ฉันรักนาย เพลย์บอยตัวแสบ !!! Baby boy

10.0

เขียนโดย TK_TF

วันที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.15 น.

  1 ตอน
  9 วิจารณ์
  5,024 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน พ.ศ. 2556 12.58 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันเวลาอาจเปลี่ยนความรู้สึกและความคิดได้... เปลี่ยนแปลงให้เรากลายเป็นคนละคน... หรือบางทีเราอาจจะไม่
 
 เปลี่ยนแปลง  แต่สำหรับฉันเวลาทำให้ฉันเปลี่ยนไป จาก ไม่รัก กลายเป็น รักมาก 
 
 
ฉันนั่งเขียนอะไรเพ้อเจ้าใส่ลงในสมุดไดอารี่ของฉัน เนื่องจากไม่มีอะไรทำ
 
 
" แก้ว " เสียงแม่ฉันเองแหละ แม่ฉันมักจะเรียกฉันเมื่อถึงเวลาทานอาหาร...
 
 
" ค๊า แม่แก้วกำลังลงไปแล้วค่ะ " ฉันเบื่อที่จะต้องพูดคำพวกนี้แล้วนะ แต่ฉันก็ต้องพูด - - ถ้าฉันไม่มีแม่อยู่ข้างๆ
 
ฉันคงไม่เหลือใคร อ่อเหลือสิ ยัยพี่กิ่งตัวแสบ - - แล้วฉันก็วิ่งลงไปข้างล่างเพื่อไปทานอาหาร
 
 
" ตึก ๆ ๆ ๆ " เสียงเท้าฉันวิ่งลงบันไดดังล่ะสิ 
 
 
" แม่ค่ะ แล้วพี่กิ่งล่ะ ปกติจะมานั่งรอน้ำลายเยิ้มแล้วหนิ " ฉันถามแม่ ก็มันจิงหนิ - -
 
 
" แก้วหนิว่าพี่เค้าได้ไง พี่เค้าไปต่างจังหวัดกับแฟนน่ะลูก " แม่บอกฉันแล้วยกกับข้าว มาตั้งบนโต๊ะ แล้วตักข้าว
 
ฉันคิดงงพักหนึ่ง เพราะปกติพี่กิ่ง จะเปิดเพลงซะดังลั้นบ้าน จนแม่ขึ้นไปว่าประจำ ส่วนฉันได้แต่ซื้อที่อุดหู - -
 
นี่แหละคือชีวิตประจำวัน มีทั้งทุกขื สุข น่าเบื่อ สนุก แต่บางครั้งพี่กิ่งก็ทำให้ฉันหัวเราะจน น้ำตา กระเด็น
 
 
" อ่อค่ะ งั้นเรามาทานข้าวกัน 2 คนนะค่ะ " ฉันยิ้มให้แม่ แล้วเริ่มฉีกเนื้ออาหาร - -
 
 
" แก้ว แม่มีอะไรจะสารภาพ " แม่ของฉันทำหน้าหนักใจ แล้วพูดกับฉัน
 
 
" สารภาพ อะไรหรอค่ะ " ฉันวางช้อนลงแล้วตั้งใจฟังที่แม่ของฉันพูด
 
 
" คือแม่เป็นโรคมะเร็ง ระยะ ที่ 2 แล้วนะ " แม่ของฉันเริ่มน้ำตาไหล ทำให้ฉันน้ำตาไหลตามแม่ 0.0
 
 
" ห๊ะ ทำไมแม่ไม่บอกพี่กิ่งล่ะค่ะ พี่กิ่งจะได้รีบหาเงินมารักษาแม่ " ฉันรีบพูด ไม่รู้ว่าแม่จะฟังทันอ่ะเปล่า
 
 
" แต่... มะเร็งรักษาไม่หายนะ ยังไงแม่ก็ต้อง... " เมื่อแม่พูดคำนี้ ฉันเจ็บลึกมากๆๆๆๆๆ T_T แล้วก็พูดแทรกแม่
 
 
" มหัศจรรย์มีจริงน่ะแม่ " ฉันเถียงแม่ต่อไป เพราะยังไงต้องให้แม่ยอมรักษาให้ได้ !!!
 
 
" ถ้าลูกอยากช่วยแม่จริง แม่ขอเสนอข้อคิดก็คือ..... " ฉันตั้งใจฟังที่แม่พูดมาก แล้วคืออะไรอ่ะ ฉัน ยอม 
 
ได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ตาม....
 
 

เค้าขอค้างไว้ตรงนี้แหละ อัพแล้วเม้นด้วยนะ อยากรู้ป่ะว่าแม่แก้วจะขออะไร ? ติดตามนะค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา