เอาไงดี...กูรักมึงแล้วว่ะเพื่อน(Nc 18+)

9.6

เขียนโดย kaew_love

วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.58 น.

  6 chapter
  1 วิจารณ์
  11.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กันยายน พ.ศ. 2556 21.12 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ปากดีขอสักทีเถอะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ตั้งแต่ผมจับมันซั่มแล้ว มันเริ่มมีพฤติกรรมแปลกๆ เช่น หลบหน้าผม ขอย้ายที่กับเพื่อนอีกคนไปนั่งหลัง มันทำให้ผมแปลกใจเพราะปกติมันจะติดผม มันเปลี่ยนไป ผมไม่ยอมให้มันห่างจากผมง่ายๆเลย วันนี้ผมก็เลยบอกกับกวินเจ้าของที่ที่นั่งข้างมันไว้ล่วงหน้าว่าขอย้ายไปนั่งด้วย ทีนี้มันจะทำหน้ายังไงนะ หึหึ
 
เช้าวันรุ่งขึ้น
 
     "Hi..." ผมเดินไปนั่งข้างมันโบกมือให้เบาๆ มันรีบลุกไปหากวินทันทีเมื่อผมไปนั่งข้างมัน มันจะแลผมบ้างมั้ยเนี่ย
 
     "ย้ายที่ทำไมอ่ะ" มันมองกวินด้วยท่าทีเอาเรื่อง "ก็นายสองคนสนิทกันนิจะให้เราทำไงอ่ะ ถ้าเราไม่ย้ายไอ้ธามก็จะกระทืบเราอ่ะ" กวินอธิบายให้กวังฟัง มันเริ่มหันมามองผม "อะไรๆ" ผมพูดกวนๆ "ชิ!" มันงอนนั่นแหละคือประเด็นของผม ที่ต้องทำให้มันหาย
 
     พอมันรู้ความจริงก็เดินกลับมานั่งที่ แต่ผมนะหรือ หึหึ "มานี่" ผมจับข้อมือมันแล้วพามันไปห้องเก็บของที่ไม่เคยมีใครเข้า จะเข้าก็แต่แม่บ้าน ช่วง เที่ยงและช่วงเย็น "ปล่อยกุ" มันตะโกนสุดเสียง แต่แถวนั้นน่ะไม่ค่อยมีคนผ่านมันคงลืมไปแล้วสินะ
 
     เมื่อผมถึงห้องน้ำก็ผลักมันติดกำแพงที่เปื้อนด้วยฝุ่นสีขาวและสีดำปนกันไป "กุเจ็บนะไอ้ธาม" ปากแม่งนี่น่าจับจูบฉิบ "หลบหน้าผัวทำไมครับ" ผมใช้มือลูบไล้เส้นผมของมันก่อนจะเลื่อนลงมากลางหลัง "ไอ้ธามอย่านะ" มันขึ้นเสียงอีกครั้งเมื่อผมกอดมันแน่นๆ "ทำไมหล่ะ เล่นตัวนักนิ ขอหน่อยเถอะ เมียจ๋า" ผมรีบประกบปากทันทีไม่ให้มันพุดต่อ มือผมก็ปลดกางเกงสีน้ำเงินของมันแล้วพับลงมาจนถึงหัวเข่าตัวมันเอง "อ๊าาา" มันร้องเมื่อผมกัดคอมันเบาๆและเลียลงไป 
 
     ผมรู้สึกว่ามันเริ่มสะท้อนความต้องการของผมโดยการจูบ เมื่อได้จังหวะนั้นผมก็สอดลิ้นร้อนๆเข้าไปในโพรงปากควาญหาความหวานให้ทั่ว มือผมก็ปลดกางเกงผมต่อ ส่วนมันเมื่อผมมองไปที่กางเกงในมันมองตาผม ผมทำตาที่สื่อว่าต้องการอะไร มันเลยรีบถอดกางเกงในออก "ขอบใจที่ทำตามความต้องการของกุ รักมึงนะ" ผมกอดมันแน่น "รีบๆทำสิ อ๊า" มันยั่วผมนิหว่า คงไม่ง่ายแล้วหล่ะ ได้ยินแบบนั้นผมเลยรีบถอดกางเกงในออก

เดี๋ยวมาอัพต่อ...ค้างไปก่อนเน้อออออ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา