รูมเมทวุ่นวาย..อยู่บ้านผู้ชายแปลกหน้า

8.0

เขียนโดย Sweety_Candy

วันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.17 น.

  4 ตอน
  23 วิจารณ์
  9,445 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ตัวตนของจงเบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"นี่! โทโมะ มีคนจูบกันด้วยว่ะ หมอนี่เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเลยล่ะ น่าอิจฉาชะมัด!"เขื่อนพูด
 
"เห็นจนชินแล้วน่าา... ไหนล่ะ?"โทโมะหันไปถาม
 
"นึกว่าจะไม่ดู.. นู่นไง มาทุกวันเลย"โทโมะหันไปตามที่เขื่อนชี้
 
"นั่นมัน!.. มิน่าถึงว่าหน้าตาคุ้นๆ"โทโมะเดินไปที่นั่น ผู้ชายที่กำลังจูบกับผู้หญิงอยู่..
 
"บุคลิกคนละอย่างกับตอนที่อยู่มหา'ลัยเลยนะครับ พี่จงเบ"โทโมะพูดทำให้ผู้ชายที่กำลังคลอเคลียกับผู้หญิงคนนั้นต้องลุกขึ้นมามองโทโมะ
 
"จำฉันได้แล้วสินะ โทโมะ.."จงเบยิ้มมุมปาก"ว่าแต่มีธุระอะไร?"
 
"แหม.. รีบไล่เขาไปสิคะ"ผู้หญิงในอ้อมอกจงเบพูด
 
"น่ารำคาญจริง เธอจะออกไปก่อนก็ได้นะ"จงเบพูด
 
"ทุเรศที่สุด! เธอเป็นฝ่ายชวนฉันมาแท้ๆ"ผู้หญิงคนนั้นลุกแล้วเดินสะบัดก้นออกไป
 
"มีสาวๆจริงใจกับคุณหลายคน.. ทำแบบนี้ไม่คิดว่าทำร้ายพวกนั้นหรอ?"โทโมะพูด
 
"เธอหมายถึงแก้วใจ... เธอก็น่ารักดี"จงเบหันมามองหน้าโทโมะ"แต่น่าจะสอนให้รู้จักผู้ชาย"
 
"คุณนี่.. เลวจริงๆ เธอไม่ใช่ของเล่นนะ ขอเตือนว่าอย่าทำให้เธอมีมลทิน"โทโมะพูด
 
"ฮะๆ.. ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุนะ เป็นแค่ญาติจะมายุ่งทำไม"จงเบเอามือล้วงกระเป๋าแล้วใช้ลิ้นดันกระพุ้งแก้ม"นายคงไม่พูดมากใช่มั้ย มันเรื่องส่วนตัวของฉันนี่นา"
 
"งั้นถ้าไม่อยากให้ใครรู้"โทโมะคอเสื้อจงเบ"ก็เลิกพฤติกรรมแบบนี้ซะ"
 
โทโมะปล่อยจงเบแล้วเดินไปหาเขื่อนกับป๊อปปี้ที่รออยู่
 
"อุ๊ย! ขอโทษค่ะ//ขอโทษค่ะ!"แก้วเผลอไปชนกับใครบางคนเข้า
 
"ฟาง!"
 
"แก้ว!"แก้วกับฟางกระโดดกอดกัน
 
"ในที่สุดก็เจอกัน แล้วเฟย์อ่าา"แก้วมองหาน้องสาวของฟางแต่ไม่เจอ
 
"ไม่รู้"ฟางจับมือแก้วไว้แน่น ทั้งสองคนมองหาเฟย์จนเจอผู้หญิงที่กำลังยืนทำหน้าหมดอะไรตายอยากในชีวิตยืนอยู่บนเวที
 
"นั่น!"ฉันชี้ไปที่เฟย์
 
"พี่ฟางงงง ยัยแก้ววววอยู่หนายยยย!"เฟย์แย่งไมค์จากผู้ชายที่กำลังบีชบ๊อคกันอย่างสนุกสนาน
 
"..."ทุกคนเงียบฉี่ รวมถึงฉันกับฟางที่ยืนสตั้น10วิก่อนที่จะไปลากเฟย์ลงจากเวที
 
"ทำอะไรของแกเนี่ย!"แก้วถามเฟย์ที่ทำหน้าจะร้องไห้แล้วตอนนี้
 
"ก็ฉันหาพวกแกไม่เจอนี่นา"เฟย์ก้มหน้า
 
"ไม่เป็นไรนะเฟย์ โทโมะจะเต้นโชว์หรอ"ฟางถามแก้ว
 
"คงมาแล้วล่ะ"
 
-crazy boy and crazy girl-
 
เสียงดนตรีดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏกายของผู้ชายสามคน
 
"เต้นเก่งจังเลยย"แก้วตบมือไปตามจังหวะเพลง
 
"คนนั้นขี้เก๊กมากเลย"ฟางชี้ไปที่ป๊อปปี้
 
"แต่เฟย์ว่าเขามองพี่ฟางอยู่นะ"เฟย์มองหน้าฟางสลับกับป๊อปปี้
 
"ไม่มีอะไรหรอกน่าา ดูให้จบก็พอแล้ว"แก้วหันไปหาเฟย์กับฟาง
 
ด้านบนชั้นสองสามารถมองลงมาที่ชั้นเวทีได้
 
"เรื่องอะไรมาแส่กับเราแบบนี้"จงเบเอาวิสกี้กระดกเข้าปากรวดเดียวอย่างชำนาญมือ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา