ไม่ร้ายอย่าเรียกว่ารัก PF:TK:KF

8.0

เขียนโดย Aprilsunshine

วันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.12 น.

  17 chapter
  17 วิจารณ์
  25.42K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ร้ายลึก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ป๊อปปี้กับโทโมะอยู่ห้องเดียวกัน ส่วนแก้วกับกู๊ดดี้อยู่ห้องเดียวกัน2คนนี้อยู่คนละห้องกับป๊อปปี้โทโมะ
แก้วกับกู๊ดดี้เดินเข้าห้องเรียน และนั่งโต๊ะหลังห้องสุดติดกับหน้าต่าง
???/หวัดดี เธอเป็นเด็กใหม่หรอ
 
แก้ว/ใช่ ฉันชื่อแก้ว ส่วนนี่ กู๊ดดี้เป็นน้องสาวของฉัน
 
???/ยินดีที่ได้รู้จักนะฉันชื่อขนมจีน
 
แก้ว/อืม ยินดีที่ได้รู้จักจร๊
 
ขณะที่แก้วกับขนมจีนกำลังทักทายกันอยู่ก็มีผู้มาเยือนใหม่ เป็นผู้หญิงสองคนคนหนึ่งดูเชิดๆหยิ่งๆ ส่วยอีกคนน่ารักดูเป็นมิตรมากกว่าคนแรก พวกเธอเดินมานั่งโต๊ะแถวกลางข้างหลังสุดหรือข้างๆฉันนั่นแหละ ทักทายสักหน่อยดีกว่า
แก้ว/หวัดดี ฉันชื่อแก้วนะ
 
???/...............
 
แก้ว/นี่ฉันทักทายเธอ เธอไม่ได้ยินหรอ
 
???/เธอพูดอยู่กับฉันหรอ ฉันนึกว่าเธอพูดอยู่กับลมซะอีก
 
แก้ว/นี่เธอ............../ก่อนฉันจะเริ่มเปิดศึกผู้หญิงเดินมากับยัยปากจัดคนนี้ก็ขัดขึ้นซะก่อน
 
???/เออ หวัดดีแก้ว ฉันชื่อเฟย์นะ ส่วนนี่พี่สาวของฉันชื่อฟาง ยินดีที่ได้รู้จัก ขอตัวก่อนนะ/แล้วเฟย์ก็ลากยัยปากจัด เอ่ย ลากยัยฟางออกไปจากห้องทันที
 
ขนมจีน/นี่แก้วฉันขอเตื่อนนะว่าอย่าไปยุ่งกับยัยสองคนนั้นเลย ยัยสองคนนั้นไม่เคยเป็นมิตรกับใคร
 
แก้ว/อืม จะค่อยดูไปเลื่อยๆ ว่าจะร้ายซะแค่ไหน
 
เฟย์-ฟาง
 
ฟาง/โอ้ย!!นี่ยัยเฟย์แกจะลากพี่ออกมาทำไมเนีย
 
เฟย์/ถ้าไม่ลากออกมา พี่ก็คงจะมีเรื่องเข้าฝ่ายปกครองอีกหละสิ
 
ฟาง/ก็แล้วไง นางแก้วมันน่าโดนตบ โทษฐานที่มายุ่งกับโทโมะ โทโมะต้องเป็นของฉันคนเดียว
 
เฟย์/เฟย์รู้ แต่ถ้าพี่ฟางเข้าไปตบนางแก้วตอนนี้ มันจะได้อะไร สู้คอยแกล้งมันไปเลื่อยๆๆ มันจะไม่สะใจกว่าหรอ มันอยู่ห้องเดียวกับเรา เราจะทำอะไรมันเมื่อไหร่ก็ได้
 
ฟาง/จริงด้วยสิ มีน้องอย่างแกนี่มันดีจริงๆ คอยเตือนฉันและคิดแต่สิ่งดีๆให้  หึ!นางแก้วถ้าแกไม่เลิกยุ่งกับโทโมะ อย่าหวังว่าจะมีความสุขเลย หึหึ
.
.
.
.
โอ๊ะ โอ!! ฟางยังเป็นนางเอกอยู่นะ แค่ร้ายนิดๆ
 
ช่วยcommentกันหน่อยนะ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา