ที่รัก...มาเป็นบอดี้การ์ดผมสิ

10.0

เขียนโดย ployvver

วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.28 น.

  11 บท
  6 วิจารณ์
  14.35K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 กันยายน พ.ศ. 2556 20.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) 11

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เอี๊ยดดดด!!
          ร่างบางเหยียบเบรกจนมิดเมื่อรถแล่นมาถึงที่หมาย ซึ่งก็คือบ้านของหวานหวานนั่นเอง
          "เวนย์นายรอที่นี่ล่ะ ฉันกับหวานจะเข้าไปเอง.." มะเมี่ยวเอ่ยขึ้นหลังจากลงจากรถ
          "ครับ - -"  
          "ไปกันเถอะค่ะ..." หวานหวานที่ลงมาจากรถเร่งพี่สาวอย่างใจร้อน 
          "อืม.." ว่าแล้วสองสาวก็วิ่งเข้าไปในบ้านทันที 
          "แม่คะ! แม่" 
          "หือ~ เสียงแบบนี้หวานเหรอลูก!" คนถูกเรียกวิ่งออกมาจากครัวในมือถือตะหลิวติดมาด้วยความรีบร้อน เธอรีบออกมาดูเพื่อความแน่ใจว่าตนหูไม่ได้เพี้ยนคิดไปเอง
          เพราะเสียงแบบนี้เธอไม่ได้ยินเกือบๆ สองอาทิตย์ได้ ซึ่งแน่นอนมันนานมากสำหรับคนเป็นแม่อยู่แล้ว
          "แม่คะหวานมาแล้วค่ะ" ร่างบางพูดแล้ววิ่งเข้าไปสวมกอดแม่อย่างคิดถึง
          "หวานลูกไปอยู่ไหนมา รู้ไหมว่าแม่เป็นห่วงแค่ไหนที่จู่ๆ ลูกก็หายไปน่ะ" หญิงวัยกลางคนกล่าวออกมาเสียงสั่น แล้วกอดตอบหวานหวานด้วยความรู้สึกเดียวกันกับร่างเล็ก โดยมีมะเมี่ยวยืนมองอยู่ห่างๆ ด้วยรอยยิ้ม
          "แม่คะเรื่องนั้นแน่นอนว่าหวานต้องเล่าให้ฟัง แต่ตอนนี้หวานอยากรู้ว่าไอ้เลวนั่นอยู่ไหน.." หวานๆ เช็ดน้ำตาก่อนจะกล่าวออกไป
          "ใครเหรอลูก.." 
          "ก็ตาลุงพ่อเลี้ยงของหวานไงคะคุณป้า" มะเมี่ยวพูดอย่างแค้นใจ
          "อ้อ พ่อเค้าออกไปตามหาลูกไง ออกไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้วไม่รู้ตอนนี้จะอยู่ไหน นี่ลูกรู้ไหมว่าพ่อเค้าห่วงลูกแค่ไหน?..." ผู้เป็นแม่เล่าออกมาโดยที่ไม่รู้เลยว่าความจริงนั้นสามีตนไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆ เพราะเขาไม่ได้ออกไปตามหาหวานๆ เพียงแต่ออกไปที่บ่อนเท่านั้น
          "แหวะ แม่คะเลิกพูดเถอะ หวานจะอ้วก..." หวานๆ พูดอออกมาในที่สุด ใบหน้าเหยเกของเธอกับมะเมี่ยวนั้นสร้างความงุนงงให้หญิงวัยกลางคนไม่น้อย
          "ทำไมล่ะลูก..."
          "แม่คะเขาเอาหนูไปใช้หนี้การพนันนะ คนแบบนั้นไม่มีทางจะออกตามหาหนูแน่"
          "ลูกพูดเรื่องอะไรน่ะหวาน ไม่จริงใช่ไหม!?" 
          "ฮึ~ จริงสิคะ คุณน้าไม่รู้อะไร ไอ้เวรนั่นเอาหวานไปขายใช้หนี้การพนันที่บ่อนที่มันติดหนี้เอาไว้ โชคดีที่เมี่ยวเข้าไปช่วยไว้ได้ แต่ที่โชคร้ายก็คือหวานต้องนอนรักษาตัวเกือบอาทิตย์ นี่ก็เพิ่งออกจากโรงพยาบาล ฮึ๋ย คิดแล้วก็แค้นจริงๆ!!!" มะเมี่ยวอธิบายอย่างเหลืออด ในใจก็อยากจะตั้นหน้าไอ้แก่นั่นใจจะขาด ส่วนหวานก็ได้แต่พยักหน้าหงึกหงักยืนยันคำพูดของมะเมี่ยวว่าเป็นความจริงเท่านั้น
          "จริงเหรอหวาน แล้วนี่ลูกเป็นอะไรหรือเปล่าเจ็บตรงไหนไหม!?" 
          "แม่เชื่อหวานไหม..!?" หวานถามแล้วเงยหน้าสบตาแม่ 
          "ทำไมหวานถามอย่างนี้"
          "ก็ แม่รักเขานี่น่า" 
          "นั่นไม่ใชว่าแม่จะเห็นเขาดีไปหมดนะหวาน ยังไงแม่ก็รักลูก" ผู้เป็นแม่พูดแล้วกระชับอ้อมแขน หวานร้องไห้ออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ นั่นอาจจะเพราะว่าแม่เชื่อเธอก็ได้
          "แม่คะหวานรักแม่นะ"
          "จ่ะ แม่ก็รักหวาน เอ่อ หนูเมี่ยวน้าขอบใจมากเลยนะที่ช่วยน้องออกมา"
          "ไม่เป็นไรค่ะ หวานเธออยู่นี่นะ เดี๋ยวฉันมา" ว่าแล้วร่างบางของมะเมี่ยวก็เดินผละออกไป คนโดนสั่งพยักหน้าเข้าใจในสิ่งที่มะเมี่ยวจะทำ ถึงเธอจะห่วงแค่ไหนเธอก็ไม่อาจรั้งร่างเล็กที่อารมณ์รุนแรงของมะเมี่ยวได้หรอก เรื่องนั้นเธอเข้าใจดี
          "เวนย์นายอยู่นี่นะ ถ้ามีใครเข้ามาโทรบอกฉันด่วน" มะเมี่ยวพูดกับคนหน้านิ่งแล้วกระชากประตูรถออกก่อนจะพาตัวเองเข้าไปนั่งที่ประจำคนขับ
          "คุณมะเหมี่ยวจะไปไหนครับ"
          "นายก็น่าจะรู้เวนย์"
     
  "แต่มันอันตรายนะครับ ไปคนเดียวแบบนี้..."
          "นายห่วงผิดคนว่ะ รับรองว่าฉันไม่เป็นไร และถ้ากลับมาแล้วสองคนนั้นเป็นอะไร ฮึ~ ฉันจะฆ่านายเอง" ร่างบางพูดเสียงเย็นเหยียบ จนคนฟังถึงกับเสียวสันหลังวาบ
          บรื้นนนนน!!!
          ว่าแล้วร่างบางก็เหยียบคันเร่งทยานรถออกไปทันที โดยมีร่างหนาของเวนย์กลืนน้ำลายส่ง 
          "ผู้หญิงคนนี้น่ากลัวจริงๆ" เขาว่าก่อนจะเดินเข้าไปในบ้านเพื่อทำตามคำสั่งของมะเมี่ยว
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา