต่คนรักเงินรักซื้อเสียงไม่มีใครรักจริงสักคน
อ้อมมันก้อจิง ชีวิตจะมีอะไรพอดีบ้างม๊าย
เอ็ม5555ยัยบ้องเอ๋ย
อ้อมบ้าคายบ้อง(ทำหน้าเอ๋อ)
เอ็ม5555555555555อยู่ไกล้เธอทีไรฉันหัวเราะเหมือนคนบ้าเลย
อ้อมฉันว่าเวลานายหัวเราะดูดีกว่าเวลาทำหน้าเครียดอีกนะ
เอ็มหรอปกติฉันก้อหล่อทุกเวลาดูดีทุกนาทีอยู่แล้วนะ(ทำหน้าหล่อ)
อ้อมหลงตัวเองแบล่ๆๆ5555555555555555555555555555555555555
เกมนี่น้ำ นี่ผ้าเย็น(แชมป์กำลังถอดถุงมือ)มาฉันช่วย
แชมป์ไม่เป็นไรถอดเองได้  ฉันถอดของฉันทุกวันไม่เห็นจำเป็นต้องมีคนมาช่วย
เกมคนเขามีน้ำใจอะรู้จักไหมน้ำใจนะ(นั่งลงข้างๆกับแชมป์)
แชมป์จะมานั้งอะไรไกล้ขนานนี้ไปไกลหน่อยก้อได้มั่ง
เกมโอ๊ยไม่ต้องแฟนนายหึงขนาดนั้นหรอก
แชมป์ฉันกลัวแฟนเธอหึงต่างหากและที่สำคัญฉันยังไม่มีแฟน
เกมโอ๊ยฉันยังไม่มีแฟนหรอกคนน่าตาอย่างฉันคายเขาจะเอาไปเป็นแฟนนายนี่ไม่คิดเนอะแล้วนายแหละทำไมถึงยังไม่มีแฟน
แชมป์ฉันก้อไม่รู้สิฉันจีบคายไม่เป็นนะ
เกมนายก้อหัดยิ้มสิไหนลองยิ้มสิ(จับหน้าแชมป์ยิ้ม)
แชมป์โอ๊ยเจ็บพอแล้วเธอนี่บ้าจริงๆเลย
เกมนายก้อหัดยิ้มสิ นายเคยชอบใครแบบชอบจริงๆบ้างไหม
แชมป์เคยสิ(ก้อเธองัยพูดอยู่ในใจ)
เกมแล้วทำไมไม่จีบละ
แชมป์ก้อบอกแล้วไงว่าจีบไม่เป็น
เกมเออมันก้อจริงเนอะเฮ้อฉันก้ออยากมีแฟนเหมือนกันนะฉันอยากมีคนปรึกษาอยากมีคนเอาใจมีคนคุยด้วยเวลาเหงา
แชมป์ฉันเองก้ออยากเป็นคนสำคัญของใครบางคนเหมือนกัน
เกมนายลองจีบผู้หญิงคนนั้นดูสิ
แชมป์เขาจะชอบฉันไหมละ
เกมไม่ลองไม่รู้นะ
แชมป์ไม่เอาแล้วคุยอะไรก้อไม่รู้ปะๆๆๆๆกับเถอะ(ลุกขึ้นแล้วยื่นมือไปให้เกมจับ)
เกมขอบคุณค๊(ยิ้มเขิล)

 จบแล้วจ้า
 
 
 
                           นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงความฟิลส่วนตัวเท่านั้นนะจ๊
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา